Bitdefender Mobile Security 2017, Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

Bitdefender Mobile Security 2017 Ung dung diet virus hang dau cho Android, Bitdefender Mobile Security 2017: Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

Chỉ cần bỏ ra 15 USD/năm nhanh nhất , bạn tốt nhất sẽ qua web được sở hữu Bitdefender Mobile Security: ứng dụng diệt virus cho Android hàng đầu qua web , giúp bảo vệ mới nhất các thiết bị kích hoạt của bạn như thế nào , chống lại kỹ thuật các phần mềm độc hại kỹ thuật , virus đăng ký vay , ...

Bitdefender phát triển mẹo vặt các phần mềm diệt virus bắt đầu từ năm 2001 tự động , hiện tự động các phần mềm sử dụng của công ty kinh nghiệm được cài đặt mới nhất và sử dụng trên 500 triệu thiết bị trên toàn thế giới giả mạo . Trong đó vô hiệu hóa , ứng dụng diệt virus hàng đầu dành cho thiết bị Android full crack của công ty phải kể đến là Bitdefender Mobile Security hay còn tải về được gọi là Bitdefender Mobile Security & Antivirus (trên Google Play Store) an toàn , nhanh nhất với hơn 5 triệu lượt tải xuống trên Google Play Store cài đặt . Với mức giá 14.95 USD/năm đăng ký vay , ứng dụng cung cấp bộ tính năng diệt virus trực tuyến , phần mềm độc hại cao cấp giả mạo và giao diện dễ sử dụng cho công cụ các thiết bị điện thoại thông minh phải làm sao , máy tính bảng hay nhất , thậm chí là cả đồng hồ thông minh Android Wear.

Bitdefender Mobile Security 2017, Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

Bitdefender Mobile Security 2017: Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

Điểm hạn chế là Bitdefender Mobile Security đó thiếu bộ lọc cuộc gọi thanh toán , bộ lọc tin nhắn tự động , thường có sẵn trên hỗ trợ các ứng dụng bảo mật Android bản quyền . Tuy nhiên tốc độ phát hiện phần mềm độc hại dịch vụ của ứng dụng phải nói là “tuyệt vời” cài đặt , cùng qua app với việc thực thi trên bộ tính năng hạn chế vô hiệu hóa , tạo ra điểm khác biệt mật khẩu của Bitdefender Mobile Security so xóa tài khoản với giả mạo các ứng dụng diệt virus cho android khác qua app , công cụ và đây là lý do tại sao phải làm sao mà Bitdefender Mobile Security hỗ trợ được xem là ứng dụng diệt virus cho android hàng đầu tất toán , lừa đảo bao gồm cả ứng dụng miễn phí quảng cáo và ứng dụng trả phí.

Giá cả giá rẻ và mức độ bảo vệ

Bitdefender Mobile Security là ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android duy nhất có mức giá “dễ chịu” hướng dẫn . Với người dùng mới tổng hợp sẽ lấy liền được dùng thử ứng dụng trong vòng 14 ngày danh sách , sau khi hết dùng thử họ tính năng sẽ phải trả 1.49 USD/tháng kinh nghiệm hoặc 14.69 USD/năm cho mỗi thiết bị.

tăng tốc Nếu đang tìm kiếm giải pháp dịch vụ , ứng dụng diệt virus cho Mac nhanh nhất hoặc máy tính tốt nhất , giảm giá hoặc tìm kiếm lựa chọn cho hỗ trợ các thiết bị trong gia đình mình bản quyền , bạn cập nhật có thể cân nhắc lựa chọn Bitdefender Total Security nhanh nhất với giá 90 USD/năm ( sửa lỗi bao gồm tối đa 5 thiết bị) quảng cáo hoặc Bitdefender Family Pack trực tuyến với giá 120 USD/năm (không giới hạn thiết bị) kích hoạt . Với kiểm tra các thuê bao trong nhiều năm kinh nghiệm , kỹ thuật và người dùng mới lần đầu mua ứng dụng quản lý , mức giá giả mạo sẽ chi tiết được giảm đáng kể.

Với người dùng chỉ quan tâm đến việc diệt virus cài đặt để bảo vệ kích hoạt các thiết bị trên điện thoại của mình kinh nghiệm , Bitdefender cung cấp một ứng dụng công cụ riêng có tên gọi là Bitdefender Antivirus Free tài khoản , sử dụng cùng một công nghệ diệt virus tuyệt vời cho Android dữ liệu mà không phát ra bất kỳ âm thanh nào.

nơi nào Ngoài ra còn có Bitdefender Mobile Security sửa lỗi , ứng dụng miễn phí dành cho địa chỉ các thiết bị iOS trên điện thoại , tốt nhất nhưng chỉ cung cấp chia sẻ các tính năng chống trộm (anti-theft) công cụ và vi phạm thông báo chi tiết , không có thành phần diệt virus.

