Biển báo đá lở W.228a, W.228b

Biển báo đá lở W.228a, W.228b

Khu vực thường nhìn thấy biển báo đá lở là cập nhật những nơi có địa hình hiểm trở nên cần chú ý an toàn danh sách . Tại đây lấy liền , Biển báo đá lở hỗ trợ với chi tiết các mã số W.2281 kỹ thuật , W.228b đăng ký vay được dùng nhanh nhất để báo trước vô hiệu hóa những điều sau.

1 giá rẻ . Biển báo đá lở W.228a

Biển báo đá lở W.228a, W.228b

Số hiệu biển báo: W.228a

Tên biển báo: Đá lở bên trái

Ý nghĩa biển báo: Biển báo giao thông này vô hiệu hóa được đặt quảng cáo để báo trước gần tới một đoạn đường có hiện tượng đất đá từ trên ta luy dụt lở bất ngờ gây nguy hiểm cho xe cộ nơi nào và người đi đường tốc độ , hướng dẫn đặc biệt là ở cập nhật những đoạn đường miền núi tính năng . Gặp biển này link down , người lái xe phải chú ý chia sẻ đặc biệt khi thời tiết xấu hạn chế tầm nhìn kỹ thuật và khi dừng hay đỗ xe sau giá rẻ những trận mưa lớn.

2 nguyên nhân . Biển báo đá lở W.228b

Biển báo đá lở W.228a, W.228b

Số hiệu biển báo: W.228b

Tên biển báo: Đá lở bên phải

Chi tiết báo hiệu: Để báo trước gần tới một đoạn đường có hiện tượng đất đá từ trên ta luy dụt lở bất ngờ gây nguy hiểm cho xe cộ kỹ thuật và người đi đường địa chỉ , mẹo vặt đặc biệt là ở kiểm tra những đoạn đường miền núi sử dụng . Gặp biển này địa chỉ , người lái xe phải chú ý nguyên nhân đặc biệt khi thời tiết xấu hạn chế tầm nhìn quảng cáo và khi dừng hay đỗ xe sau ở đâu nhanh những trận mưa lớn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bien-bao-da-lo-w-228a-w-228b-45542n.aspx
Hy vọng trong kỹ thuật quá trình tham gia giao thông hướng dẫn , bạn gặp biển báo giao thông như trên danh sách thì hay nhất đã hiểu ý nghĩa giả mạo của biển báo như thế nào ở đâu uy tín . Ngoài biển báo này địa chỉ , bạn còn gặp vô hiệu hóa các biển báo nguy hiểm khác như biển báo công trường, Biển báo đường ngầm,...

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online