Bật chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium

bat che do Reading View tren Microsoft Edge Chromium, Bật chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn quảng cáo cũng như sự xuất hiện của những hình ảnh không mong muốn

Bật chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn quảng cáo sử dụng cũng như sự xuất hiện qua web của mật khẩu những hình ảnh không phải làm sao mong muốn tổng hợp , giúp đơn giản hóa kinh nghiệm quá trình sử dụng link down và tất nhiên người dùng mẹo vặt sẽ cảm thấy thoải mái tốt nhất và việc đọc tính năng trở lên thân thiện hơn.

Chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium khi mật khẩu được bật thực sự bạn kiểm tra sẽ thấy nó địa chỉ rất hữu ích giá rẻ , nhất là khi bạn đọc một bài viết ở đâu nhanh , một bài báo dài tính năng , giúp bạn tập trung tối đa vào nội dung mình quan tâm kiểm tra , tránh phân tâm nguyên nhân bởi tự động những yếu tố khác tác động vào.

Bật chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium

Dùng Reading View trên Microsoft Edge Chromium giúp loại bỏ quảng cáo kinh nghiệm danh sách những hình ảnh không vô hiệu hóa mong muốn

Cách Bật chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium

- Để có Microsoft Edge Chromium nạp tiền , hãy tải phần mềm Microsoft Edge Chromium tại đây.
- Xem hướng dẫn cài Microsoft Edge Chromium tại đây.

sử dụng Nếu bạn còn sử dụng phiên bản cũ kinh nghiệm thì bạn chia sẻ có thể bật tính năng này (Reading View) bằng cách -> nhấn vào biểu tượng cuốn sách đang mở trong phần thanh địa chỉ trên điện thoại . Tương tự tất toán với Edge Chromium bạn kinh nghiệm cũng download có thể làm sử dụng như vậy mẹo vặt những tính năng sẽ phải thao tác thêm một vài bước tổng hợp để thấy biểu tượng cuốn sách này.

Bạn thực hiện theo kinh nghiệm các bước hay nhất dưới đây kích hoạt để kích hoạt Reading View trên Microsoft Edge Chromium

Bước 1: Bạn mở trình duyệt web Microsoft Edge Chromium lên -> tại phần nhập địa chỉ -> bạn nhập edge://flags -> Sau đó nhấn phím Enter.

Bật chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium

Bước 2: Giao diện mới xuất hiện -> bạn nhập tiếp Microsoft Edge Reading View vào ô tìm kiếm trong trình duyệt này.

Bật chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium

Bước 3: Bạn quảng cáo sẽ thấy mặc định dữ liệu sẽ thanh toán để là Default -> bạn nhấn chọn vào hình mũi tên -> chọn Enabled tốc độ để bật chế độ này lên.

Bật chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium

Sau đó nhấn chọn Relaunch Now giả mạo để khởi động lại trình duyệt.

Bật chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium

Bước 4: Sau khi trình duyệt khởi động lại ở đâu tốt , đơn giả bạn chỉ cần mở một trang web bất kỳ (ví dụ khi bạn vào một bài viết bất kỳ trên trang Chúng tôi) kinh nghiệm sẽ thấy biểu tượng Reading View trong thanh địa chỉ.

Bạn chỉ cần nhấn chọn vào biểu tượng (cuốn sách) Reading View kinh nghiệm để đọc địa chỉ các bài viết trong chế độ đọc.

Bật chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium

tất toán Nếu bạn muốn thoát khỏi chế độ Reading View này -> đơn giản bạn chỉ cần nhấn chọn lại vào biểu tượng cuốn sách tối ưu hoặc nhấn vào nút back là xong.

Bật chế độ Reading View trên Microsoft Edge Chromium

vô hiệu hóa Hiện chế độ Reading View trên trình duyệt Microsoft Edge Chromium chưa hoàn thiện an toàn , còn ở đâu uy tín khá sơ sài danh sách , nơi nào và có vẻ còn nhiều chức năng tài khoản của Edge cũ không thấy có trên phiên bản mới này khóa chặn , trên điện thoại có thể kể đến một vài chức năng ở phiên bản cũ có vô hiệu hóa nhưng lại không có trên Edge Chromium như: không thấy tùy chỉnh font chữ tốt nhất , chưa có phần kiểm tra ngữ pháp kỹ thuật , phần đọc văn bản chia sẻ , phím tắt.. quản lý . Tuy nhiên nơi nào , bạn tải về hướng dẫn các độc giả hãy yên tâm link down , đây mới chỉ là phiên bản ban đầu tự động và nhà sản xuất an toàn sẽ dần khắc phục lừa đảo , bổ sung thêm khi Microsoft tung ra xóa tài khoản các phiên bản giá rẻ tiếp theo sử dụng , chắc chắn download sẽ hoàn chỉnh kinh nghiệm và đầy đủ hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-che-do-reading-view-tren-microsoft-edge-chromium-46260n.aspx
sử dụng Nếu bạn nào còn sử dụng Microsoft Edge trên hệ điều hành Win 10 nguyên nhân , hãy tham khảo thêm chia sẻ bật tính năng đọc báo Microsoft Edge trên Windows 10 tất toán của Chúng tôi link down để biết thêm cách dùng nơi nào nhé!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online