Bật tài khoản Administrator Windows 10

bat tai khoan administrator windows 10, Bật tài khoản Administrator Windows 10

Với tài khoản Outlook người dùng lấy liền có thể truy cập download và đồng bộ tải về với dữ liệu trực tuyến đăng ký vay . Tuy nhiên Microsoft lại không cấp quyền Administrator cho loại tài khoản này an toàn . Chính vì thế tối ưu nếu muốn bật tài khoản Administrator trên Windows 10 vô hiệu hóa , bạn nên tham khảo nội dung bên dưới tối ưu để biết thêm chi tiết.

Việc sử dụng Windows 10 đăng ký vay cũng hướng dẫn rất quan trọng an toàn , tài khoản Administrator tượng trưng cho quyền cao nhất kích hoạt của người dùng trên Windows chia sẻ . Đối miễn phí với Windows 10 mới nhất cũng vậy hỗ trợ , khóa chặn nếu muốn truy cập đến full crack tất cả cập nhật các ngóc ngách miễn phí của hệ thống sử dụng , bạn nên bật tài khoản Administrator Windows 10 chia sẻ , mới nhất nếu chưa biết cách full crack , giá rẻ các bạn hãy tham khảo hướng dẫn tính năng dưới đây.

Bật tài khoản Administrator Windows 10

Bước 1: Đầu tiên bạn mở hộp thoại Run bằng tổ hợp phím Windows-R giảm giá , tiếp đến bạn nhập “cmd” tăng tốc để mở trình Command Prompt.

Bật tài khoản Administrator Windows 10

Bước 2: Sau khi hộp thoại Command Prompt phải làm sao được mở danh sách , bạn nhập đoạn mã sau rồi bấm Enter.

net user administrator /active:yes

Bật tài khoản Administrator Windows 10

Bước 3: Bạn log out ra ngoài màn hình đăng nhập chi tiết sẽ thấy tài khoản Administrator kiểm tra được kích hoạt.

Bật tài khoản Administrator Windows 10

phải làm sao Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách bật tài khoản Administrator trên Windows 10 quảng cáo . Sau khi kích hoạt tài khoản này lên tất toán , bạn công cụ có thể thực hiện download tất cả thanh toán các quyền cần thiết trên Windows 10 lấy liền mà không phải lo lắng nữa trực tuyến . cài đặt Ngoài ra chúng tôi cài đặt cũng hướng dẫn sửa lỗi tiếng Việt miễn phí của IDM trên Windows 10 kích hoạt . dữ liệu Nếu quan tâm mời bạn ghé qua lấy liền để tham khảo.

Một vài chú ý:

Windows 10 là phiên bản mới nhất mật khẩu của hệ điều hành Windows full crack . Sau khi chính thức qua mạng được phát hành dữ liệu , giảm giá đã có nhiều cách cài Windows 10 quảng cáo được áp dụng danh sách để cài đặt Windows 10 lên máy tính khóa chặn của người dùng như Update tổng hợp , cài bằng USB ...

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tai-khoan-administrator-windows-10-4759n.aspx
Tuy nhiên hỗ trợ , thay vì cài đặt Windows 10 mất thời gian đăng ký vay , người dùng tất toán cũng khóa chặn có thể sử dụng cách ghost windows 10 hay nhất để tiết kiệm thời gian download cũng như có hỗ trợ được công cụ những bản Windows 10 chất lượng nơi nào và phù hợp nơi nào với nhu cầu sử dụng mẹo vặt của mình.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online