Bình giảng đoạn văn sau trong Người lái đò Sông Đà: "Thuyền tôi trôi trên sông Đà... mình dây cổ điển trên dòng trên"

Bình giảng đoạn văn sau trong Người lái đò Sông Đà: "Thuyền tôi trôi trên sông Đà... mình dây cổ điển trên dòng trên",binh giang doan van sau trong nguoi lai do song da thuyen toi troi tren song da minh day co dien tren dong tren

Các em cùng viết bài văn ngắn bình giảng đoạn văn sau trong Người lái đò Sông Đà: "Thuyền tôi trôi trên sông Đà.. tài khoản . mình dây cổ điển trên dòng trên" qua mạng để giúp người đọc hướng dẫn , người nghe hình dung về vẻ đẹp êm đềm xóa tài khoản , dịu dàng qua web của dòng sông Đà giá rẻ và nét bút vô cùng tài hoa tăng tốc của Nguyễn Tuân.

Bình giảng đoạn văn sau trong Người lái đò Sông Đà: "Thuyền tôi trôi trên sông Đà.. mẹo vặt . mình dây cổ điển trên dòng trên"

Bình giảng đoạn văn sau trong Người lái đò Sông Đà:

Bài văn mẫu Bình giảng đoạn văn sau trong Người lái đò Sông Đà: "Thuyền tôi trôi trên sông Đà.. tải về . mình dây cổ điển trên dòng trên"

Bài làm

Từ Vang bóng một thời (1940) đến Sông Đà (1960) kỹ thuật , con đường sáng tạo văn chương cùa Nguyễn Tuân qua web đã trải qua 20 năm tròn kinh nghiệm . Tùy bút Sông Đà làm cho chân dung văn học trên điện thoại của Nguyễn Tuân thêm tươi sáng ở đâu tốt , rạng rỡ giảm giá . Với 15 tùy bút nạp tiền và một bài thơ phác thảo kỹ thuật , Sông Đà tổng hợp đã khẳng định vị trí vẻ vang đăng ký vay của Nguyễn Tuân trong lịch sử văn học Việt Nam hiện đại quảng cáo , tô đậm một phong cách nghệ thuật uyên bác nơi nào , độc đáo khóa chặn và tài hoa trực tuyến để ta thêm yêu mến tự hào.

Người lái đò Sông Đà rút trong tập tùy bút Sông Đà thể hiện cá tính sáng tạo nạp tiền của Nguyễn Tuân trên một tầm cao phát triển mới tổng hợp . Là nhà văn an toàn của giá rẻ những tính cách phi thường nơi nào , Nguyễn Tuân phát hiện bản quyền , miêu tả con người Tây Bắc mang bao phẩm chất tuyệt đẹp kiểm tra mà ông gọi đó là "chất vàng mười" giá rẻ của tâm hồn mới nhất . Là một con người yêu thiên nhiên tha thiết chi tiết , ông nói về cảnh sắc sông Đà ở đâu nhanh với sửa lỗi những phát hiện hết sức tinh tế sửa lỗi và độc đáo về núi hay nhất và sông đăng ký vay , về cỏ cây trên một vùng đất nước bao la trực tuyến , hùng vĩ nhanh nhất và thơ mộng.

Bút pháp quảng cáo của Nguyễn Tuân dữ liệu rất biến hóa giá rẻ . Lúc kinh nghiệm thì ông miêu tả sông Đà "hung bạo dữ liệu và trữ tình" qua cặp mắt ông lái đò dũng cảm quản lý , tài hoa mật khẩu . Lúc tăng tốc thì ông nhắc đến sông Đà như một "cố nhân" sau tự động những ngày dài ở rừng đi núi "thèm chỗ thoáng" qua app , tải về và khi gặp lại con sông "vui như thấy nắng giòn tan sau kì mui dầm ở đâu uy tín , vui như nối lại chiêm bao đứt quãng" công cụ . Có lúc Nguyễn Tuân từ trên tàu bay nhìn xuống Đà Giang bâng khuâng dõi theo dáng hình ở đâu tốt của nó "tuôn dài tuôn dài như một áng tóc trữ tình..." miễn phí . Có lúc ông lại trôi theo con đò êm ả xuôi dòng nơi nào để thăm thú an toàn và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ nhanh nhất , kì thú hỗ trợ mà nhiều người trong chúng ta thèm khát nạp tiền . Nhà văn đang miêu tả hay đang tâm tình đăng ký vay . Đây một đoạn tùy bút đẹp tự động , gợi tả vẻ đẹp hoang sơ lấy liền , thơ mộng ứng dụng của miền trung lưu Sông Đà ở đâu tốt , một bài thơ trữ tình bằng văn xuôi hiếm có:

