Bật, tắt chế độ ban đêm Night Light trong Windows 10

Bật chế độ ban đêm Night Light trong Windows 10, tắt chế độ ban đêm Night Light trong Windows 10, Night Light là một trong những chế độ được bổ sung vào phần Display trên Settings của Windows 10

Night Light là một trong nguyên nhân những chế độ tính năng được bổ sung vào phần Display trên Settings sửa lỗi của Windows 10 giả mạo , Night Light cho phép người sử dụng cài đặt độ sáng màn hình trên điện thoại để bảo vệ mắt tốt nhất , việc bật download , tắt Night Light trong Windows 10 tài khoản vẫn còn nhiều bạn đọc chưa biết nên trong bài viết này Chúng tôi full crack sẽ hướng dẫn nguyên nhân các bạn thêm về tính năng độc đáo này hỗ trợ .

Như chúng ta kích hoạt đã biết ánh sáng trắng xanh từ màn hình laptop bản quyền , hay PC chiếu vào mắt nhiều tổng hợp rất có hại cài đặt , chúng gây mỏi mắt tính năng và đau mắt cho người sử dụng hướng dẫn nếu nhìn trong thời gian dài hướng dẫn . Chinh vì điều đó nên tính năng Night Light ra đời có tác dụng điều chỉnh ánh sáng màn hình tương tự như phần mềm F.Lux khóa chặn đã làm trước đó mới nhất . kiểm tra Nếu bạn chưa biết quảng cáo thì F.Lux chính là một trong tính năng những phần mềm đi tiên phong trong việc bảo vệ mắt người dùng khỏi ánh sáng trắng danh sách của màn hình laptop tăng tốc , PC.

Bật, tắt chế độ ban đêm Night Light trong Windows 10

Việc bật Night Light trong Windows 10 thanh toán cũng giúp ích tổng hợp rất nhiều cho bạn cài đặt nếu sử dụng máy thường xuyên hướng dẫn . Còn mẹo vặt với giả mạo những ai không thích Night Light dịch vụ cũng miễn phí có thể tắt Night Light trong Windows 10 đi vì đây không phải là một tính năng ép buộc bạn khi can thiệp vào việc chỉnh độ sáng màn hình tải về . Tất nhiên làm việc trong môi trường đầy đủ ánh sáng luôn tốt hay nhất , an toàn nhưng như thế nào để đảm bảo cho mắt tốt nhất của bạn chia sẻ thì việc chỉnh độ sáng màn hình ở đâu uy tín mà Night Light làm hướng dẫn cũng không hề thừa.

Hướng dẫn bật như thế nào , tắt chế độ Night Light trong Windows 10

Bước 1: Để tắt hay bật Night Light trong Windows 10 bạn cần mở Menu Start hay nhất sau đó gõ "settings " kinh nghiệm và truy cập vào mục Settings mật khẩu của Windows 10.

Bật, tắt chế độ ban đêm Night Light trong Windows 10

Bước 2: Trong phần Settings gồm qua web rất nhiều mục tùy chỉnh tất toán , qua web nhưng link down để bật Night Light trong Windows 10 bạn chọn System nơi chứa hiển thị hình ảnh là Display .

Bật, tắt chế độ ban đêm Night Light trong Windows 10

Bước 3: Tiếp tục bạn click vào phần Display nơi cho phép hiển thị hình ảnh trên Windows 10.

Bật, tắt chế độ ban đêm Night Light trong Windows 10

Bước 4: Trong Display bạn giả mạo sẽ thấy ngay phần Night Light mật khẩu , nhiệm vụ danh sách của bạn là bật nó lên quản lý để kích hoạt chế độ ánh sáng ấm vào buổi đêm khiến mắt chia sẻ của bạn dịu hơn trực tuyến . hỗ trợ Ngoài ra bạn quản lý có thể truy cập vào Night Light settings mẹo vặt để hiệu chỉnh thêm tính năng miễn phí của nó.

Bật, tắt chế độ ban đêm Night Light trong Windows 10

Bước 5: Trong phần Night Light setting bạn kích hoạt tính năng Off until sunset kích hoạt với Turn on now dữ liệu , đây là chế độ tắt Night Light cho đến khi mặt trời mọc qua app , vô hiệu hóa nếu bạn muôn sử dụng Night Light hướng dẫn thì không nên kích hoạt chế độ này tính năng . hay nhất Ngoài ra ở dưới có thanh kéo Color Temperature at night hiển thị màu sắc từ tông màu lạnh sang ấm tùy theo sở thích người dùng.

Bật, tắt chế độ ban đêm Night Light trong Windows 10

Bước 6: Ở dưới bạn danh sách có thể cài đặt giờ hoạt động chế độ Night Light từ mấy giờ đến mấy giờ lấy liền , khi cài đặt xong tất toán có thể thoát ra giảm giá tốt nhất để Night Light tự động kích hoạt.

Bật, tắt chế độ ban đêm Night Light trong Windows 10

cài đặt Như vậy chúng ta tăng tốc đã hoàn tất công việc bật Night Light trong Windows 10 giúp bạn bảo vệ mắt khi sử dụng máy tính nhiều hỗ trợ . hay nhất Ngoài ra làm việc nhiều vào ban đêm bạn không cần nhiều ánh sáng trắng tài khoản mà thay vào đó là tổng hợp các ánh sáng vàng ngả màu ấm như Night Light cung cấp mật khẩu . Do đó việc bật Night Light trong Windows 10 là trên điện thoại rất cần thiết cho người sử dụng Windows 10.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tat-che-do-ban-dem-night-light-trong-windows-10-22912n.aspx
sửa lỗi Ngoài ra trên Windows 10 còn cho phép ban chỉnh độ sáng theo 4 cách khác nhau sửa lỗi có thể bạn chưa biết đến tính năng này qua mạng . Trong đó có một tính năng mật khẩu rất độc đáo khi dựa vào ánh sáng xung quanh sử dụng để hiển thị ánh sáng thích hợp hỗ trợ , tham khảo ngay bài viết hướng dẫn cách thay đổi độ sáng trên Windows 10 kinh nghiệm và tìm cách phù hợp cho máy tính tài khoản , laptop công cụ của mình nạp tiền nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online