Bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

cach bat tat numlock windows 10 khi khoi dong may tinh, huong dan bat numlock windows 10, tu dong bat numlock windows 10,

Tiến hành bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính giúp bạn không phải thực hiện thao tác này máy tính khởi động xong nữa chia sẻ , đây là một mẹo giúp bạn tiết kiệm thời gian vô hiệu hóa bởi vì Microsoft ở đâu tốt đã chủ động ẩn đi trên windows 10 như thế nào và 8 công cụ các bạn ạ

Theo như giải thích lừa đảo của Microsoft giá rẻ thì việc tắt phím Numlock là nhắm tiết kiệm điện hơn khi sử dụng máy tốt nhất , quản lý nhưng dường như câu trả lời này chưa thỏa đáng lắm vì thế hãy cứ tự động bât Numlock trên máy tính quản lý để sử dụng hướng dẫn , bạn khóa chặn sẽ không cần phải quan tâm đến việc tốn điện từ mộtchiếc đèn led nhỏ nhoi hướng dẫn mà mua lại sự bực mình cho mình kỹ thuật . Nhưng trước khi đi vào hướng dẫn cách tự động bật Numlock khi khởi động máy tính lấy liền , Chúng tôi xin lưu ý tốt nhất các bạn nên sao lưu Registry lại trước khi thực hành vô hiệu hóa nhé kỹ thuật , vì danh sách có thể bạn khóa chặn sẽ gặp đôi chút lỗi tự động . Mặc khóa chặn dù tỉ lệ là vô hiệu hóa rất thấp miễn phí nhưng việc sao lưu Registry luôn là điều cần thiết.

Hướng dẫn bật nguyên nhân và tắt phím Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

Cách 1: Sử dụng Control Panel

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + X > chọn Control Panel tự động . Hoặc bạn chi tiết cũng có nhấn Start Menu > gõ Control Panel quảng cáo và chọn kết quả tìm kiếm dữ liệu . tốt nhất Ngoài ra còn kỹ thuật khá nhiều cách danh sách để vào Control Panel lấy liền mà bạn kỹ thuật có thể tham khảo nguyên nhân để vào Control Panel theo ý muốn.

Bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

Bước 2: Trong Control Panel ở đâu tốt , bạn điều hướng tự động như sau:

Hardware and Sound >Power Options >  Choose what power button does.

Bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

Nhấn Power Options cập nhật để truy cập vào trang cài đặt pin nhanh nhất và năng lượng qua mạng của hệ thống.

Bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

Trong mục này bạn chọn Change settings that are currently unavailable.

Bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

Bước 3: Kéo xuống nạp tiền và chọn mục Turn on fast startup (recommended).

Bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

Sau khi khởi động lại máy tính tối ưu , bạn hướng dẫn đã bật NumLock mỗi khi khởi động một cách tự động rồi.

Cách 2: Sử dụng lệnh Registry Editor

Bước 1: Dùng tổ hợp phím Windows + R trên điện thoại để mở hộp thoai Run lừa đảo , miễn phí sau đó nhập “regedit” rồi bấm OK mẹo vặt hoặc ấn Enter.

Bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

Bước đầu tiên hướng dẫn để bật Numlock Windows 10 tự động


Bước 2: Sau đó đăng ký vay , bạn truy cập theo đường link sau: HKEY_USERS.DEFAULTControl PanelKeyboard

Bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

Tinh chỉnh Register qua web để bật Numlock Windows 10



Bước 3: Tại khung bên phải tìm mục  InitialKeyboardIndicator click chuột phải chọn Modifi. giá rẻ . dịch vụ hoặc click đúp chuột trái vào giá trị.

Bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

Chỉnh sửa thông số tắt cập nhật và bật Numlock Windows 10



Bước 4: Chỉnh sửa Value data thành 0 giảm giá để vô hiệu hóa tính năng Numlock khi khởi động trực tuyến . Sau đó chọn OK.

Bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

Chỉnh thông số là 0 giả mạo để tắt Numlock Windows 10


Bước 5: cập nhật Nếu bạn muốn bật Numlock Windows 10 thanh toán , làm lại quản lý các bước chia sẻ và chỉnh sửa giá trị bản quyền của Value data thành 2 link down , Sau đó giảm giá , khởi động lại máy tính trực tuyến và công việc tự động bật Numlock khi khởi động máy tính trên windows 10 tự động tất toán đã hoàn thành.


Bật tắt Numlock Windows 10 khi khởi động máy tính

Chỉnh thông số là 2 công cụ để bật Numlock Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-phim-numlock-windows-10-khi-khoi-dong-may-tinh-7944n.aspx
Lưu ý: trực tuyến Nếu như thay đổi giá trị là 0 an toàn hoặc 2 không khả thi kinh nghiệm . Bạn hãy thử thay đổi thành 80000000 kích hoạt , 80000001 phải làm sao hoặc 80000002 mật khẩu . Thử lại sử dụng các giá trị xóa tài khoản để khóa chặn có thể tự bật numlock khi khởi động máy tính trên Windows 10 kinh nghiệm nhé.

sử dụng Như vậy tăng tốc , chỉ dữ liệu với 4 thao tác đơn giản Chúng tôi chi tiết đã giúp bạn bật Numlock khi khởi động máy tính Windows 10 bằng việc chỉnh sửa thiết đặt như thế nào của Registry Editor trực tuyến . Việc biết thêm 1 thủ thuật hay như bật Numlock trên laptop Windows 10 như thế nào sẽ giúp bạn muốn tìm hiểu miễn phí và khám phá nhiều hơn về Windows 10 tải về , lấy liền qua app với đăng ký vay nhưng ai chưa cập nhật windows 10 sử dụng thì còn chờ gì nữa mới nhất mà không cập nhật win 10 ngay thôi giả mạo , phải làm sao để cùng trải nghiệm hệ điều hành mới nhất này qua web . Ngoài ra chia sẻ , bạn tốt nhất cũng tổng hợp có thể tăng tốc độ khởi động Windows 10 tổng hợp cũng bằng cách chỉnh sửa thiết đặt kích hoạt của Registry Editor bằng cách tham khảo bài viết về cách tăng tốc Windows 10 link down nhé.

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online