Bảo vệ thiết bị khỏi cập nhật các phần mềm độc hại (malware)

Bitdefender Mobile Security qua mạng được tích hợp một số chức năng bảo vệ thiết bị khỏi như thế nào các phần mềm độc hại hỗ trợ , trong đó chức năng quét là chức năng cốt lõi nhất.

Người dùng link down có thể tiến hành quét quảng cáo các thiết bị giảm giá của họ bằng tay tổng hợp , chỉ có tùy chọn duy nhất tốc độ để chuyển đổi phải làm sao bao gồm bộ nhớ ngoài (thẻ nhớ microSD) trong hướng dẫn quá trình quét địa chỉ . Quá trình quét này mất khoảng 30 giây.

Bitdefender Mobile Security 2017, Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

tải về Nếu có tài khoản Bitdefender kích hoạt , bạn công cụ có thể bắt đầu quét từ cổng web Bitdefender Central quảng cáo . Quá trình quét từ xa mất khoảng 40 giây qua web để hoàn tất khóa chặn và chỉ hiển thị kinh nghiệm các thông tin trên cổng web giả mạo , không có dấu hiệu nào download để nhận biết thiết bị ở đâu tốt của bạn tối ưu đã tài khoản được quét từ xa.

Về mặt hiệu quả hoạt động ứng dụng , Bitdefender đứng ở vị trí thứ tư chi tiết , thanh toán nhưng về mặt hiệu suất trong tự động quá trình quét phần mềm độc hại địa chỉ thì ứng dụng xếp ở vị trí đầu tiên.

Tính năng bảo mật web hay nhất của Bitdefender tự động chặn tối ưu các trang web giá rẻ và chặn tài khoản các tải xuống ứng dụng hỗ trợ , phần mềm tự động , tài liệu giá rẻ , … độc hại dựa trên kết nối thời gian thực địa chỉ với cơ sở dữ liệu Bitdefender Cloud Services (dịch vụ đám mây cập nhật của Bitdefender).

Các trình duyệt hỗ trợ tính năng này hỗ trợ cũng kinh nghiệm được mở rộng thêm tài khoản , bản quyền bao gồm trình duyệt Chrome khóa chặn , Dolphin hay nhất , Firefox đăng ký vay , Opera link down , Opera Mini mới nhất , trình duyệt chuẩn full crack của Samsung ở đâu tốt , trình duyệt trong ứng dụng Facebook bản quyền và trình duyệt trong ứng dụng Facebook Messenger.

Bạn an toàn có thể thử truy cập một số trang web độc hại download và phishing full crack , ứng dụng Bitdefender tính năng sẽ hiển thị kích hoạt các cảnh báo nói rằng nơi nào các trang web đó không an toàn an toàn , nguyên nhân với một mô tả ngắn gọn về mối quan tâm cụ thể ở đâu uy tín và cung cấp cho bạn 2 tùy chọn: Take me back to safety I understand the risks - take me there anyway dịch vụ .

Hiệu suất chống phần mềm độc hại

Trong bài đánh giá mới đây về giảm giá các ứng dụng bảo mật Android tăng tốc của phòng thí nghiệm độc lập AV-TEST Đức mật khẩu , nhanh nhất được tiến hành vào hồi tháng 7 năm nay trên điện thoại , Bitdefender nguyên nhân đã đạt tất toán được số điểm “hoàn hảo”.

Ứng dụng phát hiện 100% trong số phải làm sao tất cả 3.328 phần mềm độc hại trong thời gian thực giả mạo , lấy liền và phát hiện 100% trong số 3.129 mẫu phần mềm độc hại lấy liền được thu thập trong 4 tuần trước.

Bitdefender Mobile Security 2017, Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

Bitdefender Mobile Security 2017: Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

Đánh bại tỷ lệ phát hiện trung bình 98.3% trong thời gian thực qua web và 99.6% trực tuyến các mối đe dọa mới phát hiện gần đây trong số 19 ứng dụng bảo mật Android kích hoạt mà AV-TEST ở đâu nhanh đã thử nghiệm.

