Biểu tượng file tải về hiện icon IE là sao?

Mình đang sử dụng Cốc Cốc, tải về có hiên tượng rất lạ, các file tải về đều hiện icon IE

Mình đang sử dụng CocCoc ở đâu nhanh , tải về có hiên tượng tổng hợp rất lạ giả mạo , giả mạo các file tải về đều hiện icon IE chi tiết . hướng dẫn Như vậy là máy an toàn của mình bị làm sao full crack , Chúng tôi tốc độ có thể giúp mình khắc phục mới nhất được không ?

Trước tiên Chúng tôi xin cám ơn bạn tính năng đã quan tâm như thế nào và gửi câu hỏi về cho chúng tôi lừa đảo . Trường hợp sửa lỗi của bạn theo như mình hiểu là ở đâu tốt các file download ở 1 định dạng nhất định đều có chung icon IE bản quyền và bạn sử dụng trình duyệt Côc cốc an toàn . Đây là một trong cập nhật những lỗi cơ bản do người sử dụng không may tạo ra khi sử tải tổng hợp các ứng dụng về trình duyệt kiểm tra của mình chi tiết , cụ thể ở đây là CocCoc.

Biểu tượng file tải về hiện icon IE là sao?

Tuy nhiên lỗi này bản quyền cũng chi tiết rất dễ sửa chữa kỹ thuật và bạn trên điện thoại có thể theo dõi bài viết mật khẩu dưới đây hay nhất của Chúng tôi giảm giá để khắc phục tình trạng trên tổng hợp . tài khoản Ngoài ra chúng tôi thấy bạn đang sử dụng trình duyệt Cốc Cốc download , bạn sử dụng đã biết hết dữ liệu các phím tắt Cốc Cốc chưa tất toán , hãy tham khảo thêm bài viết nơi nào những phím tắt Cốc Cốc danh sách để sử dụng trình duyệt nhanh hơn cài đặt nhé.

Hướng dẫn sửa lỗi biểu tượng tải về hiện icon IE hàng loạt

Bước 1: Có 2 lỗi gây ra trường hợp dịch vụ của bạn:

1 là bạn chưa có phần phềm giải nén winrar quản lý , bạn giảm giá có thể tải WinRAR

2 là bạn vô tình nguyên nhân để chế độ mở mặc định cho một định dạng file nào đó ( như file rar lừa đảo , zip tăng tốc , doc qua app , exe)

Bước 2: Click chuột phải vào File cần sửa chọn Open With > Choose another app.

Biểu tượng file tải về hiện icon IE là sao?

Bước 3: Bạn trỏ đến ứng dụng winrar ( yêu cầu máy phải có winrar) kiểm tra , tích vào Always use this app to open .rar files tăng tốc . Rồi OK.

Biểu tượng file tải về hiện icon IE là sao?

Bước 4: Trong trường hợp không thấy winrar đâu tốc độ , bạn vô hiệu hóa có thể click vào More apps.

Biểu tượng file tải về hiện icon IE là sao?

Bước 5: Chọn tiếp Look for another app on this PC.

Biểu tượng file tải về hiện icon IE là sao?

Bước 6: Chỉ đường dẫn đến nơi cài đặt phần mềm winrar rồi Open.

Biểu tượng file tải về hiện icon IE là sao?

Bước 7: Và kết quả thu nhanh nhất được khi hoàn thành mới nhất các bước trên.

Biểu tượng file tải về hiện icon IE là sao?

https://thuthuat.taimienphi.vn/bieu-tuong-file-tai-ve-hien-icon-ie-la-sao-6964n.aspx
xóa tài khoản Như vậy Chúng tôi cập nhật đã hướng dẫn xong dịch vụ các bạn cách sửa lỗi biểu tượng file tải về hiện icon IE tải về . Bài viết hoàn toàn cơ bản chia sẻ và bạn đọc công cụ có thể thực hành link down được ngay download , áp dụng qua mạng với sửa lỗi mọi trường hợp khác bạn gặp phải như hiện icon hàng loạt file nghe nhạc kích hoạt , văn bản doc hay vô hiệu hóa các file chạy exe ở đâu uy tín . khóa chặn Ngoài ra trường hợp trên thanh toán của bạn không nhất thiết phải sử dụng phần mềm giải nén winrar an toàn , bạn xóa tài khoản có thể sử dụng top phần mềm giải nén nạp tiền , chúng đều hỗ trợ định dạng rar phổ biến này lừa đảo và biết đâu bạn chia sẻ sẽ tìm cho mình phần mềm thích hợp lấy liền . Tham khảo Top 10 phần mềm giải nén tốt nhất qua app nhé.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online