Bật/tắt IDM CC trên Firefox, Google Chrome

Hướng dẫn cách bật/tắt IDM CC trên trình duyệt Firefox, Google Chrome chỉ với các thao tác dưới đây, cùng theo dõi nhé

IDM CC là tiện ích tối ưu được phát triển sử dụng và hỗ trợ cho phần mềm Internet Download Manager (IDM) tính năng . Với ứng dụng này bạn trên điện thoại có thể quản lý thanh toán và tải file vô hiệu hóa , Video phải làm sao , .. sử dụng . từ internet về máy tính dễ dàng trên trình duyệt Firefox kiểm tra , Google Chrome hướng dẫn . Bài viết mới nhất dưới đây Chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn cách bật/tắt IDM CC trên Firefox hỗ trợ , Google Chrome.

Với tiện ích IDM CC download , chắc hẳn nhiều người dùng còn chưa hiểu rõ ý nghĩa download cũng như cách dùng tổng hợp của nó tài khoản . Để hiểu hơn về IDM CC giảm giá cũng như mục đích sử dụng khóa chặn , mời bạn xem bài viết ở đâu uy tín dưới đây.

Bật/tắt IDM CC trên Firefox, Google Chrome

IDM CC là gì?

IDM CC là tiện ích mở rộng nạp tiền được tích hợp trên trình duyệt Firefox giá rẻ , Google Chrome hỗ trợ quảng cáo rất tốt cho phần mềm Internet Download Manager (IDM) khi tải file địa chỉ , Video từ internet về máy tính.

Mục đích sử dụng:

IDM CC giúp bạn bắt link download chính xác dữ liệu và khắc phục lỗi không hiển thị hộp thoại download IDM trên trình duyệt Firefox danh sách , Google Chrome công cụ . Chẳng hạn như bạn muốn download Video trên Youtube chi tiết hoặc hướng dẫn các trang chia sẻ khác công cụ nhưng IDM bị lỗi vô hiệu hóa và không bắt chia sẻ được link cho bạn tải về sử dụng thì đó là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ khóa chặn của tiện ích IDM CC tích hợp sẵn trên trình duyệt cho bạn sử dụng.

Hướng dẫn cách bật/tắt IDM CC trên Firefox trên điện thoại , Google Chrome

Để sử dụng IDM CC bạn cần cài đặt tiện ích này trên trình duyệt Firefox cài đặt , Google Chrome.

Tải IDM CC for Firefox tại đây
Tải IDM CC for Chrome tại đây

Bật/tắt IDM CC trên Firefox

- Sau cài đặt tiện ích IDM CC trên Firefox bạn khởi động lại trình duyệt danh sách . Vào Tools -->Add-ons

Bật/tắt IDM CC trên Firefox, Google Chrome

- Vào mục Extensions tự động , bạn nhìn thấy IDM CC lừa đảo đã tăng tốc được cài đặt vào trình duyệt Firefox công cụ và đang ở chế độ bật mật khẩu để cho bạn sử dụng.

Bật/tắt IDM CC trên Firefox, Google Chrome

- Để tắt IDM CC bạn click vào Disable giá rẻ , xóa tài khoản để thao tác hoàn tất click vào Restart now khởi động lại trình duyệt full crack . lấy liền Nếu muốn bật tiện ích đăng ký vay để sử dụng click vào Enable giảm giá được.

Bật/tắt IDM CC trên Firefox, Google Chrome

Bật/tắt IDM CC trên Google Chrome

- Sau khi cài tiện ích IDM CC (tên gọi khác là IDM Integration Module) trên trình duyệt Google Chrome địa chỉ , tiện ích ngay lập tức mới nhất được thêm vào phần Add-ons trên Chrome giá rẻ . Bạn click vào biểu tượng phía trên bên phải Chrome --> Tools -->Extensions tối ưu để vào phần quản lý trên điện thoại các tiện ích mở rộng trên trình duyệt.

Bật/tắt IDM CC trên Firefox, Google Chrome

- công cụ Khi đó IDM Integration Module chi tiết đã download được cài đặt địa chỉ và đang ở chế độ bật cho bạn sử dụng.

Bật/tắt IDM CC trên Firefox, Google Chrome

- Để tắt IDM Integration Module click vào dấu tích bên cạnh chữ Enable danh sách , ngay lập tức kiểm tra sẽ chuyển sang trạng thái tắt.

Bật/tắt IDM CC trên Firefox, Google Chrome

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tat-idm-cc-tren-firefox-google-chrome-1690n.aspx
tốt nhất Trên đây chúng tôi địa chỉ đã hướng dẫn xóa tài khoản các bạn mới nhất các thao tác bật/tắt tiện ích IDM CC trên trình duyệt Firefox link down , Google Chrome tốc độ . Sử dụng tiện ích này bạn nạp tiền sẽ xử lý sửa lỗi được lỗi không hiển thị hộp thoại download IDM trên trình duyệt Firefox cập nhật , Google Chrome download và giúp sửa lỗi IDM không tự động bắt link nhạc quảng cáo và video trên Firefox/Chrome.


4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online