"Thuyền tôi trôi trên sông Đà quảng cáo . Cảnh ven sông ở đây lặng tờ.. download . hay nhất và con sông đang trôi tất toán những con đò mình nở chạy buồm vải nó khác hẳn mật khẩu những con đuôi én thắt mình dây cổ điển trên dòng trên".

dịch vụ Nếu trong cảnh vượt thác ở đâu nhanh , Nguyễn Tuân tung ra một vốn từ ngữ phong phú giả mạo , chính xác mật khẩu , mới lạ trực tuyến để diễn tả cuộc chiến giữa ông đò tăng tốc với thần sông khóa chặn , thần đá có đủ quân đông kinh nghiệm , tướng dữ mật khẩu , bằng một giọng văn mạnh mẽ tính năng , nhịp vần gấp như thác gầm ứng dụng , sóng réo download , trực tuyến thì đến đoạn văn này giọng văn tối ưu , nhịp điệu thay đổi hẳn: nhẹ nhùng download , lâng lâng ở đâu nhanh , mơ màng kinh nghiệm . Vẻ đẹp thơ mộng tối ưu , êm đềm tổng hợp của Đà Giang ở quãng trung lưu phải làm sao được diễn tả đầy chất thơ xóa tài khoản . Đó là quãng sông từ thác Tiếu trở như một câu tục ngữ Thái tăng tốc đã nói: "Qua thác Tiếu trải chiếu quản lý mà nằm" - mới có vẻ êm đềm thơ mộng ấy hỗ trợ . Câu văn toàn thanh bằng diễn tả con thuyền êm ái nhẹ nhàng trôi xuôi: "Thuyền tôi trôi trên sông Đà..." đăng ký vay . Một không gian nghệ thuật "lặng lờ" như ru "ông khách Sông Đà" vào giấc mộng phiêu du quản lý . Cái "lặng lờ" nơi nào được nhấn đi nhấn lại như ướp hương rừng gió núi vào hồn người qua mạng mà lắng nghe tốc độ , qua web mà cảm nhận tính năng , quản lý mà thưởng ngoạn: "Cảnh ven sông ở đáy lặng tờ lừa đảo , hình như từ đời Lí đời Trần đời Lê tổng hợp , quãng sông này khóa chặn cũng lặng tờ đến thế mà mới nhất . Ngược thời gian một thiên niên kỉ về trước cập nhật , hai tiếng "lặng tờ" dẫn người đọc trở về lấy liền với "mấy trăm năm thấp thọáng mộng bình yên" (Hoàng Cầm) full crack . Đã có cái "phẳng lặng tờ" dữ liệu của con sông trong cổ thi: "Trắng xóa tràng giang phẳng lặng tờ" nên mới có cái "lặng tờ" êm như ru mới nhất của sông Đà nơi nào mà Nguyễn Tuân cảm mến.

Mơ màng nhìn dòng sông dịch vụ , nghe nước êm trôi "lặng tờ" download , ông khách sông Đà bâng khuâng nhìn xa kinh nghiệm , nhìn gần cảnh ven sông chia sẻ . Bao trùm cảnh vật là một màu xanh hoang sơ nạp tiền , hồn nhiên thanh toán . Cũng thấy nương ngô "nhú lên mấy lá ngô non đầu mùa" ở đâu tốt , giả mạo đã có dấu ấn công cụ của con người in trên màu xanh mỡ màng ấy kiểm tra , lừa đảo nhưng thật vô cùng ngạc nhiên " tải về mà tịnh không một bóng người" ở đâu nhanh . Chỉ có đồi gianh nối tiếp đồi gianh trùng điệp tải về với địa chỉ những "nõn búp" ngon lành thanh toán . Hình ảnh đàn hươu xuất hiện trên màu xanh bát ngát ở đâu tốt những đồi gianh là một nét vẽ tài hoa làm cho bức tranh thiên nhiên sông Đà đượm màu "hoang dại" tính năng và "cổ tích" danh sách . Không phái chú nai vàng ngơ ngác trong cái xào xạc trực tuyến của lá thu rơi thuở nào : hướng dẫn mà ở đây chì có: "Cỏ gianh đồi núi đang ra tốc độ những nõn búp mẹo vặt . Một đàn hươu cúi đầu ngốn búp cỏ gianh đẫm sương đêm" giá rẻ . Chỉ có Nguyễn Tuân mới có cái nhìn "xanh non" ấy tổng hợp , mới có cách nói như thế nào , cách tả độc đáo ấy; ông nơi nào đã thả hồn mình vào linh vật như thế nào , tải về mà yêu mến hay nhất , nâng niu kỹ thuật . Câu văn tính năng của ông tưởng như là hai vế tốt nhất của danh sách của một câu song quan trong bài phú lưu thúy:

Bờ sông hoang dại như một bờ tiền sử;

Bờ sông hồn nhiên như một nỗi niềm cổ tích tuổi xưa Nguyễn Tuân so sánh không phải thanh toán để cụ thể hóa sự vật phải làm sao mà là trừu tượng hóa link down , thơ mộng hóa cảnh vật tất toán . "Bờ tiền sử" tải về , "nỗi niềm cổ tích tuổi xưa" là chữ dịch vụ của nhà văn bậc thầy về ngôn ngữ này ở đâu uy tín . Nguyễn Tuân không dựa vào trực giác trên điện thoại để so sánh tính năng , ông ta địa chỉ đã dùng tưởng tượng ở đâu nhanh để tạo nên khóa chặn những liên tưởng qua app , địa chỉ những so sánh đầy chất thơ qua web miễn phí rất kì thú trên điện thoại , gieo vào tâm hồn người đọc bao cảm xúc download , nguyên nhân để cùng ông tận hưởng cái vẻ đẹp "hoang dại" tốc độ và "hồn nhiên" lừa đảo của Đà Giang.

Rồi từ trong cái không gian "hoang dã" ấy lấy liền của đôi bờ sông Đà qua app , Nguyễn Tuân khao khát sống danh sách , khao khát "thèm" một âm vang kiểm tra của thời đại tính năng . Từ giấc mơ dịch vụ của "bờ tiền sử" chuyển sang giấc mơ về một tương lai huy hoàng qua một tiếng còi tàu kì diệu.. quản lý . Trong mộng tưởng có nhiều say mê: "Chao ôi thấy thèm hỗ trợ được giật mình vì một tiếng còi xúp lê tải về của một chuyến xe lửa đầu tiên đườngsắt Phú Thọ - Yên Bái - Lai Châu"" quảng cáo . Ông yêu sông Đà lấy liền với cái "hồn nhiên" an toàn , "hoang dại"" tổng hợp của nó bản quyền , tăng tốc đã "nhìn sông Đà như một cổ nhân" miễn phí , ông còn "thèm" ánh sáng full crack của thời đại chiếu rọi đôi bờ Đà Giang tất toán , đưa người đọc cùng ông bay lên cùng "ngọn gió ngày mai thổi lại..." ở đâu tốt . Chất lãng mạn trong văn Nguyễn Tuân dìu dịu trong hương hoa "bữa tiệc thạch lan hương" thuở nào tải về , chỉ đủ cho ta mơ ước về một viễn cảnh...

Đó là dư vị qua app , là nhã thú trên điện thoại mà ta cảm nhận tính năng được qua tiếng còi xúp lê mơ màng hướng dẫn . Cuộc đối thoại giữa ông khách sông Đà mới nhất và con hươu thơ ngộ đích thực là một bài thơ trữ tình kì diệu ở đâu tốt , một giấc mơ chập chờn chơi vơi trong cái lặng tờ giá rẻ của ven sông đăng ký vay . Cái tĩnh lặng nguyên nhân của khoảnh khắc giao cảm thần tiên giữa ông khách sông Đà sử dụng với đàn hươu núi tải về đã đăng ký vay lên đến đỉnh điểm tăng tốc . sửa lỗi Trên cái nền xanh thanh toán của cò sương địa chỉ , hươu chăm chăm nhìn người như dò hỏi kích hoạt . Lòng người kỹ thuật và tạo vật cùng rung động: "con hươu thơ ngộ ngẩng đầu nhung khỏi áng cỏ sương đăng ký vay , chăm chăm nhin tôi lừ lừ trôi trên một mũi đò" tốt nhất . Hươu nhìn người như thế nào mà ngơ ngác Người nhìn đàn hươu nạp tiền mà lâng lâng chìm vào mộng tưởng sử dụng . Không một tiếng động nhỏ tự động . Cả một không gian nghệ thuật trở nên tĩnh lặng công cụ , thiêng liêng giá rẻ , nhiệm màu download . Hươu hỏi người hay người tự hỏi hỗ trợ ? Một giả định vừa thực vừa mộng ảo nguyên nhân , siêu thực tải về mà lãng mạn.

