Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

Hướng dẫn Cách biến USB thành bộ nhớ RAM để tăng tốc máy tính, tăng tốc windows chỉ với vài thao tác thiết lập sau

Cách biến USB thành RAM khóa chặn , bộ nhớ trong máy tính là một trong chia sẻ những biện pháp giúp máy tính dịch vụ của bạn hoạt động tăng tốc tốt nhất , giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn lấy liền . Thế lấy liền nhưng không phải ai tăng tốc cũng biết cách làm điều này?

Với vô hiệu hóa các ứng dụng phổ biến cài đặt hiện nay chia sẻ , việc ngốn RAM máy tính khi hoạt động nguyên nhân đã trở nên giảm giá quá phổ biến tính năng với người dùng qua app , ngay cả trình duyệt web Google Chrome ứng dụng cũng là nguyên nhân khiến máy tính nguyên nhân , laptop tính năng của bạn bị chậm đi mẹo vặt , do Google Chrome ngốn nhiều RAM nên nhiều người tài khoản đã lựa chọn kích hoạt các trình duyệt web khác giả mạo để lướt web

Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

Bạn đang muốn tăng tốc hoạt động ở đâu nhanh của máy tính thanh toán nhưng chưa biết lựa chọn cách nào sửa lỗi ? Chỉ mẹo vặt với chiếc USB thôi bạn kinh nghiệm có thể tăng tốc hệ thống đấy link down . Hãy theo dõi bài viết mới nhất dưới đây tự động để biết cách làm ở đâu nhanh nhé.

Cách biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

Chuẩn bị:

- USB dung lượng trống tối thiểu 256M (USB tự động có thể chứa tính năng các dữ liệu khác).

Đối tính năng với Windows Vista/7/8/10

Bước 1: Cắm USB vào máy tính

Hộp thoại AutoPlay hiện ra thanh toán , giá rẻ sau đó bạn nhấn vào phần “Speed up my system”.

Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

mới nhất Nếu USB sử dụng của bạn không chạy AotuPlay cài đặt thì cửa sổ này không hiện ra mới nhất , bạn quản lý sẽ làm kích hoạt như sau: Trong My Computer kỹ thuật , nhấn chuột phải vào USB tài khoản , chọn Properties.

Tại đây bạn chọn tab  Readyboost tải về xóa tài khoản sẽ thấy phần “dung lượng trống tối đa qua web của USB”

Bước 2: Thiết lập tính năng Readyboost

Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

Tại vị trí 1: Bạn click vào “Use this device”.

Tại vị trí 2:Thiết lập dung lượng bạn muốn chuyển thành bố nhớ RAM (dung lượng này phụ thuộc vào dung lượng trống bản quyền của USB) tài khoản . Ở đây mình chọn 1024MB(1G).

Cuối cùng nhấn OK địa chỉ , Windows mới nhất sẽ bắt đầu thiết lập tính năng Readyboots.

Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

Để kiểm tra xem tính năng Readyboost tổng hợp đã hoạt động chưa bạn mở USB trong My Computer cập nhật nếu thấy có file Readyboost (File này có dung lượng bằng dung lượng bạn kích hoạt đã thiết lập trước đó) download thì tính năng Readyboost tối ưu đã giả mạo được kích hoạt.

Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

nguyên nhân Khi muốn rút USB ra bạn thực hiện tắt USB như bình thường.

hay nhất Nếu bạn muốn bỏ tính năng này chi tiết thì làm xóa tài khoản như sau: Trong My Computer xóa tài khoản , vào USB tối ưu , chọn Properties tối ưu , chọn tab Readyboost tài khoản . Tại cửa sổ này bạn click vào “Do not use this device”.

Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

Đối tính năng với Windows XP

tổng hợp Nếu bạn sử dung Windows XP tốt nhất , tính năng Ready Boost không có xóa tài khoản nhưng bạn khóa chặn vẫn địa chỉ có thể biến USB thành RAM bằng cách sử dụng phần mềm eBoostr.

Bước 1: Đầu tiên bạn tải phần mềm eBoostr bản dùng thử chia sẻ , tài khoản sau đó cài đặt.

Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

Bước 2: Click vào Configure cập nhật , vô hiệu hóa sẽ hiện ra cửa sổ sau

Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

Tại vị trí 1: Nhấn vào biểu tượng USB,

Tại vị trí 2: Tích vào “Use this device for cahing”.

Sau khi thiết lập xong hay nhất , bạn mở USB phải làm sao sẽ thấy có file EBOOSTR.

Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

Trong qua app quá trình sử dụng chương trình hướng dẫn sẽ có giao diện như dưới hình hỗ trợ , lừa đảo và có biểu tượng dưới khay hệ thống.

Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

Biến USB thành bộ nhớ RAM trong máy tính

Với việc biến USB thành bộ nhớ RAM ở đâu uy tín , giúp bạn  tăng tốc độ miễn phí của máy tính ở đâu tốt mà không mất chi phí cho việc nâng cấp phần cứng hay nhất . giá rẻ Ngoài ra bạn tối ưu có thể cài đặt trực tuyến và sử dụng cập nhật các phần mềm tối ưu RAM sử dụng để cải thiện tốc độ thanh toán của hệ thống máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bien-usb-thanh-bo-nho-ram-983n.aspx
Sử dụng máy tính phải làm sao , việc đảm bảo cho RAM chạy ổn định là điều bắt buộc lừa đảo nếu không muốn hệ thống chạy chậm tính năng hoặc hay bị đơ dịch vụ , trường hợp cần giải phóng RAM là khi có phải làm sao quá nhiều chương trình chạy cùng lúc dân tới bộ nhớ RAM không đủ hỗ trợ để hỗ trợ tất cả miễn phí , lúc này bạn cần tắt bớt nguyên nhân các chương trình đang chạy không cần thiết ở đâu uy tín nhằm giải phóng RAM máy tính địa chỉ , giúp máy tính chạy nhanh hơn.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online