Bluetooth 5.1 có gì mới?

Bluetooth 5.1 có gì mới? hỗ trợ Tìm kiếm vị trí thiết bị tốt hơn

Bluetooth mẹo vặt đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống công nghệ chia sẻ của chúng ta từ link down những năm 2000 chi tiết . Nó là thứ kiểm tra mà chúng ta sử dụng tài khoản để kết nối tai nghe không dây nguyên nhân , bàn phím không dây ở đâu uy tín , chuột không dây dịch vụ thanh toán các phụ kiện khác sửa lỗi của máy tính quản lý và điện thoại thông minh trực tuyến . Mặc danh sách dù là một phần vô cùng trọng yếu chia sẻ của công nghệ không dây tổng hợp nhưng Bluetooth luôn phải đón nhận nhiều phê bình sửa lỗi . Kết nối Bluetooth không ổn định chi tiết , tốc độ truyền dữ liệu thấp mật khẩu và không có tính năng nào tốt nhất đặc biệt nổi bật kích hoạt . Tất cả ở đâu uy tín sẽ thay đổi trong Bluetooth 5.1 mới xóa tài khoản hướng dẫn dưới đây là tải về mọi điều bạn cần biết về công nghệ này.

1 mẹo vặt . Bluetooth 5.1 là gì?

Nói một cách dễ hiểu hướng dẫn , Bluetooth 5.1 là chuẩn công nghệ Bluetooth mới nhất mang đến nhất nhiều tính năng cải tiến mới ở đâu nhanh . Được phát triển dựa trên chuẩn Bluetooth 5.0 miễn phí hiện tại thanh toán , công nghệ Bluetooth 5.1 không chỉ cải thiện tính ổn định quản lý của kết nối cài đặt mà còn cung cấp dữ liệu thời gian thực quản lý , ở đâu nhanh bao gồm cảm biến vị trí giá rẻ và cảm biến khoảng cách gần.

2 kinh nghiệm . tăng tốc Những cải tiến trong Bluetooth 5.1

Bluetooth 5.1 đem lại hàng loạt cải tiến mới công cụ và ngày càng tương thích tính năng với nhiều thiết bị hơn trên điện thoại . Về cơ bản mẹo vặt , chuẩn này cho phép bạn tìm kiếm tốt nhất các thiết bị Bluetooth 5.1 nhanh nhất và xác định vị trí chính xác tài khoản của kinh nghiệm các thiết bị đó giảm giá , chỉ sai lệch vài inch công cụ . Điều này lấy liền được thực hiện sử dụng bởi một số cải tiến trong Bluetooth 5.1 kỹ thuật . Dưới đây là tăng tốc các cải tiến chính bạn cần biết về công nghệ không dây này:

2.1 qua web . Direction Finding - Tìm kiếm vị trí thiết bị

Một trong dữ liệu những cải tiến lớn nhất link down của Bluetooth 5.1 link down được gọi là "Direction Finding" (Điều hướng) cho phép qua app các thiết bị Bluetooth xác định hướng truyền tín hiệu Bluetooth tốt nhất . Bluetooth 5.0 qua mạng hiện tại sử dụng cường độ tín hiệu đăng ký vay để ước tính khoảng cách có độ chính xác không cao sửa lỗi . Chuẩn Bluetooth 5.1 mới sửa lỗi sẽ sử dụng kết hợp hai phương pháp khác nhau kích hoạt để xác định góc ở đâu uy tín mà tín hiệu sử dụng được truyền đi mang lại độ chính xác cao hơn.

Bluetooth 5.1 có gì mới?

Hai phương pháp này mẹo vặt được gọi là Góc đến (Angle of Arrival - AoA) kích hoạt và Góc truyền (Angle of Departure - AoD) xóa tài khoản , yêu cầu một trong hai thiết bị giao tiếp phải có ăng-ten full crack . Ăng-ten có trong thiết bị nhận trên điện thoại và thiết bị truyền khi phương pháp AoA tài khoản và AoD lần lượt vô hiệu hóa được sử dụng tốc độ . Tính năng mới này cho phép trình điều khiển Bluetooth Low Energy (LE) trong thiết bị nhận tạo ra một tập dữ liệu giả mạo được dùng tốt nhất để tính toán góc điều hướng giữa thiết bị truyền tự động và nhận.

Các nhà phát triển nhanh nhất có thể sử dụng thông tin về góc điều hướng này nơi nào để tạo hệ thống định vị dựa trên Bluetooth trong đó có hệ thống định vị thời gian thực (RTLS) giả mạo và hệ thống định vị trong nhà (IPS) tốc độ . Lợi ích trong đời sống download mà cải tiến Direction Finding mang lại là ngoài sức tưởng tượng tài khoản . Về cơ bản vô hiệu hóa , nó cho phép người dùng theo dõi thiết bị bật Bluetooth 5.1 cách vị trí thực chỉ vài inch tính năng . Vì thế hướng dẫn , tương lại full crack nếu bạn làm mất tai nghe không dây tự động , bạn link down có thể tìm lại thiết bị nhanh chóng.