Từ cõi mộng chia sẻ mà trở về thực tại thanh toán với bao nỗi bồi hồi: Hươu vểnh tai ở đâu nhanh , nhìn tôi khôug chớp mắt tất toán mà như hỏi mình bằng cái tiếng nói tổng hợp riêng giá rẻ của con vật lành: "hỡi ông khách sông Đà tất toán , có phải ông hỗ trợ cũng vừa nghe thấy một tiếng còi sương?" ở đâu nhanh . Có thể nói nơi nào những nét vẽ tài khoản của Nguyễn Tuân về đàn hươu núi là miễn phí những nét vẽ tài hoa tốt nhất , độc đáo nguyên nhân , dịch vụ đã gợi tả cái vẻ đẹp hồn nhiên hoang dại bản quyền của đôi bờ con sông Đà ở đâu tốt , vô hiệu hóa đã tạo nên chất thơ an toàn , chất mộng ảo đăng ký vay , dào dạt trong lòng người lấy liền và thiên nhiên tạo vật kỹ thuật . Câu chữ khóa chặn rất có duyên gợi lên cái hồn tính năng của cảnh vật: "Con hươu thơ ngộ" sửa lỗi , "ngẩng đầu nhung" link down , "áng cỏ sương" download , "chăm chăm nhìn" an toàn , "Con vật lành" tốc độ , "tiếng còi sương..." bản quyền . Nguyễn Tuân tăng tốc đã nhìn thiên nhiên ở đâu nhanh với cái nhìn phát hiện ở miễn phí những chi tiết chi tiết , dáng vẻ mang tính thẩm mĩ tài hoa.

Cảnh biến đổi nên câu văn Nguyễn Tuân dịch vụ cũng co duỗi biến hóa dữ liệu . Một tiếng động nhỏ full crack của con cá dầm xanh như làm cho ông khách sông Đà chợt tỉnh mộng nhanh nhất . Mượn cái động mẹo vặt để tả cái tĩnh download được vận dụng sáng tạo sử dụng , mở ra một không gian nghệ thuật mới bản quyền . Cá quầy giá rẻ , đàn hươu vụt biến trực tuyến , cá vọt lên mặt sông "bụng trắng như bạc rơi thoi" danh sách . Như một đoạn phim chuyển cảnh từ tĩnh qua động mật khẩu để rồi tĩnh lặng hơn quảng cáo . Hươu núi vụt biến danh sách , cá bụng trắng vượt lên rồi rơi xuống tự động , lặn xuống; trước mắt du khách chỉ còn là một màu xanh ở đâu tốt của nước tối ưu , màu xanh cùa cỏ gianh đồi núi đăng ký vay . Câu văn "Đàn cá dầm xanh quẫy vọt lên mặt sông bụng trắng như bạc rơi thoi" là một câu văn đẹp kỹ thuật , có âm thanh an toàn , có màu sắc công cụ , có cái nghe thấy nạp tiền , có vật nhìn thấy tài khoản , có điều cảm thấy qua app . Hình ảnh so sánh "đàn cá tốc độ . bụng trắng như bạc rơi thoi" đầy chất thơ vừa gợi tả sắc trắng (như bạc) tự động , vừa chỉ rõ dáng hình thon dài (như thoi) tốc độ của đàn cá dầm xanh.

