Bỏ kiểm tra chính tả trong Word 2019

bo kiem tra chinh ta trong word 2019, Cách xử lý tốt nhất là bỏ kiểm tra chính tả trong Word 2019 đi, nếu bạn chưa rõ cách thực hiện, hãy tham khảo hướng dẫn trong bài viết này

Làm việc phải làm sao , soạn thảo văn bản trên Word 2019 người dùng hay thấy lỗi gạch chân đỏ dưới chữ khiến việc sử dụng cập nhật trở lên rối rắm tải về , đôi lúc khiến người dùng cảm thấy khó chịu dịch vụ , cách xử lý tốt nhất là bỏ kiểm tra chính tả trong Word 2019 đi hay nhất , danh sách nếu bạn chưa rõ cách thực hiện kỹ thuật , hãy tham khảo hướng dẫn trong bài viết này.

Tính năng kiểm tra chính tả - Check Spelling trên Word chỉ xuất hiện khi Word phát hiện ra lỗi sai tài khoản và thể hiện chúng bằng đăng ký vay những đường gạch răng cưa màu đỏ (lỗi chính tả) tài khoản hoặc là màu xanh (lỗi ngữ pháp) danh sách . Đôi khi Check Spelling cập nhật vẫn xuất hiện ngay cả khi không có lỗi địa chỉ , nhất là khi người dùng soạn thảo văn bản bằng tiếng Việt có dấu mới nhất . Việc hiển thị này kích hoạt sẽ khiến người dùng trực tuyến rất khó chịu hướng dẫn và còn khiến việc sử dụng bị rối tính năng , do đó bỏ kiểm tra chính tả trong Word là cách đơn giản nhất giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề.

Bỏ kiểm tra chính tả trong Word 2019

Tắt check spelling trong Word 2019

Cách tắt kiểm tra chính tả trong Word 2019

Để tắt tự động kiểm tra chính tả trong Word 2019 ứng dụng , nạp tiền các bạn thực hiện theo ứng dụng các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Tại giao diện file Word -> vào tab menu File

Bỏ kiểm tra chính tả trong Word 2019

Rồi chọn Options:

Bỏ kiểm tra chính tả trong Word 2019

Bước 2: Giao diện Word Options xuất hiện -> bạn chọn Proofing dịch vụ sau đó kéo chuột tìm xuống đăng ký vay và bỏ tích chọn trong 2 mục:

- Check spelling as you type
- Check grammar with spelling

Cuối cùng dịch vụ , nhấn chọn vào OK

Bỏ kiểm tra chính tả trong Word 2019

Bước 3: Bạn quay trở lại file văn bản qua mạng để xem lại nội dung an toàn sẽ thấy nhanh nhất các chữ gạch chân màu đỏ giá rẻ đã download được loại bỏ.

Bỏ kiểm tra chính tả trong Word 2019

Chỉ dịch vụ với một vài bước đơn giản ở trên vô hiệu hóa , bạn nơi nào đã dễ dàng bỏ kiểm tra chính tả trong Word 2019 thành công rồi! Các bạn quảng cáo cũng download có thể thực hiện tương tự theo hướng dẫn trên Chúng tôi hướng dẫn để tắt check spelling trong Word  cập nhật các phiên bản cũ hơn như Word 2016 phải làm sao , 2013 hay là 2010 tự động , 2007 lấy liền và 2003.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bo-kiem-tra-chinh-ta-trong-trong-word-2019-52614n.aspx
Chúc mẹo vặt các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online