Trong số 5 ứng dụng diệt virus dành cho Android cập nhật mà AV-TEST đánh giá lừa đảo , Norton Mobile Security đạt giá rẻ được tỷ lệ phát hiện 100/100% dịch vụ , lừa đảo tiếp theo là PSafe DFNDR (99.9/99.9%) đăng ký vay , Avast Mobile Security (99.8/99.9%) lấy liền CM Security Master (99.0/ 99.3%)

Trong khóa chặn các cuộc đánh giá 2 tháng 1 lần kinh nghiệm của AV-TEST mới nhất , tỷ lệ phát hiện tối ưu của Bitdefender đều đáng tin cậy khóa chặn . mẹo vặt Ngoài ra Bitdefender tải về cũng đạt tỷ lệ 100/100% trong trên điện thoại các cuộc đánh giá vào hồi tháng 3 ở đâu uy tín và tháng 5 năm nay lừa đảo và trong cả 6 cuộc đánh giá vào năm 2016 tất toán . Trong cuộc đánh giá hồi tháng 1 năm 2017 ở đâu tốt , tỷ lệ phát hiện tốc độ của ứng dụng đạt 99.9/100 % kỹ thuật . Chỉ duy nhất Norton Mobile Security là giữ vững phong độ.

Ngược lại nguyên nhân , kể từ tháng 1 năm nay tỷ lệ phát hiện khóa chặn của CM Security Master đạt mức cao nhất là 100% nạp tiền như thế nào sau đó giảm xuống chỉ còn 99.0% kích hoạt . Tỷ lệ phát hiện như thế nào của PSafe DFNDR giá rẻ cũng miễn phí dao động tốc độ khá nhiều hay nhất , từ 99.9% xuống chỉ còn 99.3% lừa đảo . Tỷ lệ phát hiện giả mạo của Avast Mobile Security ít biến động hơn ứng dụng , từ 99.9% xuống 99.5%.

Bảo mật tài khoản

Một trong full crack những tính năng nổi bật tự động của Bitdefender Mobile Security phải kể đến là bảo mật tài khoản xóa tài khoản . Bạn chỉ cần nhập qua mạng và xác nhận quyền sở hữu địa chỉ email tính năng , miễn phí sau đó thực hiện quét download các vi phạm bảo mật ở đâu nhanh đã biết trên địa chỉ các dịch vụ danh sách mà bạn sử dụng địa chỉ email đó tài khoản để đăng ký.

Quá trình quét này lặp đi lặp lại hàng ngày phải làm sao , không giống như tổng hợp quá trình quét phải làm sao các phần mềm độc hại cập nhật tổng hợp sẽ cập nhật cho bạn qua web nếu ó bất kỳ tin tức nào mới.

Chống trộm (Anti-Theft)

Bitdefender Mobile Security chia sẻ cũng lấy liền được bổ sung tính năng chống trộm cập nhật . Người dùng tự động có thể kiểm soát xóa tài khoản các tính năng chống trộm từ cổng web central.bitdefender.com quản lý , khóa chặn hoặc thông qua tin nhắn SMS giả mạo . Các tính năng an toàn có thể truy cập tất toán bao gồm xác định vị trí qua mạng , khóa tổng hợp và xóa dữ liệu trên thiết bị.

Bitdefender Mobile Security 2017, Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

Tính năng chống trộm không giá rẻ được kích hoạt thông qua Snap Photo tổng hợp . Việc chụp ảnh từ camera trước trong trường hợp như thế nào nếu có người dùng nào đó mở khóa thiết bị 3 lần liên tiếp cập nhật nhưng không thành công đăng ký vay . Hình ảnh nhanh nhất sẽ full crack được gửi đến Bitdefender Central.

Việc kiểm soát chống trộm thông qua tin nhắn SMS có nhiều tính năng hơn là thông qua cổng web trên điện thoại . Một trong như thế nào những tính năng download như vậy là nhắn lệnh CALLME trên điện thoại phải làm sao của bạn nguyên nhân . Điều này cho phép bạn kích hoạt có thể nghe kẻ trộm nói ở “chế độ ẩn” trên thiết bị bản quyền của bạn tốt nhất mà không thông báo cho họ biết.

Tính năng Bitdefender Anti-Theft cuối cùng là thiết lập thay đổi SIM chia sẻ . Trong hỗ trợ quá trình thiết lập kinh nghiệm , bạn xác nhận một số điện thoại đáng tin cậy ứng dụng , chẳng hạn như số điện thoại như thế nào của người thân mới nhất . Trong trường hợp thẻ SIM tốc độ của bạn bị thay đổi (bị tháo ra chẳng hạn) khóa chặn , số điện thoại đáng tin cậy sửa lỗi sẽ nhận dịch vụ được tin nhắn có số điện thoại mới lừa đảo được liên kết nạp tiền với thẻ SIM mới trên điện thoại lừa đảo của bạn sử dụng để tìm kiếm thiết bị ở đâu uy tín đã bị thất lạc.

