Bật, tắt Bluetooth trên Windows 8.1

Bật, tắt Bluetooth trên Windows 8.1

Kết nối Bluetooth giữa qua mạng các thiết bị không dây trực tuyến và máy tính bạn cập nhật đã thực hiện bao giờ chưa tốt nhất ? Để ứng dụng có thể kết nối cài đặt được bạn cần phải bât chúng lên quản lý . Và bài viết sử dụng sau đây Chúng tôi đăng ký vay sẽ hướng dẫn công cụ các bạn cách bật sửa lỗi và tắt kết nối Bluetooth trên Windows 8.1 nguyên nhân nhé.

Bât giảm giá , tắt bluetooth trên Win 8.1 trực tuyến cũng như bật tắt bluetooth trên win 7 kích hoạt , dữ liệu để cài đặt có thể thực hiện giảm giá được hay nhất thì trên máy tính hướng dẫn của bạn cần phải cài đầy đủ Driver cho máy tính tính.

Bật, tắt Bluetooth trên Windows 8.1

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tat-bluetoth-tren-windows-81-4103n.aspx
qua app Hiện nay có hay nhất rất nhiều phần mềm hỗ trợ tự động tải nạp tiền và cài đặt driver cho máy tính giá rẻ của người dùng vô hiệu hóa , qua mạng các bạn trên điện thoại có thể cài đặt driver tự động bằng DriverEasy .. kích hoạt . full crack cũng như download nhiều phần mềm khác có trên Chúng tôi

Bật cài đặt , tắt Bluetooth trên Windows 8.1

Các bạn ở đâu uy tín có thể tải tự động và cà đặt: Windows 8.1

Bước 1: Click vào biểu tượng Bluetooth ở dưới thanh công cụ xóa tài khoản sau đó chọn Show Bluetooth Devices
Bật, tắt Bluetooth trên Windows 8.1
Hoặc mới nhất nếu không có biểu tượng Bluetooth dưới thanh taskbar bạn nhập từ khóa Bluetooth vào ô tìm kiếm rồi click chọn Bluetooth settings
Bật, tắt Bluetooth trên Windows 8.1
Bước 2: hướng dẫn Khi đó bán qua mạng sẽ thấy cửa sổ  Manage Bluetooth devices xuất hiện hỗ trợ . Tại đây bạn kích hoạt có thể bật tăt Bluetooth một cách dễ dàng.
Bật, tắt Bluetooth trên Windows 8.1
Vậy trên đây chúng tôi nguyên nhân đã hướng dẫn cài đặt các bạn cách bật trên điện thoại , tắt Bluetooth trên Windows 8.1 một cách nhanh nhất.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online