Battery Doubler - Tiết kiệm Pin cho Laptop

Hướng dẫn Cách sử dụng phần mềm Battery Doubler tiết kiệm Pin cho Laptop chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Battery Double là công cụ giúp nguồn năng lượng Pin nạp tiền của laptop như thế nào được kéo dài hơn gấp hai lần so sử dụng với bình thường sử dụng . Cơ chế hoạt động chủ yếu là tắt miễn phí các chương trình không cần thiết như: Ổ CD/DVD link down , Hard Disk xóa tài khoản , CPU kỹ thuật , .. lừa đảo . giảm giá nhằm không thất thoát năng lượng một cách lãng phí lấy liền để tiết kiệm Pin hỗ trợ của máy quảng cáo . tất toán Sau đây Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ chia sẻ giả mạo với nhanh nhất các bạn cách dùng công cụ này giảm giá nhằm tiết kiệm pin cho Laptop.

Sử dụng Laptop kinh nghiệm thì vấn đề pin laptop luôn phải làm sao được nhiều người dùng quan tâm an toàn , làm sao an toàn để Sử dụng Pin Laptop  đúng cách hay nhất , lâu bị chai giá rẻ , .. nguyên nhân . phải làm sao Nếu như ở bài viết trước chúng tôi kích hoạt đã hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn Cách tăng thời gian dùng Pin Laptop bằng Battery Optimizer tất toán thì ở bài viết này khóa chặn các bạn nguyên nhân sẽ biết cách sử dụng Battery Doubler tiết kiệm Pin cho Laptop.

Battery Doubler - Tiết kiệm Pin cho Laptop

Hướng dẫn sử dụng Battery Doubler tiết kiệm Pin cho Laptop

Bước 1: Tải chia sẻ và cài đặt Battery Doubler trên máy tính nhanh nhất . nhanh nhất Nếu chưa có bạn hay nhất có thể tải phiên bản mới nhất ứng dụng của Battery Doubler tại đây.

Bước 2 Sau khi cài đặt xong trên Task quản lý sẽ xuất hiện biểu tượng phần mềm là một khúc xương bạn click chuột phải kéo đến Battery Doubler  --> Chọn Show Mail Menu dữ liệu để hiện thị chương trình.

Battery Doubler - Tiết kiệm Pin cho Laptop

Chương trình chính miễn phí của Battery Double mẹo vặt sẽ xuất hiện ngay trực tuyến sau đó cho bạn thao tác.

Battery Doubler - Tiết kiệm Pin cho Laptop

Bước 3 Trong Tab Main ở mục Enable Battery doubler bạn chọn vào Options phải làm sao . Sẽ có 1 bảng Options hiện ra bạn đánh dấu check 2 lựa chọn tại Force CPU to use 99% Power ở đâu tốt Activeate Processor Cycling tốc độ để Battery Doubler khống chế làm việc cập nhật của CPU không vượt vô hiệu hóa quá ngưỡng 99% lừa đảo nhằm tiết kiệm Pin cho laptop bấn Ok nơi nào để thực hiện.

Battery Doubler - Tiết kiệm Pin cho Laptop

Bước 4 Trong Tab Autonomy là một số tùy chọn về cắt giảm năng lượng giảm giá mà bạn cập nhật có thể tùy chọn cho phù hợp kỹ thuật với trạng thái xóa tài khoản của máy hiện thời như :

- Maximum autonomy (quyền tự chủ tối đa): Để tăng khả năng sử dụng pin hay nhất lên đến 200%.
- Balance (cân bằng): Để cân bằng giữa 2 chế độ qua mạng với mức tăng 170%
- Maximum performance (hiệu suất tối đa): Để đat hiệu suất làm việc cao nhất giả mạo với mức tăng 120%.

Battery Doubler - Tiết kiệm Pin cho Laptop

Bước 5 Trong Tab Options mới nhất các tùy chọn khác như

Lower hard disk spin (thấp hơn quay đĩa cứng) nhanh nhất , cut down screen power(cắt giảm độ sáng màn hình) tính năng , low down CD/DVD usage(sử dụng ổ Cd/DVD xuống thấp) giá rẻ , Reduce processor speed(giảm tốc đọ xử lý) bạn link down có thể chọn vào ô tương ứng đăng ký vay để chương trình tiết kệm pin hiệu quả hơn.

Battery Doubler - Tiết kiệm Pin cho Laptop

Bước 6 Trong Tab Wizard công cụ để kiểm tra thiết lập kiểm tra những thông số tối ưu.

Battery Doubler - Tiết kiệm Pin cho Laptop

Tại đây bạn chọn Compare Autonomy tài khoản và chờ một lúc ở đâu nhanh để nhận công cụ được kết quả xem sau thời gian sử dụng qua web có thể tăng lên bao nhiêu so phải làm sao với ban đầu.

Battery Doubler - Tiết kiệm Pin cho Laptop

https://thuthuat.taimienphi.vn/tiet-kiem-pin-cho-laptop-voi-battery-doubler-1898n.aspx
Trong khuôn khổ bài viết chúng tôi chia sẻ đã hướng dẫn khóa chặn các bạn cách dùng phần mềm Battery Double kinh nghiệm để tiết kiệm Pin Laptop một cách hiệu quả tất toán . Nhờ đó bạn tổng hợp có thể tăng tuổi thọ Pin Laptop tính năng , tăng thời gian làm việc trên Laptop.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online