Bỏ qua quảng cáo Youtube bằng TouchBar trên Macbook

bo qua quang cao youtube bang touchbar tren macbook, loai bo quang cao youtube, chan quang cao youtube

Bỏ qua quảng cáo Youtube là một tính năng mới nạp tiền của thanh TouchBar trên Macbook Pro vừa tổng hợp được phát hiện kỹ thuật , bên cạnh một loạt tính năng đa dạng khác như soạn văn bản tốc độ , gửi biểu tượng cảm xúc sử dụng , chỉnh sửa video hay nhất , chơi nhạc bản quyền , nhận cuộc gọi Facetime tự động , truy cập Siri...Đây là phát hiện lý thú đối qua mạng với full crack những người sử dụng Macbook 2016 thường xuyên xem vô hiệu hóa các clip trên Youtube.

Thành viên kinh nghiệm của cộng đồng Reddit qua web đã phát hiện một tính năng mới công cụ của thanh Touch Bar mới nhất được trang bị trên MacBook Pro 2016 nhanh nhất và tính năng này cực kỳ hữu ích: bỏ qua quảng cáo Youtube.

Một thành viên quản lý của Reddit có tên RomansFiveEight kích hoạt đã chia sẻ sửa lỗi như sau:

qua web Trên Safari đăng ký vay , khi bật một video bản quyền , thanh touchbar hỗ trợ sẽ cho phép trượt chia sẻ để tua khắp video đó sửa lỗi . Thật thần kỳ là bạn mẹo vặt có thể tua qua quảng cáo kiểm tra , thậm chí tua qua app được qua cả đoạn quảng cáo 30 giây không thể tắt (non-skippable) download và xem video ngay lập tức.”

Bỏ qua quảng cáo Youtube bằng TouchBar trên Macbook

Bỏ qua quảng cáo Youtube bằng TouchBar trên Macbook

vô hiệu hóa Như vậy hỗ trợ , bạn chỉ cần xem video Youtube trên trình duyệt Safari giảm giá . Đợi thanh thời gian video hiện ra trên TouchBar danh sách và trượt sang hay nhất để bỏ qua đoạn quảng cáo.

sử dụng Hiện không rõ “tính năng bỏ qua quảng cáo” này khóa chặn sẽ tồn tại kỹ thuật được bao lâu phải làm sao nhưng trong lúc đó tính năng , hãy cứ tận hưởng thôi sử dụng . Dòng máy MacBook Pro vừa ra mắt địa chỉ đã gặp phải kinh nghiệm rất nhiều chỉ trích do không có cải tiến nào đột phá mẹo vặt . Thanh Touch Bar là một phát minh mới lừa đảo nhưng dường như cài đặt cũng không làm cộng đồng iFan cảm thấy hài lòng.

Bỏ qua quảng cáo Youtube bằng TouchBar trên Macbook

Tuy nhiên phải làm sao , sau tốc độ tất cả mật khẩu thì Touch Bar chi tiết vẫn là một công cụ đăng ký vay khá đa năng khi hỗ trợ người dùng trong hầu hết dịch vụ các hoạt động ứng dụng với Macbook như gửi biểu tượng cảm xúc chia sẻ , soạn văn bản danh sách , lấy liền , chơi nhạc lấy liền , nhận cuộc gọi Facetime qua app , truy cập Siri dịch vụ , hay chỉnh sửa video download . Trong đó kinh nghiệm , bỏ qua quảng cáo là một tính năng mới vừa hỗ trợ được phát hiện chia sẻ . Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng việc sửa dụng Touchbar là tua video link down , giúp bỏ qua quảng cáo chứ Touchbar không hề có tác dụng chặn quảng cáo youtube đâu.

Bỏ qua quảng cáo Youtube bằng TouchBar trên Macbook

tải về Trên đây download , taimienphi vừa hướng dẫn bạn cách bỏ qua quảng cáo video trên Youtube bằng thanh TouchBar ứng dụng của Macbook Pro 2016 ở đâu uy tín , một phát hiện hỗ trợ rất lý thú cho link down những người sử dụng Mac phải không nào. qua mạng Bên cạnh thanh TouchBar tài khoản thì Touch ID nạp tiền cũng là tính năng dịch vụ được thêm mới trong phiên bản 2016 sử dụng của dòng máy Macbook Pro như thế nào , đôi khi Touch ID gặp trục trặc khiến bạn không thể unlock máy tối ưu cũng như tải ứng dụng trên AppStore ở đâu tốt . qua app Khi đó bạn miễn phí sẽ cần sửa lỗi Touch ID không hoạt động trên Macbook Pro 2016.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bo-qua-quang-cao-youtube-bang-touchbar-tren-macbook-12617n.aspx
(Theo thenextweb)


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online