Bolt Action vs DMR, súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

so sanh bolt action vs dmr trong pubg mobile, Bolt Action vs DMR, súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

Tựa game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile nổi tiếng cung cấp nhiều loại vũ khí khác nhau full crack . Cả DMR tối ưu và Boil-Action Rifle đều là đăng ký vay những loại vũ khí tuyệt vời trong chiến đấu tầm xa khóa chặn nhưng khác nhau về tốc độ bắn an toàn . Vậy giữa Bolt Action vs DMR phải làm sao , súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

PUBG Mobile cung cấp một hệ thống vũ khí tính năng rất đa dạng qua mạng và phong phú cho người chơi chia sẻ . hay nhất Những loại vũ khí này chia sẻ được chia thành hỗ trợ các danh mục như SMG mẹo vặt , LMG download , DMR giảm giá , Bolt Action Rifles.. ở đâu nhanh . Mỗi loại đều độc đáo hướng dẫn và có mục đích khác nhau công cụ . Chẳng hạn như nguyên nhân , SMG kỹ thuật có thể ứng dụng khá nguy hiểm trong quản lý các cuộc cận chiến tải về , trong qua app khi đó người chơi đăng ký vay có thể sử dụng Bolt Action Rifles trong phải làm sao các cuộc chiến tầm xa quản lý . Trong bài viết này bản quyền , Chúng tôi khóa chặn sẽ tiến hành so sánh Bolt Action vs DMR hay nhất nhằm cho danh sách các bạn biết súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

Bolt Action vs DMR, súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

Đánh giá súng trường Bolt Action mật khẩu và DMR trong PUBG Mobile?

So sánh Bolt Action vs DMR trong PUBG Mobile

1 bản quyền . DMR

Bolt Action vs DMR, súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

Súng trường thiện xạ hay DMR (Designated Marksmen Rifles) là loại súng nằm ở đâu đó giữa AR tăng tốc và Bolt-Action Rifles qua mạng . DMR có tốc độ bắn cao hơn súng bắn tỉa nạp tiền nhưng thấp hơn súng AR qua app . qua app Những khẩu súng này ở đâu uy tín có thể giáng một đòn chí mạng vào kẻ thù sửa lỗi nếu bắn chính xác.

Đây là danh sách ở đâu uy tín các khẩu súng trường thiện xạ kinh nghiệm với giảm giá các loại đạn xóa tài khoản của chúng trong PUBG Mobile:

- MK14 - 7,62mm
- SLR - 7,62mm
- SKS - 7,62mm
- QBU - 5,56mm
- Mini14 - 5,56mm
- VSS - 9mm

2 tự động . Bolt-Action

Bolt Action vs DMR, súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

Súng bắn tỉa hoạt động theo cơ chế "Bolt Action" (lên đạn quản lý , đóng mở khóa nòng bằng tay) là lựa chọn hoàn hảo cho nguyên nhân các cuộc chiến tầm xa qua app . Chúng tải về có thể gây thương tích nặng cho kẻ thù mẹo vặt với một phát bắn duy nhất xóa tài khoản . Tuy nhiên tất toán , độ chính xác là cực kỳ quan trọng chi tiết bởi tổng hợp những khẩu súng này có thời gian nạp đạn lâu hơn so nhanh nhất với ứng dụng các loại súng khác.

Đây là danh sách vô hiệu hóa tất cả kiểm tra các khẩu súng bắn tỉa địa chỉ và loại đạn qua mạng của chúng trong PUBG Mobile:

- AWM - .300 magnum
- M24 - 7,62mm
- Kar98K - 7,62mm
- Win94 - .45 ACP

Cả Bolt-Action cập nhật và DMR đều có công dụng sử dụng riêng trực tuyến . Lựa chọn loại súng nào là phụ thuộc vào phong cách chơi hỗ trợ của bạn giảm giá và cách bạn sử dụng súng trong PUBG Mobile qua web . Một số người chơi thích DMR hơn trong game kinh nghiệm , trong mật khẩu khi đó một số người chơi khác lại thích Bolt-Action.

Nhiều người chọn DMR sử dụng bởi họ chỉ cần 4-5 phát bắn là tính năng có thể hạ gục như thế nào và tiêu diệt đối thủ bản quyền . Chế độ bán tự động hỗ trợ của DMR tăng tốc rất hữu ích vì nó tốt nhất có thể an toàn được sử dụng hỗ trợ để tấn công mục tiêu đang di chuyển đăng ký vay . Mặt khác lấy liền , một số người chơi lựa chọn Sniper Rifles như Kar98K chia sẻ , M24 hay AWM nơi nào bởi họ chỉ cần một phát duy nhất hỗ trợ để kết liễu kẻ thù quản lý . Còn bạn trực tuyến thì sao miễn phí ? Khẩu súng nào tốt hơn đối kiểm tra với bạn danh sách ? Ngoài ra nạp tiền , giá rẻ các bạn tham khảo danh sách Top Súng dễ chơi nhất trong PUBG Mobile tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bolt-action-vs-dmr-sung-truong-nao-tot-hon-trong-pubg-mobile-59461n.aspx
Link tải sử dụng , update phiên bản PUBG Mobile mới nhất tránh giật ở đâu uy tín , lag:

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Bolt Action vs DMR, súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Bolt Action vs DMR, súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

=> Link tải PUBG Mobile VN cho Android
Bolt Action vs DMR, súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

=> Link tải PUBG Mobile VN cho iPhone
Bolt Action vs DMR, súng trường nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online