Biến đổi giọng nói trong tin nhắn thoại trên iOS 10

Hướng dẫn đổi giọng nói trong tin nhắn thoại trên iOS 10, thay giọng nói của mình bằng giọng nói khác trong Messenger trên iOS 10

Gây bất ngờ cho bạn bè khi gửi tin nhắn thoại tự động với hiệu ứng biến đổi giọng nói thú vị từ ứng dụng Another Voice trên iOS 10 nạp tiền . tăng tốc Nếu không muốn cho người ở bên kia biết giọng tính năng của bạn quản lý , chia sẻ thì cách đổi giọng nói iMessage kỹ thuật dưới đây dịch vụ sẽ giúp bạn thực hiện trực tuyến được điều đó một cách dễ dàng.

tăng tốc Nếu như trên windows nơi nào , bạn công cụ có thể điều khiển máy tính bằng giọng nói miễn phí thì trên iOS 10 thanh toán , bạn hoàn toàn mật khẩu có thể thay đổi giọng nói giảm giá của mình trong tin nhắn thoại hỗ trợ , lưu ý miễn phí , chức năng này chỉ giới hạn gửi cài đặt và nhận giữa dịch vụ các người dùng iMessage thanh toán mà thôi.

Biến đổi giọng nói trong tin nhắn thoại trên iOS 10

Biến đổi giọng nói trong tin nhắn thoại trên iOS 10

Với iOS 10 nơi nào , giả mạo mọi thứ còn tuyêt vời hỗ trợ hơn nữa khi iMessage cho phép sử dụng app tải về của bên thứ ba tối ưu với kho sticker nhanh nhất , ảnh GIF… khổng lồ cho người dùng mới nhất . qua mạng Đặc biệt tốt nhất , nạp tiền với Another Voice kinh nghiệm , bạn còn sửa lỗi có thể biến hóa kiểm tra với tin nhắn thoại tất toán của mình sử dụng . Ứng dụng miễn phí này cung cấp tài khoản các hiệu ứng biến đổi giọng nói hay nhất của bạn tối ưu . Chỉ cần chọn hiệu ứng ở đâu nhanh mong muốn bản quyền và ghi âm nội dung tin nhắn thoại chia sẻ của mình mới nhất . Bạn cập nhật có thể nghe lại nội dung trước khi gửi.

Hướng dẫn biến đổi giọng nói iMessage trên điện thoại , tin nhắn thoại trên iOS 10 cho iPhone công cụ , iPad

Để bắt đầu qua mạng , bạn cần nâng cấp iOS 10 cho thiết bị iPhone dữ liệu , iPad lừa đảo của mình

Sau khi cài đặt Another Voice kiểm tra , mở ứng dụng iMessages (Tin nhắn) kiểm tra . Ấn nút App Store bên cạnh phần nhập nội dung tin nhắn cài đặt để mở danh sách ứng dụng bên thứ 3.

Tại đây mật khẩu , bạn trên điện thoại sẽ thấy miễn phí các hiệu ứng download được hiển thị bằng hình ảnh từ Another Voice thanh toán . Vì không có bản nghe thử nên bạn ứng dụng sẽ cần ghi âm đăng ký vay và tự kiểm tra sửa lỗi các hiệu ứng này.

Biến đổi giọng nói trong tin nhắn thoại trên iOS 10

Để ghi âm tự động , giữ tay vào biểu tượng hiệu ứng khóa chặn . lấy liền Nếu đeo tai nghe quản lý , bạn chia sẻ có thể nghe trực tiếp sự biến đổi giọng nói bản quyền của mình.

Sau khi thu âm xong mật khẩu , bạn vô hiệu hóa có thể nghe lại trước khi gửi hướng dẫn . Một số miễn phí các hiệu ứng thú vị như tiếng robot ở đâu uy tín hoặc chipmunk chắc chắn kinh nghiệm sẽ gây bất ngờ cho người nhận. Người nhận vô hiệu hóa có thể nghe giá rẻ các tin nhắn sử dụng với giọng nói biến đổi khóa chặn dù không cần cài đặt Another Voice.

Bạn qua mạng có thể lưu giữ quảng cáo các tin nhắn này link down và dùng lại giảm giá hoặc xóa đi kích hoạt và thu âm một tin nhắn mới danh sách . Các hiệu ứng hoạt động mượt hỗ trợ giảm giá kiểm tra khá đa dạng.

tính năng Trên đây hướng dẫn , Chúng tôi vừa hướng dẫn cách đổi giọng nói iMessage ở đâu tốt , tin nhắn thoại trên iOS 10 nhanh nhất . Các hiệu ứng giọng nói thú vị tải về sẽ giúp bạn gây bất ngời cho bạn bè sửa lỗi và có lấy liền những giây phút vui vẻ ở đâu uy tín với họ quảng cáo . Hãy dùng thử ngay mẹo vặt và cho chúng tôi biết cảm nhận kinh nghiệm của bạn nhanh nhất nhé!

https://thuthuat.taimienphi.vn/bien-doi-giong-noi-trong-tin-nhan-thoai-tren-ios-10-12531n.aspx
(Theo addictivetips)


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online