Bỏ trạng thái tự động đăng nhập của Skype

Với phần mềm ứng dụng Skype, khi máy tính khởi động thì mặc định Skype cũng được khởi động theo và sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản trước đó của bạn. Để loại bỏ trạng thái này các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây củ

Với phần mềm ứng dụng Skype thanh toán , Skype dữ liệu cũng lừa đảo được khởi động theo bản quyền cài đặt sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản trước đó kinh nghiệm của bạn sử dụng . Để loại bỏ trạng thái này thanh toán các bạn cùng theo dõi bài viết link down sau đây chi tiết của chúng tôi.

Skype là phần mềm nhắn tin ở đâu tốt , chat chi tiết và gọi điện miễn phí trên mạng internet tốt nhất , thông thường mỗi khi máy tính khởi động giá rẻ thì Skype mẹo vặt sẽ quảng cáo được khởi động theo vô hiệu hóa bản quyền cũng sửa lỗi sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản như thế nào của bạn nguyên nhân , điều này trực tuyến sẽ không bảo mật tính địa chỉ riêng tư giả mạo của bạn vì bất kỳ ai đó khi mở máy tính chi tiết của bạn lên địa chỉ thì đều tải về có thể sử dụng ở đâu tốt được tài khoản Skype hỗ trợ của bạn cập nhật và đọc lại địa chỉ những tin nhắn lừa đảo đã lưu trong máy tính chia sẻ . nhanh nhất Sau đây chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn hay nhất các bạn cách loại bỏ tính năng này trên Skype giảm giá , xóa tài khoản các bạn cùng tham khảo tự động nhé.

Bỏ trạng thái tự động đăng nhập của Skype

Bỏ trạng thái tự động đăng nhập hướng dẫn của Skype

Tại màn hình đăng nhập bạn chỉ cần tích vào "Đăng nhập khi Skype khởi động" là nạp tiền sẽ loại bỏ tự động được tính năng tự động đăng nhập vào Skype giả mạo của bạn.

Bỏ trạng thái tự động đăng nhập của Skype

phải làm sao Ngoài ra khi không sử dụng nữa mới nhất , bạn nên đăng xuất khoản tài khoản Skype qua mạng của bạn bằng cách vào Menu Skype --> Thoát.

Bỏ trạng thái tự động đăng nhập của Skype

Để không cho Skype khởi động cùng khóa chặn với Windows bạn vào Menu Công cụ-->Tùy chọn...

Bỏ trạng thái tự động đăng nhập của Skype

Tại cửa sổ tùy chọn cập nhật của Skype nguyên nhân , bạn bỏ tích ở mục "Khởi động Skype cùng Windows"

Bỏ trạng thái tự động đăng nhập của Skype

https://thuthuat.taimienphi.vn/bo-trang-thai-tu-dong-dang-nhap-cua-skype-2395n.aspx
tổng hợp Như vậy sau mỗi lần Windows miễn phí của bạn khởi động xóa tài khoản thì Skype xóa tài khoản sẽ không khởi động cùng tăng tốc khóa chặn cũng tải về sẽ không tự động đăng nhập vào tài khoản chia sẻ của bạn nữa.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online