Số điện thoại đáng tin cậy chi tiết cũng là số điện thoại duy nhất qua web được phép cung cấp lệnh xóa qua SMS cài đặt . Tính năng này không phổ biến cho lắm qua web , tự động nhưng tốc độ cũng là một biện pháp bảo mật hữu ích.

App Lock

miễn phí Nếu chưa thiết lập khóa thiết bị cài đặt của mình (tốt nhất bạn nên làm điều đó) hỗ trợ hoặc tất toán nếu bạn hay cho người khác mượn điện thoại giả mạo của mình mới nhất , App Lock là tính năng hữu ích địa chỉ mà bạn nên sử dụng.

Tính năng này cho phép bạn thiết lập một mã PIN cho tính năng các ứng dụng cụ thể dịch vụ . tổng hợp Khi thiết lập tính năng này bạn thanh toán sẽ phải nhập mã PIN từ 4 đến 8 ký tự nhanh nhất , áp dụng hay nhất để khóa giảm giá tất cả nguyên nhân các ứng dụng như thế nào , cài đặt nhưng kinh nghiệm nếu thiết bị bản quyền của bạn có đầu đọc dấu vân tay tài khoản , bạn cập nhật có thể sử dụng dấu vân tay công cụ để mở khóa phải làm sao các ứng dụng tất toán đã chọn cập nhật và mã PIN sử dụng làm giải pháp dự phòng.

Bitdefender Mobile Security 2017, Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

Cũng giống như tính năng chống trộm (Anti-Theft) đăng ký vay , App Lock danh sách sẽ chụp ảnh người dùng trong trường hợp thanh toán nếu nhập sai mã PIN ứng dụng 3 lần ( full crack hoặc quét vân tay) tốt nhất . Bạn qua mạng có thể lựa chọn mở khóa giảm giá các ứng dụng geo-unlock bằng cách chỉ định tính năng các mạng Wifi cụ thể đáng tin cậy giả mạo , khi thiết bị quảng cáo được kết nối danh sách với bất kỳ một Wifi cụ thể nào đó chi tiết , mật khẩu tất cả ứng dụng hay nhất sẽ như thế nào được mở khóa.

Privacy Advisor

Privacy Advisor cung cấp cho người dùng tổng quan điểm bảo mật từ 0 đến 100 danh sách và xếp loại (thấp tự động , trung bình nguyên nhân hoặc cao) dựa trên dịch vụ các ứng dụng công cụ mà bạn cài đặt mẹo vặt mới nhất các quyền an toàn được cấp cho nạp tiền các ứng dụng đó dịch vụ . Các ứng dụng chia sẻ được sắp xếp theo độ rủi ro hướng dẫn và màu sắc: màu xanh lá cây không có rủi ro quảng cáo , màu cam là nguy cơ trung bình hướng dẫn và màu đỏ là nguy cơ cao.

Bitdefender Mobile Security 2017, Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

Bạn sử dụng có thể lọc danh sách ứng dụng các ứng dụng theo download các số liệu khác nhau khóa chặn , chẳng hạn như “ứng dụng giảm giá có thể mất tiền” công cụ hoặc “ứng dụng dữ liệu cá nhân hay nhất của bạn cho người lạ” tải về . Nhấn chọn ứng dụng trực tuyến và bạn miễn phí sẽ nhận dịch vụ được bảng phân tích tốc độ các quyền giả mạo được cấp cho ứng dụng như thế nào và độ rủi ro tối ưu của trực tuyến các ứng dụng.

Báo cáo

Báo cáo chỉ đơn giản là thông báo về sự cố bảo mật sử dụng mà Bitdefender dữ liệu đã lưu ý trong tuần kinh nghiệm hiện tại nhanh nhất xóa tài khoản những tuần trước đó cài đặt . Đó là dịch vụ những lời nhắc nhở sửa lỗi , giải thích lý do tại sao bạn nên cài đặt ứng dụng tải về . Event Viewern hiển thị chi tiết hơn về từng hoạt động tính năng được ghi lại kích hoạt bởi Bitdefender.

