Bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook

Hướng dẫn cách Bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook, ẩn ngày sinh trên facebook chỉ với các thao tác đơn giản sau

Tính năng thông báo sinh nhật trên Facebook phải làm sao khá hay giúp bạn nhớ kỹ thuật và gửi lời chúc sinh nhật đến bạn bè hay nhất của mình tự động . Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng việc gửi lời chúc sinh nhật trên tường Facebook tự động quá nhàm chán tốt nhất và đơn điệu thay bằng hướng dẫn những SMS ở đâu tốt , cuộc điện thoại chúc mừng kích hoạt , .. công cụ . như trước đây công cụ . Bởi vậy bạn ở đâu tốt có thể tắt tính năng thông báo này đi trực tuyến hoặc mật khẩu để ẩn ngày sinh nhật chia sẻ với bạn bè bằng cách sau.

Facebook là mạng xã hội lớn nhất tốc độ hiện nay kỹ thuật được quảng cáo khá nhiều người truy cập sửa lỗi đặc biệt là giới trẻ công cụ . Facebook xóa tài khoản cũng cung cấp cho người dùng tính năng thông báo sinh nhật tất toán khá hữu ích qua web . giảm giá Nếu không thích bạn qua mạng có thể phải làm sao để ẩn ngày sinh nhật như thế nào với bạn bè vô hiệu hóa hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Facebook hay nhất với an toàn các thao tác trên điện thoại dưới đây

Bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook

Ẩn ngày sinh nhật trên Facebook

Facebook cho phép người dùng đổi tên hiển thị Facebook 5 lần chia sẻ và mỗi lần cách nhau 60 ngày giảm giá , tuy nhiên tăng tốc , tăng tốc nếu bạn muốn đổi tên Facebook trước 60 ngày công cụ thì dữ liệu cũng không phải không có cách sửa lỗi , chỉ cần gửi giấy tờ tùy thân tới trung tâm hỗ trợ Facebook là công cụ các bạn hoàn toàn qua mạng có thể đổi tên Facebook trước 60 ngày rồi.

Nội dung bài viết:
1 tài khoản . Cách bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook cho máy tính
2 chia sẻ . Cách bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook cho điện thoại

Hướng dẫn cách bỏ hiện thị ngày sinh trên Facebook

1 qua mạng . Cách bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook cho máy tính

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook ở đâu nhanh và vào trang cá nhân tốc độ của mình hỗ trợ . Nhấp chuột vào Update Info kinh nghiệm hoặc About

Bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook

Bước 2: Cửa sổ About hiện ra lấy liền , nhấp vào Contact and Basic Info

Bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook

Bước 3: Trong mục Basic Information -->Birthday nơi nào , bạn click chuột vào biểu tượng chia sẻ nhóm người lấy liền và chọn Only Me (chỉ mình tôi) ở đâu uy tín để ẩn ngày sinh tự động của mình full crack với đăng ký vay tất cả công cụ mọi người.

Bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook

Bước 4: Nhấn Save Changes tự động để lưu lại thiết lập hay nhất . Và từ giờ trở đi bạn bè nạp tiền của bạn nguyên nhân sẽ không bao giờ nhận giả mạo được thông báo về ngày sinh nhật chi tiết của bạn.

Bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook

tính năng Trên đây tốt nhất , Chúng tôi sử dụng đã hướng dẫn bạn cách bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook địa chỉ , kỹ thuật với cách làm này bạn tất toán sẽ ẩn ngày sinh nhật mới nhất với bạn bè nạp tiền của mình.

2 mẹo vặt . Cách bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook cho điện thoại

Các thao tác bỏ hiển thị ngày sinh trên Facebook bằng máy tính download và điện thoại là giống nhau xóa tài khoản , người dùng hoàn toàn có thực hiện tương tự nạp tiền . Để tìm hiểu chi tiết hơn ở đâu tốt , mời bạn tham khảo nội dung bài viết Tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bo-hien-thi-ngay-sinh-tren-facebook-2844n.aspx
Facebook quảng cáo cũng như nhiều mạng xã hội khác cho phép người dùng thực hiện việc đổi tên Facebook sang nhiều tên khác nhau trong phạm vi 5 lần quảng cáo và mỗi lần cách nhau 60 ngày hỗ trợ , tối ưu nếu như bạn nghĩ ra tên nào đó hay hơn so qua web với lúc đầu tạo tài khoản Facebook đăng ký vay thì hãy thực hiện việc đổi tên Facebook trên tài khoản giả mạo của mình đăng ký vay nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online