Bật chế độ kính lúp trên iPhone

Bật chế độ kính lúp trên iPhone, Hướng dẫn cách bật chế độ kính lúp trên iPhone một cách đơn giản

Bật chế độ kính lúp trên iPhone là một tính năng mới xuất hiện trên phiên bản iOS 10 ứng dụng . Theo đó sửa lỗi , nó tốt nhất sẽ sử dụng Camera ứng dụng của thiết bị tự động để làm thành chiếc kính lúp giúp người dùng ở đâu tốt có thể thu phóng khóa chặn , quan sát kỹ nạp tiền mọi thứ thông qua mắt nhìn hỗ trợ của Camera.

Như quản lý đã nói ở trên tất toán , tối ưu để tối ưu có thể sử dụng chế độ kính lúp trên iPhone tốc độ các bạn cần kiểm tra lại thiết bị cài đặt của mình có đang ở phiên bản iOS 10 link down hoặc cao hơn không tải về , xóa tài khoản nếu thấp hơn hãy nâng cấp iOS 10 trực tuyến để hay nhất có thể trải nghiệm tính năng này.

Bật chế độ kính lúp trên iPhone

Bật chế độ kính lúp trên iPhone.

Với chia sẻ các phiên bản iOS trước đây kiểm tra , người dùng như thế nào vẫn thường quen thuộng hướng dẫn với tính năng cơ bản công cụ của Camera là chụp ảnh kỹ thuật . Thì nay kích hoạt , trên phiên bản iOS 10 chúng ta qua app sẽ giảm giá được trải nghiệm thêm nhiều tính năng mới giả mạo rất tinh tế dịch vụ đặc biệt là chế độ kính lúp trên iPhone chi tiết . Chính vì vậy tải về mà hôm nay Taimienphi download sẽ giới thiệu lừa đảo với link down các bạn tính năng kính lúp mới trên phiên bản iOS 10 này download . Hãy cùng theo dõi bài viết giá rẻ sau đây mới nhất để biết cách bật chế độ kính lúp trên iPhone chia sẻ nhé.

Hướng dẫn cách bật chế độ kính lúp trên iPhone

Bước 1: Từ màn hình chính tối ưu , kiểm tra các bạn truy cập vào Settings (Cài đặt) >Gerenal (Cài đặt chung).

Bật chế độ kính lúp trên iPhone

Bước 2: Trong phần Gerenal (Cài đặt chung) ở đâu tốt , tự động các bạn tiếp tục chọn Accessibily (Trợ năng) >Magnifier (Kính lúp).

Bật chế độ kính lúp trên iPhone

Bước 3: Kích hoạt tính năng kính lúp bằng cách chuyển từ chế độ OFF sang ON bên mục Magnifier (Kính lúp) tải về . Và cài đặt nếu bạn muốn iPhone tự động thiết lập độ sáng sử dụng và độ tương phản khi bạn mở Magnifier giá rẻ thì hãy kích hoạt thêm phần Auto-Brightness (Độ sáng tự động).

Bật chế độ kính lúp trên iPhone

Bước 4: Để sử dụng tính năng này lừa đảo , kiểm tra các bạn chỉ cần nhấn phím Home 3 lần liên tục sửa lỗi để mở ra dữ liệu được tùy chọn Magnifier (Kính lúp) giá rẻ nếu như trước đó bạn bản quyền đã thiết lập tự động các trợ năng khác qua mạng thì nó thanh toán sẽ hiện ra bảng thông báo tùy chọn mới nhất các trợ năng dữ liệu . Lúc này bạn chỉ cần nhấn chọn Magnifier (Kính lúp) kiểm tra để mở chế độ này.

Bật chế độ kính lúp trên iPhone

Bước 5: Ở trong giao diện chi tiết của kính lúp xóa tài khoản , thoạt nhìn nạp tiền các bạn nguyên nhân sẽ thấy danh sách các tính năng quản lý khá giống cài đặt với Camera thông thường sửa lỗi . Đồng thời ở chế độ kính lúp tăng tốc các bạn tất toán sẽ có bộ lọc màu lừa đảo , cho phép bạn tùy chỉnh tự động được màu sáng ở đâu uy tín để cải thiện tầm nhìn lừa đảo cũng như nâng cao kiểm tra các chi tiết miễn phí .  

Bật chế độ kính lúp trên iPhone

chia sẻ Như vậy lấy liền với nhanh nhất các bước dữ liệu mà Taimienphi giới thiệu qua app với tự động các bạn trên đây tốc độ , vô hiệu hóa các bạn tổng hợp đã tối ưu có thể bật chế độ kính lúp trên iPhone một cách dễ dàng trực tuyến . Đây thực sự là một tính năng tuyệt vời download , nhanh nhất đặc biệt là đối sử dụng với tổng hợp những bạn đeo kính hay mới nhất những bạn mắt kém khi phải đọc lừa đảo những chữ giả mạo rất nhỏ kỹ thuật được in trên tốc độ các bao bì hàng hóa.

link down Ngoài ra trên phiên bản iOS 10 này còn có địa chỉ khá nhiều tính năng mới đăng ký vay , hay nhất các bạn qua app có thể tham khảo thêm tải về các tính năng nổi bật trên iOS 10 giảm giá đã qua web được chúng tôi giới thiệu trong bài viết trước đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-che-do-kinh-lup-tren-iphone-21937n.aspx
iPhone là một trong trên điện thoại những smartphone có lượng người dùng lớn nhất trên thế giới kỹ thuật hiện nay khóa chặn , qua web nếu bạn đang cần mua lại một chiếc iPhone mật khẩu đã qua sử dụng mẹo vặt , bạn nên cẩn thận trong việc kiểm tra quảng cáo để chắc chắn không mua phải một chiếc điện thoại lởm hỗ trợ , cách kiểm tra imei iphone giá rẻ sẽ giúp bạn phần mềm biết miễn phí được nguồn gốc tất toán , xuất xứ dịch vụ của chiếc iphone kiểm tra mà bạn sắp mua sửa lỗi , tham khảo cách kiểm tra imei phone chia sẻ để biết thêm chi tiết qua web nhé.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online