Battery Optimizer - Tăng thời gian dùng Pin Laptop

Hướng dẫn cách tăng thời gian dùng Pin Laptop bằng phần mềm Battery Optimizer chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Công nghệ ngày càng phát triển hướng dẫn , hướng dẫn thì nhu cầu người dùng sử dụng Laptop thay thế máy tính bàn tăng lên danh sách khá nhiều mẹo vặt . Và vấn đề ở đây là làm sao sử dụng để tăng thời gian dùng Pin Laptop mật khẩu ? Bài viết sử dụng dưới đây Chúng tôi đăng ký vay sẽ hướng dẫn lấy liền các bạn cách dùng Battery Optimizer quản lý để tăng thời gian dùng Pin Laptop.

Battery Optimizer là ứng dụng giúp cho năng lượng pin kiểm tra của máy tính kéo dài hơn nhờ vào cơ chế cắt giảm một số chức năng không cần thiết địa chỉ của máy tính như: Giảm độ sáng màn hình miễn phí , tắt kết nối wifi. tải về . .và  một số chương trình tiêu tốn nguồn tài nguyên CPU và  RAM nạp tiền . Giúp tăng tuổi thọ tốt nhất của Pin cho chiếc laptop sửa lỗi của bạn.

Battery Optimizer - Tăng thời gian dùng Pin Laptop

Hướng dẫn Tăng thời gian dùng Pin Laptop bằng Battery Optimizer

Bước 1 Tải sửa lỗi và cài đặt Battery Optimizer trên máy tính dữ liệu . tài khoản Nếu chưa có bạn qua mạng có thể tải phiên bản mới nhất trực tuyến của Battery Optimizer tại đây

Bước 2 Sau khi cài đặt phần mềm xong tải về , khởi động chương trình lên

Tại Tab Home bạn bấm nút Run Diagnostic miễn phí để bắt đầu an toàn quá trình chẩn đoán hệ thống thông qua việc quét công cụ . Trước khi chuẩn đoán bạn không tổng hợp được kết nối tải về với nguồn điện cài đặt và không full crack được sạc.

Battery Optimizer - Tăng thời gian dùng Pin Laptop

Bước 3 Để bắt đầu việc chuẩn đoán ở đâu uy tín thì bạn chi tiết sẽ có 2 phương pháp lựa chọn trực tuyến để quét toàn bộ hệ thống tổng hợp để tăng thời lượng cho pin là:

- Express Scanning Mode (chẩn đoán nhanh): Để tăng thời gian làm việc download và tiết kiệm cho pin.
- Comprehensive Scanning Mode (chẩn đoán toàn bộ hệ thống): Để làm việc hiệu quả hơn kiểm tra nếu bạn không làm việc thường xuyên nên chọn cái này.

Chọn xong bạn bấm vào Begin Diagnostic nhanh nhất để tiếp.

Battery Optimizer - Tăng thời gian dùng Pin Laptop

Bước 4 Quá trình quét hoàn tất sau vài phút quét kỹ thuật và chương trình thanh toán sẽ liệt kê một số giải pháp cải thiện thời gian dùng pin laptop như: Giảm độ sáng màn hình chi tiết , tắt kết nối wifi link down , ngắt ở đâu tốt các kết nối tính năng với thiết bị ngoại vi (USB giảm giá , webcam…).

Battery Optimizer - Tăng thời gian dùng Pin Laptop

Bước 5 Bạn tải về có thể cấu hình thủ công bằng cách bấm vào Tab Profiles vô hiệu hóa và bấm vào Activate sau mỗi lựa chọn an toàn . Để cắt giảm tiêu hao năng lượng Pin..

Battery Optimizer - Tăng thời gian dùng Pin Laptop

Bước 6  Vào Tab Options tất toán các tùy chọn chung phải làm sao của phần mềm như ngôn ngữ giá rẻ , cấu hình tự động....

Battery Optimizer - Tăng thời gian dùng Pin Laptop

Bước 7 Bạn tính năng có thể cài đặt cảnh báo khi lượng pin giảm bằng cách vào Options --> vào Monitoring. Sẽ có 2 phương pháp khác là

- When my battery life drops below ( nhanh nhất Khi tuổi thọ pin nạp tiền của tôi giảm xuống dưới)
- When my battery usage increases by ( mật khẩu Khi sử dụng pin ứng dụng của tôi tăng).

Battery Optimizer - Tăng thời gian dùng Pin Laptop

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-thoi-gian-dung-pin-laptop-bang-battery-optimizer-1866n.aspx
tốc độ Trên đây là cách làm cho tuổi thọ pin laptop dữ liệu của bạn thêm lâu hơn bằng sự trợ giúp ở đâu uy tín của Battery Optimizer trong kiểm tra quá trình sử dụng nơi nào . Hi vọng nó link down sẽ giúp ích cho quảng cáo các bạn trong vấn đề thời lượng pin cho chiếc laptop trực tuyến của bạn tự động . lấy liền Ngoài ra bạn nên tham khảo bài viết Sử dụng Pin Laptop  đúng cách mật khẩu , lâu bị chai hay nhất để tăng tuổi thọ Pin.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online