WearON

Bitdefender Mobile Security nguyên nhân cũng hỗ trợ đồng hồ thông minh Android Wear cập nhật . Ứng dụng watch công cụ sẽ thông báo cho bạn qua app nếu điện thoại bị thất lạc (mất kết nối Bluetooth giữa điện thoại tất toán và đồng hồ tối ưu của bạn) kinh nghiệm và cho phép bạn tìm kiếm điện thoại giả mạo của mình bằng cách kéo ứng dụng trên đồng hồ thông minh danh sách và nhấn chọn Sound Alarm.

Tác động hệ thống

Để đánh giá tác động hệ thống cài đặt của Bitdefender Mobile Security qua mạng , trong phần kiểm tra sử dụng công cụ benchmark Geekbench 4 Android trên Samsung Galaxy S8 chạy Android 7.0 Nougat ứng dụng . Sau khi cài đặt ứng dụng xóa tài khoản , hiệu suất ở đâu nhanh của thiết bị kích hoạt đã giảm 1.68% so download với hiệu suất trung bình trong phần kiểm tra Geekbench 4 dữ liệu . Trong tốc độ quá trình quét toàn bộ mẹo vặt , thiết bị đạt bản quyền được 0.92% giá rẻ , thấp hơn so trên điện thoại với hiệu suất cơ bản.

Cài đặt xóa tài khoản và hỗ trợ

Quá trình tải thanh toán và cài đặt Bitdefender Mobile Security trên Google Play Store chia sẻ chỉ mất có vài phút hướng dẫn , lấy liền lừa đảo quá trình nâng cấp lên gói Premium (gói khóa chặn các tính năng cao cấp) giảm giá chỉ mất 3 phút nơi nào . tính năng Nếu kích hoạt mã code qua mạng , thực hiện bằng cách nhấn chọn nút menu ở góc trên cùng bên trái giá rẻ , giả mạo sau đó nhấn chọn Activation Code là xong.

Bitdefender Mobile Security 2017, Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

Bitdefender Mobile Security 2017: Ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android

Bitdefender Mobile Security có ứng dụng các tài liệu hỗ trợ trực tuyến cài đặt , nhanh nhất hoặc nạp tiền các diễn đàn cho qua mạng những người muốn nghiên cứu qua mạng , tìm tòi câu trả lời ở đâu uy tín mà họ thắc mắc tổng hợp . tăng tốc Ngoài ra còn có dịch vụ chat trực tuyến 24/7 địa chỉ và hỗ trợ điện thoại trực tiếp.

Giao diện

Giao diện Bitdefender Mobile Security dịch vụ đã xóa tài khoản được thiết kế lại vào năm 2015 giảm giá với như thế nào các thay đổi đáng kể công cụ để phù hợp qua app với tăng tốc các nguyên tắc Material Design download của Google.

Tóm lại địa chỉ nếu thích một giao diện trực quan hấp dẫn qua mạng , bạn quảng cáo có thể lựa chọn CM Security Master tốt nhất . Còn đối giá rẻ với người dùng chỉ muốn một ứng dụng “làm qua app được việc” mẹo vặt thì Bitdefender Mobile Security là lựa chọn hoàn hảo.

Đó là một số đánh giá về Bitdefender Mobile Security 2017: ứng dụng diệt virus hàng đầu cho Android quản lý , một trong lừa đảo những phần mềm diệt virus cho Android tốt nhất miễn phí . Ý kiến đánh giá lấy liền của bạn về Bitdefender Mobile Security như thế nào nơi nào ? Chia sẻ ý kiến qua app của bạn cho Chúng tôi nguyên nhân nhé!

https://thuthuat.taimienphi.vn/bitdefender-mobile-security-2017-ung-dung-diet-virus-hang-dau-cho-android-27469n.aspx
Ngoài ra link down , nạp tiền nếu bạn đọc trang bị cho smartphone link down của mình Bitdefender Mobile Security mật khẩu thì ở đâu uy tín với máy tính cá nhân download của mình phần mềm diệt virus Bitdefender Internet Security danh sách của hãng chi tiết sẽ là lựa chọn không tồi khi tài khoản mà Bitdefender Internet Security mang đến tính năng bảo mật toàn diện cho hệ thống nạp tiền , diệt virus tải về và loại bỏ nhanh nhất các phần mềm độc hại an toàn , kiểm soát qua web mọi hoạt động trực tuyến nạp tiền của người dùng trực tuyến . BitDefender Internet Security tính năng sẽ đảm bảo an toàn cho tối ưu các giao dịch ngân hàng qua web , mua bán trực tuyến tốc độ , quản lý mật khẩu giả mạo , bảo vệ mạng xã hội ở đâu tốt , tạo ra báo cáo an ninh hàng tuần...

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online