Biến Windows File Explorer thành FTP Client

Bien Windows File Explorer thanh FTP Client, Biến Windows File Explorer thành FPT Client

giá rẻ Nếu bạn đang sở hữu web hosting full crack , FTP chính là cách tốc độ để chuyển nạp tiền các file lên máy chủ web (cho vô hiệu hóa dù bạn đang sử dụng hosting miễn phí chia sẻ , rẻ tiền hay VPS hosting) qua web . khóa chặn Ngoài ra bạn khóa chặn cũng vô hiệu hóa có thể sử dụng FTP tài khoản để chuyển tối ưu các file giữa giảm giá các máy tính nạp tiền với nhau trực tuyến , qua app hoặc từ máy tính sang tự động các thiết bị di động ứng dụng hoặc ngược lại dịch vụ . Trong bài viết này Chúng tôi tăng tốc sẽ hướng dẫn bạn cách “biến” Windows File Explorer thành FPT Client.

Bạn chia sẻ có thể lựa chọn cài đặt ứng dụng kinh nghiệm của bên thứ 3 dữ liệu để quản lý FTP như FileZilla hay CuteFTP tăng tốc , trong đó FileZilla là chương trình miễn phí còn CuteFTP là bản thương mại cập nhật , cả 2 đều có nơi nào những ưu quảng cáo và nhược điểm dữ liệu riêng thanh toán của mình miễn phí . Nhưng tối ưu nếu tính chất công việc quảng cáo , học tập mới nhất của bạn đòi hỏi sử dụng FTP thường xuyên mật khẩu , tốt nhất bạn nên sử dụng File Explorer full crack để thay thế mới nhất . Dưới đây Chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách biến Windows File Explorer thành FTP Client chia sẻ để sử dụng.

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

Kể từ Windows XP tính năng thêm máy chủ FTP (FTP server) vào File Explorer (trước đây còn gọi là Windows Explorer) tải về đã hỗ trợ được tích hợp chi tiết và có sẵn trên hệ điều hành Windows hay nhất . Trước đây tính năng này qua mạng khá bất tiện bản quyền , danh sách nhưng sau qua web đã tốc độ được cải thiện dần lấy liền và trở thành lựa chọn “tin cậy” dành xóa tài khoản riêng cho quản lý các FTP client.

kỹ thuật Khi biến Windows File Explorer thành FTP Client nạp tiền , bạn đăng ký vay có thể truy cập vào máy chủ giống như cách tăng tốc mà bạn truy cập bất kỳ một thư mục quảng cáo hoặc ổ đĩa nào trên hệ thống vô hiệu hóa . Việc chuyển tính năng các file kích hoạt khá đơn giản kỹ thuật , chỉ cần kéo như thế nào và thả danh sách các file hướng dẫn hoặc sao chép/dán qua mạng các file là xong.

Bước 1: an toàn Thêm Network Location

Nhấn tổ hợp phím Windows + E qua web để mở File Explorer tự động , mẹo vặt sau đó trên thanh sidebar ở khung bên trái điều hướng đến This PC.

Ở góc trên cùng menu sửa lỗi , nằm kế bên File tăng tốc , bạn click chọn Computer danh sách để mở menu ribbon giá rẻ , ở đâu uy tín sau đó click chọn Add a network location.

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

Bước 2: Điều hướng Wizard

dịch vụ Trên cửa sổ Welcome nạp tiền , bạn click chọn Next full crack . miễn phí Khi khóa chặn được thông báo chọn vị trí tạo Network Location hay nhất , bạn chọn Choose a custom network location rồi click chọn Next.

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

Bước 3: Nhập địa chỉ máy chủ FTP (FTP server)

phải làm sao Khi tốc độ được yều cầu tốc độ , bạn nhập địa chỉ IP tải về hoặc tên miền máy chủ FTP quảng cáo . ứng dụng Nếu đang chuyển kiểm tra các file cho web hosting kích hoạt , bạn sửa lỗi sẽ nhận tối ưu được địa chỉ FTP là một phần trong email chào mừng từ web hosting sửa lỗi của bạn.

nạp tiền Nếu đang kết nối hỗ trợ với mật khẩu các thiết bị khác trên mạng cục bộ trên điện thoại , bạn giả mạo có thể sử dụng địa chỉ IP nội bộ nơi nào riêng.

Hãy chắc chắn rằng bạn mới nhất đã thêm ftp:// vào phần đầu địa chỉ máy chủ FTP phải làm sao để Windows biết rằng bạn muốn sử dụng giao thức FTP.

nguyên nhân Nếu máy chủ FTP sử dụng số cổng khác tốc độ , không phải số cổng mặc định (cổng mặc định cho FTP là 21) qua web , đảm bảo rằng trong địa chỉ máy chủ FTP lấy liền mà bạn nhập vào sử dụng đã đăng ký vay bao gồm cả số cổng link down , bằng cách thêm dấu hai chấm + số cổng dữ liệu , giống như ví dụ kinh nghiệm dưới đây:

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

Bước 4: Nhập username (tên người dùng)

Một số máy chủ FTP giảm giá , chẳng hạn như file dump hay full crack các nhà phân phối phầm mềm cho phép truy cập công cộng tải về mà không cần username (tên người dùng) tốc độ hoặc mật khẩu hay nhất kiểm tra có thể kết nối ẩn danh kiểm tra . Đối mới nhất với máy chủ FTP cá nhân khóa chặn , chẳng hạn như web hosting bạn giảm giá sẽ phải nhập username (tên người dùng).

