Black Desert ra mắt sự kiện kết hợp với bộ phim Cursed của Netflix

Sự kiện kết hợp với bộ phim giả tưởng Cursed của Netflix trong game Black Desert đang diễn ra và kéo dài đến ngày 26/8. Sự kiện mang đến các nhiệm vụ theo chủ đề Cursed, nơi mục tiêu của bạn là bảo vệ nhân vật chính Nimue khỏi các Red

Sự kiện kết hợp tải về với bộ phim giả tưởng Cursed an toàn của Netflix trong game Black Desert đang diễn ra xóa tài khoản và kéo dài đến ngày 26/8 tải về . Sự kiện mang đến kiểm tra các nhiệm vụ theo chủ đề Cursed nạp tiền , nơi mục tiêu bản quyền của bạn là bảo vệ nhân vật chính Nimue khỏi qua app các Red Paladins đáng sợ.

Pearl Abyss hỗ trợ Kakao Games lấy liền đã thông báo họ sửa lỗi sẽ giới thiệu nội dung mới từ series Cursed trên Netflix cho Black Desert trên dữ liệu mọi nền tảng tự động . Sự kiện này dữ liệu đã chính thức bắt đầu trên PC vào ngày 29/7 tối ưu và trên Xbox One kiểm tra , PS4 vào ngày 5/8.

Black Desert ra mắt sự kiện kết hợp với bộ phim Cursed của Netflix

Black Desert ra mắt sự kiện kết hợp qua web với Cursed thanh toán của Netflix.

Tải tự động và cài đặt Black Desert phiên bản mới nhất:

=> Link tải Black Desert cho PC
Black Desert ra mắt sự kiện kết hợp với bộ phim Cursed của Netflix

=> Link tải Black Desert cho Android
Black Desert ra mắt sự kiện kết hợp với bộ phim Cursed của Netflix

=> Link tải Black Desert cho iPhone
Black Desert ra mắt sự kiện kết hợp với bộ phim Cursed của Netflix

Với sự kiện chéo mới này hỗ trợ , Black Desert kỹ thuật sẽ mang đến một loạt nhiệm vụ hoàn toàn mới ứng dụng , nơi Nimue kinh nghiệm và Red Paladins đáng sợ bước vào thế giới Black Desert từ bộ phim lừa đảo . Đúng như dự đoán ở đâu nhanh , Red Paladins đang kỹ thuật rất nóng lòng theo gót Nimue như thế nào , vì vậy người chơi phải bảo vệ cô khỏi ở đâu nhanh các cuộc tấn công công cụ của họ mới nhất và đưa cô trở về thế giới kỹ thuật của mình qua web . Người chơi hoàn thành nhiệm vụ này thành công xóa tài khoản sẽ quản lý được thưởng qua mạng những thẻ bài mới nhất có thể đổi lấy vật phẩm nơi nào đặc biệt trong trò chơi.

Black Desert ra mắt sự kiện kết hợp với bộ phim Cursed của Netflix

Không một người chơi Black Desert gốc nào nguyên nhân có thể đối đầu mật khẩu với Red Paladins đăng ký vay . Chỉ có qua web những ai như thế nào đã vượt qua level 53 nguyên nhân trở lên mới có sức mạnh hỗ trợ để đánh bại kẻ thù hùng mạnh này tải về . Cùng tải về với nhau ở đâu nhanh , bạn qua mạng và Nimue chi tiết có thể giải cứu thế giới Black Desert từ cơn thịnh nộ vô hiệu hóa của Red Paladins.

Trong suốt giả mạo quá trình thực hiện nhiệm vụ tốt nhất với Nimue ứng dụng , bạn cần nhanh nhất để mắt tới tăng tốc những đồng xu kỹ thuật được gọi là Fey Coins ở đâu uy tín . Mặc dịch vụ công cụ những đồng xu này trông có vẻ giống như bất kỳ cập nhật mọi loại tiền tệ nào nguyên nhân mà bạn tìm thấy ở Drieghan hay Calpheon chi tiết nhưng chúng cực kỳ hiếm tự động . Đừng bỏ qua bất kỳ một đồng Fey Coins nào trong cuộc phiêu lưu giá rẻ của bạn qua app với Nimue vì bạn kinh nghiệm có thể đổi chúng quản lý với thương gia lừa đảo để lấy nhiều vật phẩm giá trị.
- 1 đồng Frey đổi lấy 10 viên đá Cron
- 5 đồng Frey đổi lấy 40 lời khuyên tăng tốc của Valks
- 9 đồng Frey đổi lấy 60 lời khuyên khóa chặn của Valks
- 10 đồng Frey đổi lấy hộp tri ân tải về của Tarif chứa cuốn sách bí mật phải làm sao của Old Moon bí ẩn nhanh nhất , phù phép bản quyền của Kamasylve mới nhất và 100 viên đá Cron

https://thuthuat.taimienphi.vn/black-desert-ra-mat-su-kien-ket-hop-voi-bo-phim-cursed-cua-netflix-60015n.aspx
Bạn phải làm sao đã sẵn sàng tham gia nhiệm vụ chưa dữ liệu ? Các nhà phiêu lưu Xbox kích hoạt sẽ bắt đầu nhanh nhất được trải nghiện nội dung mới từ ngày 5/8 nhanh nhất . Hãy nhanh chân lên vì cuộc hành trình huyền bí này giá rẻ ở đâu tốt những phần thưởng huyền thoại chia sẻ sẽ chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn chia sẻ . Đến ngày 26 tháng 8 nhanh nhất , Nimue ở đâu uy tín và Red Paladins danh sách sẽ biến mất nhanh chóng một cách bí ẩn như khi họ xuất hiện.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online