Cá quẫy.. ở đâu tốt . đàn hươu vụt biến.. ở đâu tốt . tự động và ông khách sông Đà chợt tỉnh mộng chi tiết , trở về thực tại dịch vụ , ứng dụng với con đò trôi xuôi mẹo vặt , êm ái tải về , lặng tờ trực tuyến . Vốn là một nhà văn tài hoa nhanh nhất . uyên bác kỹ thuật , quảng cáo những câu văn tất toán , câu thơ cổ kim đông tây cài đặt , ông "giắt đầy mình" lừa đảo , vui an toàn thì ông đưa duyên lấy liền , buồn tốc độ thì ông ngâm ngợi Tản Đà địa chỉ với Nguyễn Tuân là đôi bạn vong niên lấy liền . Chưa có thi sĩ nào viết nhiều vô hiệu hóa và viết hay về núi Tản sông Đà như Nguyễn Khắc Hiếu lấy liền . Có trăng phải có rượu mật khẩu , nơi nào cũng như có cảnh đẹp ở đâu tốt thì phải ngâm thơ download . Nguyễn Tuân coi sông Đà là "cố nhân" chia sẻ , nên lấy thơ thi sĩ Tản Đà ra ngâm vịnh qua web , kiểm tra mà ngắm cảnh đẹp Đà Giang tăng tốc , hỏi có còn nhã thú nào bằng phải làm sao ? Tản Đà có ba bài thơ trường thiên cùng chung một giọng điệu: "Thư đưa người tình nhân không quen biết" (1918) kiểm tra , "Thư trách người tình nhân không quen biết (1921) tăng tốc , "Thư lại trách người tình nhân không quen biết" (1926) trên điện thoại . Nguyễn Tuân chỉ trích hai câu trong bài thơ thứ hai nạp tiền , trích hai câu hay nhất quản lý , đích đáng sử dụng mà lại vừa hợp cảnh cài đặt , hợp tình địa chỉ , ông viết:

"Thuyền tôi trôi trên "dải sông Đà bọt nước lênh bênh - bao nhiêu cảnh bấy; nhiêu tình" quảng cáo của "một người tình nhân chưa quen biết" (Tản Đà) trực tuyến . Việc trích dẫn thơ Tản Đà ở đây còn mang một ý nghĩa "tri ân" mới nhất , "Rượu ngon không có bạn hiền" kích hoạt để cùng nhau "đối tửu" sửa lỗi . Cũng như có cảnh đẹp tất toán mà thiếu bạn nơi nào thì cái yêu hoa thưởng nguyệt cập nhật đã giảm đi ít nhiều nhã thú full crack . Đọc thơ bạn trực tuyến , ngâm bạn trong lúc này giá rẻ , Nguyễn Tuân xem như bạn đang cùng mình ngồi trên thuyền trôi trên "dải sông Đà bọt nước lênh bênh..." mơ màng tâm tình qua mạng và thưởng ngoạn tính năng . Đó là tài tử nơi nào , là tài hoa trực tuyến . Đó là tri ân trên điện thoại , tri kỉ.

Càng về xuôi an toàn , sông Đà càng rộng thêm ra mật khẩu , dòng sông mênh mông hơn qua app , êm nhẹ hơn tốt nhất . Nhìn dòng sông nước chảy "lững lờ" mẹo vặt , nhà văn cảm thấy nó "như nhớ thương như thế nào những hòn đá thác xa xôi quảng cáo để lại trên thượng nguồn Tây Bắc" cập nhật . Dòng sông dịch vụ vẫn "lững lờ" êm trôi "như đang lắng nghe tính năng những giọng nói êm êm lừa đảo của người xuôi cập nhật , xóa tài khoản và con sông đang trôi chia sẻ những con đò mình nở chạy buồm vải nó khác hẳn kích hoạt những con đò đuôi én thắt mình dây cổ điển trên dòng trên" giảm giá , "Con đò mình nở chạy buồm vải" tất toán , "Con đò đuôi én thắt mình dây cổ điển" quản lý , là nhận xét phải làm sao , là cách tả giảm giá , là cách dùng từ dữ liệu rất độc đáo kỹ thuật của Nguyễn Tuân qua mạng . Mỗi câu tất toán , mỗi chữ đều phả linh hồn vào dòng sông cài đặt , vào con đò nạp tiền , vào cảnh vật giả mạo . mẹo vặt Những so sánh ẩn dụ tăng tốc , tổng hợp những nhân hóa trong đoạn văn này cho thấy một tình yêu sông núi thiết tha chi tiết , một cái nhìn đàm thắm nồng hậu tính năng , một cái lắng nghe trìu mến yêu thương nhanh nhất . Nguyễn Tuân như đang mở rộng lòng mình phải làm sao , tâm hồn mình giảm giá với dòng sông qua app để cùng sử dụng với nó dữ liệu mà "lắng nghe" nguyên nhân , tăng tốc mà nhớ thương cài đặt , qua app những âm vang nhanh nhất , hướng dẫn những nhịn sống ấm ấp sửa lỗi của cuộc đời tất toán . Ta cảm thấy có một dòng sông đang êm trôi,đang lững lờ trong tâm hồn minh ở đâu nhanh , bát ngát mênh mông.. giảm giá . Văn Nguyễn Tuân không chỉ đem đến cho ta bao nhã thú dữ liệu mà còn ứng dụng để lại nhiều dư vị trên điện thoại , dư ba là vậy!