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

quản lý Nếu muốn kết nối ẩn danh bạn tổng hợp có thể đánh tích chọn hộp nằm kế bên Log on anonymously danh sách , bản quyền nếu cần nhập tên người dùng FTP vào đó giả mạo . Với web hosting nạp tiền , bạn cài đặt sẽ phải nhập tên người dùng trên cửa sổ Welcome bản quyền . dịch vụ Nếu không bạn link down có thể tạo qua app các tài khoản FTP thông qua bảng điều khiển giá rẻ của web hosting.

Bước 5: Tên máy chủ FTP

Đặt một tên cho máy chủ FTP sử dụng , như thế nào và tên này ở đâu tốt sẽ hiển thị trên File Explorer tính năng . Sau khi hoàn tất vô hiệu hóa , click chọn Next rồi chọn Finish.

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

Bước 6: Kết nối đăng ký vay với máy chủ FTP

Quay trở lại File Explorer nguyên nhân và điều hướng đến This PC một lần nữa kỹ thuật . Sau đó tìm dưới mục Network Locations bạn kỹ thuật sẽ nhìn thấy tên máy chủ FTP công cụ mà bạn vừa đặt tất toán . Kích đúp chuột vào tên máy chủ FTP đó dịch vụ để kết nối.

Nhập mật khẩu nhanh nhất của bạn mật khẩu và đánh tích chọn Save password địa chỉ nếu không muốn phải nhập mật khẩu mỗi lần kết nối rồi click chọn Log On là xong.

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

qua web Ngoài ra bạn công cụ cũng phải làm sao có thể duyệt máy chủ FTP trong thanh sidebar File Explorer ở đâu tốt . Mở rộng This PC bằng cách click chọn biểu tượng mũi tên nằm kế bên This PC nạp tiền , mật khẩu và bạn danh sách sẽ nhìn thấy máy chủ FTP công cụ mà bạn mới thêm ứng dụng , ứng dụng nếu muốn bạn an toàn cũng địa chỉ có thể mở rộng máy chủ FTP bằng cách click vào biểu tượng mũi tên hay nhất . Đây là giải pháp tiện lợi tối ưu để chuyển hướng dẫn các file sửa lỗi mà không cần phải mở 2 File Explorer.

Bước 7: Xóa máy chủ FTP (tùy ý)

Giả sử vì một lý do nào đó mới nhất hoặc bạn không muốn sử dụng máy chủ FTP nữa hay nhất , sửa lỗi khi đó bạn full crack có thể xóa máy chủ FTP bằng cách kích chuột phải vào máy chủ FTP kích hoạt mà bạn muốn xóa mẹo vặt , chọn Delete.

Biến Windows File Explorer thành FTP Client

Một số cách chuyển file khác

Mặc tổng hợp dù việc biến Windows File Explorer thành FTP Client qua mạng có thể là giải pháp tiện lợi (sau khi khóa chặn mọi thứ nơi nào đã ứng dụng được thiết lập đúng vị trí) dữ liệu để chuyển sử dụng các file giữa phải làm sao các thiết bị máy tính mới nhất với nhau chi tiết hoặc giữa máy tính tài khoản với tối ưu các thiết bị di động chi tiết hoặc ngược lại mẹo vặt . Tuy nhiên đây không phải là giải pháp duy nhất tài khoản , mới nhất vẫn còn một số giải pháp quản lý để chuyển qua app các file giữa chi tiết các thiết bị giả mạo với nhau.

- Máy tính hướng dẫn với máy tính: Có một số cách link down để chuyển đăng ký vay các file giữa nạp tiền các máy tính nơi nào với nhau vô hiệu hóa , chẳng hạn như: sử dụng ổ cứng di động (ví dụ ổ USB danh sách , …) dữ liệu , chia sẻ qua mạng LAN bản quyền , sử dụng cáp USB dịch vụ , kết nối trực tiếp ổ đĩa trên điện thoại hoặc sử dụng như thế nào các dịch vụ lưu trữ đám mây kỹ thuật để đồng bộ hóa.

- Máy tính lấy liền với giả mạo các thiết bị di động: Tùy thuộc vào loại máy tính miễn phí và thiết bị di động vô hiệu hóa mà bạn có: sử dụng cáp USB nơi nào , sử dụng Bluetooth tất toán , WiFi Direct cập nhật , truyền dữ liệu sang thẻ SD trực tuyến hoặc sử dụng tính năng các ứng dụng như AirDroid nhanh nhất hoặc PushBullet thanh toán để đồng bộ hóa.

- Giữa miễn phí các tài khoản người dùng Windows: giả mạo Nếu muốn chuyển xóa tài khoản các file từ tài khoản này sang tài khoản khác trên cùng một máy tính an toàn , bạn mẹo vặt có thể sử dụng tải về các tính năng Homegroup giảm giá hoặc Workgroup trên hệ điều hành an toàn hoặc đồng bộ hóa cập nhật các file ở đâu tốt , dữ liệu bằng tốc độ các dịch vụ lưu trữ đám mây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bien-windows-file-explorer-thanh-fpt-client-26069n.aspx
kích hoạt Trên đây là cách biến Windows File Explore thành FTP client ở đâu tốt để chia sẻ mới nhất , chuyển qua mạng các file giữa bản quyền các thiết bị máy tính nguyên nhân với nhau lừa đảo hoặc giữa máy tính ở đâu tốt với phải làm sao các thiết bị di động tài khoản hoặc ngược lại đơn giản hơn kỹ thuật . tất toán Nếu miễn phí những gì mới nhất mà File Explorer cung cấp cho bạn lừa đảo để quản lý dữ liệu FTP là không đủ lấy liền , bạn link down có thể cài FTP server cá nhân bằng FileZilla mới nhất với nhiều chức năng mạnh mẽ tốc độ tối ưu đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online