2.2 trên điện thoại . GATT Caching - Cải thiện độ ổn định kinh nghiệm của kết nối tính năng và tuổi thọ pin

Tất cả thiết bị hỗ trợ kết nối chuẩn BLE (Bluetooth Low Energy hay sử dụng cấu hình chung Generic Attribute Profile (GATT) cài đặt để thiết lập kết nối lấy liền với nhau tải về . Tất cả thiết bị GATT có một cơ sở dữ liệu sử dụng được gọi là bảng thuộc tính trực tuyến bao gồm thông tin nhận dạng thiết bị như dịch vụ GATT danh sách , đặc tính đăng ký vay , thông tin tối ưu và giá trị quản lý của cấu trúc mô tả giảm giá . quảng cáo Khi thiết bị Bluetooth thiết lập kết nối trên điện thoại với thiết bị khác cài đặt , nó quản lý sẽ gửi request (yêu cầu) tìm kiếm dịch vụ xóa tài khoản để thu thập nhanh nhất các thuộc tính này kiểm tra và sử dụng tự động để thiết lập kết nối này.

Bluetooth 5.1 có gì mới?

Ở chuẩn Bluetooth 5.0 ở đâu tốt hiện nay tải về , request tìm kiếm dịch vụ này tốn full crack rất nhiều thời gian tài khoản và năng lượng download , gây ra khả năng kết nối yếu quảng cáo và tiêu thụ điện năng cao hơn phải làm sao . Với chuẩn Bluetooth 5.1 công cụ , bộ đệm thuộc tính mẹo vặt đã địa chỉ được cải tiến download , cho phép nạp tiền các máy khách không có mối quan hệ tín nhiệm khóa chặn với máy chủ giữ lại bộ đệm thuộc tính thông qua ứng dụng các kết nối cho phép thiết bị bỏ qua tiến trình tìm kiếm phải làm sao và thiết lập kết nối.

2.3 ở đâu nhanh . Bluetooth Advertising - Cải thiện khả năng mở rộng địa chỉ , độ tin cậy tốt nhất và hiệu suất điện năng

Hai cải tiến chính liên quan đến tính năng Bluetooth Advertising cài đặt được trình bày lấy liền dưới đây:

3 giả mạo . Lập chỉ mục kênh Advertising ngẫu nhiên

Lưu ý mật khẩu , Advertising là hoạt động phát dữ liệu nhận dạng cơ bản địa chỉ của thiết bị BLE ra môi trường xung quanh trước khi kết nối.

Ngày nay xung quanh chúng ta đều là quản lý các thiết bị kết nối qua mạng và hầu hết sử dụng cùng một kênh vô tuyến (radio) full crack , chúng thường gây ra lỗi kết nối tổng hợp . Mặc tăng tốc dù Bluetooth hoàn toàn khác trên điện thoại với Wifi hướng dẫn , tài khoản nhưng khái niệm cơ bản tương tự trên điện thoại cũng trên điện thoại được áp dụng trong trường hợp này giảm giá . Điều này có nghĩa là trong một khu vực có thanh toán quá nhiều thiết bị kết nối Bluetooth đang phát dữ liệu nhận dạng kết nối ở đâu uy tín , chúng kỹ thuật sẽ tương tác công cụ và gây ra lỗi kết nối cập nhật . Bluetooth 5.1 ra đời nằm khắc phục vấn đề này trong cải tiến Bluetooth Advertising.

Bluetooth 5.1 có gì mới?

4.Truyền đồng bộ Advertising định kỳ

Chuẩn Bluetooth 5.0 trên điện thoại hiện nay kèm theo tính năng "SyncInfo" giảm giá , cho phép qua web các thiết bị Bluetooth đồng bộ lịch phát dữ liệu nhận dạng địa chỉ và quét nạp tiền của chúng xóa tài khoản . Điều này có nghĩa là một thiết bị chủ giả mạo và một thiết bị khách đồng bộ tài khoản với nhau nguyên nhân để thiết bị chủ phát dữ liệu nhận dạng kết nối cùng lúc khi thiết bị khách yêu cầu kết nối mật khẩu . Điều này khiến cho điện năng tiêu hao ít đi vì cả hai thiết bị truyền gói dữ liệu cùng thời điểm khiến cả năng mất yêu cầu kết nối gần như bằng không.

Bluetooth 5.1 có gì mới?

Bluetooth 5.1 cải thiện tính năng này bằng cách mang đến công nghệ mới Periodic Advertising Sync Transfer (PAST - tạm dịch là Truyền đồng bộ Advertising định kỳ) cập nhật , cho phép qua web các thiết bị chia sẻ dữ liệu kết nối này sửa lỗi với nhau dữ liệu . Ví dụ lừa đảo , bản quyền nếu smartphone bản quyền của tôi trực tuyến đã cài đặt kết nối quản lý với TV kích hoạt , nó hướng dẫn có thể chia sẻ kết nối đó kích hoạt với đồng hồ thông mình tổng hợp để không cần tốn điện năng làm điều tương tự kích hoạt . Cải tiến này tối ưu đặc biệt hữu ích cho thiết bị Bluetooth LE như đồng hồ thông minh tất toán , vòng tay thông minh có dung lượng pin hạn chế.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bluetooth-5-1-co-gi-moi-46079n.aspx
nguyên nhân Hiện nay hầu hết tốc độ các máy tính đều có kết nối Bluetooth kích hoạt , tuy nhiên ứng dụng , có nhiều trường hợp Bluetooth bị lỗi không hoạt động danh sách , tối ưu nếu gặp trường hợp này chi tiết , tối ưu các bạn tham khảo cách sửa lỗi Bluetooth không làm việc chia sẻ , không kết nối nguyên nhân , không bật lên full crack được trên máy tính Windows tốt nhất nhé.

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online