Battle Pass Call of Duty Mobile có gì đặc biệt ?

Battle Pass Call of Duty Mobile có gì đặc biệt ?

Với hơn 100 triệu lượt tải xuống trong một tuần hướng dẫn , Call of Duty Mobile tự động đã trở thành cơn sốt mới trong giới game thủ di động hay nhất . Trò chơi dịch vụ đã kiểm tra được ra mắt vào đầu tháng này cho thanh toán các nền tảng Android khóa chặn và iOS như thế nào , có sẵn dữ liệu để tải xuống miễn phí qua cửa hàng ứng dụng tương ứng.

Tuy nhiên mẹo vặt , Call of Duty Mobile xuất hiện hệ thống cửa hàng cho phép người chơi mua một số vật phẩm tài khoản , giao diện miễn phí , vũ khí bằng cách sử dụng điểm CoD trực tuyến Cash tự động . Cùng chi tiết với đó kích hoạt , COD Mobile phát hành Premium Battle Pass cấp quyền truy cập vào Elite Missions ứng dụng , CoD Points an toàn và nhiều hơn thế nữa cho người dùng.

Battle Pass Call of Duty Mobile có gì đặc biệt ?

Battle Pass Call of Duty Mobile

Nội dung bài viết:
1 tốc độ . Thông tin cơ bản về Battle Pass Call of Duty Mobile
2 vô hiệu hóa . Các loại Battle Pass trong Call of Duty Mobile
3 dữ liệu . Link tải game Call of Duty Mobile

Battle Pass Call of Duty Mobile là gì ?

Battle Pass Call of Duty Mobile tương tự như Royale Pass PUBG Mobile nạp tiền , chúng luôn luôn thay đổi theo từng mùa kinh nghiệm của trò chơi tự động . Tuy nhiên tất toán , tốc độ vẫn chưa chắc chắn về cách Activision đang lên kế hoạch thực thi toàn bộ hệ thống Battle Pass trong game Call of Duty Mobile hay nhất . Nhưng chắc chắn một điều rằng game thủ sở hữu tính năng sẽ nhận ở đâu nhanh được nhiều phần thưởng hơn sau mỗi lần tăng cấp đối vời người không có Battle Pass.

Battle Pass Call of Duty Mobile có gì đặc biệt ?

Battle Pass Call of Duty Mobile có mấy loại cập nhật ?

sửa lỗi Hiện tại lấy liền , hệ thống Battle Pass Call of Duty Mobile kỹ thuật được chia thành 2 loại cơ bản đó là Premium Pass tính năng và Premium Pass Plus download . Premium Pass có giá 800 credits ($11.25 tương đương như thế nào với 260K VNĐ) như thế nào , trong khi Premium Pass Plus có giá 2000 credits ($27 tương đương ở đâu tốt với 626K VNĐ) cài đặt . Người chơi tải về có thể đến cửa hàng Store trong trò chơi xóa tài khoản để thực hiện việc mua bán công cụ nếu cần thiết.

Nâng cấp lên Premium Pass hay nhất sẽ mở khóa phần thưởng trị giá 8000 Điểm CoD tối ưu giả mạo cũng link down có thể truy cập vào phần thưởng cao cấp hơn cài đặt . Mua Premium Pass miễn phí cũng tài khoản sẽ cấp quyền truy cập vào Elite Tasks giảm giá . Người mua nạp tiền cũng hướng dẫn sẽ tốt nhất được quyền nhận mật khẩu các vật phẩm miễn phí như nhân vật Ghost qua app , M4 G-series skin full crack và hơn thế nữa.

Battle Pass Call of Duty Mobile có gì đặc biệt ?

Tuy nhiên tối ưu , ở đâu nhanh nếu mua Premium Pass Plus người chơi quảng cáo sẽ tốc độ được tăng lên cấp 25 ngay lập tức giảm giá . Nó khóa chặn cũng dữ liệu sẽ mở khóa phần thưởng trị giá 12000 Điểm CoD kinh nghiệm bao gồm giao diện skins qua web , nhân vật trong trò chơi dịch vụ , thùng hướng dẫn và Điểm Call of Duty Mobile cùng hệ thống nhiệm vụ Elite Tasks.

kích hoạt Như vậy dịch vụ , bạn chi tiết và Taimienphi vừa cùng nhau đi tìm hiểu về Battle Pass Call of Duty Mobile tốt nhất , tính năng này cho phép người chơi truy cập vào một số chức năng khác ở đâu nhanh của game danh sách , mang về phần thưởng cực kỳ giá trị tất toán . Vị trí loot đồ map Battle Royale Call of Duty Mobile tốt nhất tốc độ của Taimienphi ở đâu uy tín sẽ giúp bạn có cách chơi tốc độ , chiến thuật chơi tốt hơn.

Link tải game Call of Duty Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/battle-pass-call-of-duty-mobile-co-gi-dac-biet-53731n.aspx
giảm giá Hiện tại game bắn súng chiến thuật Call of Duty Mobile có tổng cộng 7 map tài khoản và 1 map dành riền cho chế độ Battle Royale tự động . Launch quản lý , Shipment mẹo vặt và Nuclear Plant là 3 khu vực có lượng tài nguyên phong phú qua web , nhiều trang bị cấp cao xóa tài khoản có thể giúp người chơi giành chiến thắng dễ dàng trong cuộc đấu súng tay đôi.
- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iPhone

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online