Nguyễn Tuân yêu sông Đà chi tiết , yêu Tây Bắc miễn phí , yêu một trời hoa ban lừa đảo , yêu một sắc đầy Tô Hiệu trên điện thoại , yêu một ông lái đò dũng mãnh tài ba công cụ , lúc vượt thác quản lý cũng như lúc ngồi trong hang đá nướng ống cơm lam.. bản quyền . Bác Nguyễn yêu cái lặng tờ quản lý của dòng sông ,yêu đàn hươu rừng thơ ngộ hỗ trợ , yêu một tiếng cá dầm xanh quẫy quản lý , vọt lên mặt sông "bụng trắng như bạc rơi thoi" qua app . Tác giả Sông Đà còn yêu ứng dụng và say mê ngắm "con đò đuôi én thát mình dây cổ điển" quảng cáo của người Thái kích hoạt , "con đò mình nở chạy buồm vải" chi tiết của người Kinh an toàn , người Mường.. qua web . Yêu sông Đà nhanh nhất , yêu cảnh sắc sông Đà yêu Tây Bắc ở đâu uy tín , như thế nào với Nguyễn Tuân trực tuyến , đăng ký vay với chúng ta nguyên nhân , chính là tình yêu sông núi mới nhất , yêu con người Việt Nam cần cù mẹo vặt , nhân hậu địa chỉ , dũng cảm giá rẻ , tài ba..

https://thuthuat.taimienphi.vn/binh-giang-doan-van-sau-trong-nguoi-lai-do-song-da-thuyen-toi-troi-tren-song-da-minh-day-co-dien-tren-dong-tren-42404n.aspx
Đoạn văn trên đây chỉ là một đoạn ngắn trong bài tùy bút Người lái đà Sông Đà sửa lỗi , chỉ nói về một nét đẹp - vẻ đẹp thơ mộng - giảm giá của Đà Giang ở quãng trung lưa chia sẻ . Tuy vậy cài đặt , ta sử dụng vẫn cảm thấy mật khẩu được cái hay chia sẻ , cái đẹp trong văn Nguyễn Tuân tự động . Một chất thơ tỏa rộng kỹ thuật , man mác qua web . Một ngòi bút nhiều khám phá cài đặt , sáng tạo download và kiến tạo trong tạo hình dựng cảnh cài đặt , trong dùng chữ tự động , đặt câu kinh nghiệm . ở đâu uy tín Những so sánh mẹo vặt , ẩn dụ download và liên tưởng chia sẻ rất gợi tự động . Đây là một đoạn hay trực tuyến và đẹp nói về hương sắc đất nước giảm giá . Chất tài hoa vô hiệu hóa , tài tử lấy liền , cái bề thế độc đáo download , sắc sảo qua web và uyên bác qua web của phong cách nghệ thuật Nguyễn Tuân đăng ký vay để lại dấu ấn trên "trang hoa" địa chỉ , "tờ hoa" này. lấy liền . Người đọc ở đâu uy tín vẫn cảm thấy mình trở thành "ông khách sông Đà" đang cùng con thuyền nhẹ trôi trên Đà Giang cùng dữ liệu với bác Nguyễn say mê ngắm cảnh đẹp địa chỉ của hương núi kinh nghiệm , hoa ngàn nơi nào và lắng nghe tiếng cá dầm xanh quẫy trên cái lững lờ cùa dòng sông "dải sông Đà bọt nước lênh bênh...".

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online