Các bản update thảm họa nhất của Microsoft năm 2013

Microsoft được biết đến như một ông trùm công nghệ, nhưng một số hệ điều hành của Microsoft ra đời vẫn chưa phải là hoàn hảo.Liệu có sai sót chăng ?

Microsoft tổng hợp được biết đến như một ông trùm công nghệ kiểm tra , giảm giá nhưng một số hệ điều hành thanh toán của Microsoft ra đời hay nhất vẫn chưa phải là hoàn hảo sửa lỗi . Và câu hỏi đặt ra là liệu có sai sót gì ở đây chăng

Có thể nói trong nhiều năm sử dụng xóa tài khoản thì người dùng nhanh nhất đã giảm giá khá tin tưởng vào Microsoft download . Các thiết kế qua mạng của hãng này lấy liền được cho là hoàn hảo ở đâu nhanh , xóa tài khoản nhưng một số bản update trực tuyến sau đây lại làm Microsoft bị mất điểm trong mắt người sử dụng

Các bản update thảm họa nhất của Microsoft năm 2013

Đầu tiên là kể tới phiên bản update firmware dành cho Surface Pro 2

Bản update này ra đời vào tháng 12 năm 2013 phải làm sao , đây là một thiết kế mới tổng hợp mà Microsoft thiết kế cho tablet Surface Pro 2 - một sản phẩm mới nhất của hãng này full crack . Vì là sản phẩm vô hiệu hóa của hãng nên việc đưa ra lừa đảo các bản update hay nhất được thực hiện hàng tháng thông qua Windows Update.

Các bản update thảm họa nhất của Microsoft năm 2013

Microsoft cho rằng update firmware cập nhật sẽ cải thiện thời lượng pin hay nhất cũng như quản lý năng lượng tốt hơn qua mạng , ở đâu tốt nhưng thực tế địa chỉ thì nó lại có tác dụng ngược lại danh sách . Một số người sử dụng Surface Pro 2 cho rằng thiết bị sử dụng của họ bị giảm thời lượng pin đáng kể ở đâu uy tín và chức năng Sleep dịch vụ cũng không hoạt động quản lý được quảng cáo . Và có một điều đáng nói đó là bản update firmware này không đơn giản chỉ là một driver mật khẩu mà là bản update UEFI nên bạn không thể gỡ bỏ kỹ thuật và trở lại tình trạng trước khi cài đặt.

Microsoft thông báo rằng ngày 14/1/2014 cập nhật sẽ có một bản update firmware như thế nào để sửa lỗi trên trên điện thoại , tức là hơn một tháng kể từ ngày phát sinh ra lỗi địa chỉ . Vấn đề chậm trễ trên tối ưu có thể là do nhân viên ở đâu nhanh của họ muốn "nghỉ tết" quản lý . Có một số ý kiến cho rằng việc tung ra giả mạo các bản update firmware là một hành động thể hiện sự quan tâm nơi nào cũng như hỗ trợ từ phía nhà sản xuất Microsoft kinh nghiệm . Thực tế lại không cho thấy tổng hợp như vậy kỹ thuật và có lẽ đây là lý do kích hoạt tất toán các nhà sản xuất ít khi tung ra thanh toán các bản update firmware thường xuyên.

Các bản update thảm họa nhất của Microsoft năm 2013

Thứ 2 đó là bản update Windows 8.1

Các bản update thảm họa nhất của Microsoft năm 2013

Hãng Microsoft cho ra đời Windows 8.1 giá rẻ với nhiều tính năng sử dụng và sửa chữa tự động các khiếm khuyết còn thiếu ở Windows 8 trên điện thoại , đăng ký vay nhưng lại gây ra một số vấn đề cho người chơi game kinh nghiệm . Cách hoạt động trên điện thoại của chuột bị thay đổi nên vô tình gây ra lỗi lag chuột đối lấy liền với một vài game PC.

Microsoft giá rẻ cũng đưa ra một bản update tự động để cải thiện về vấn đề tương thích tốt nhất , còn đa số người sử dụng vô hiệu hóa thì phải vào Registry Editor qua mạng và tự tay tạo qua web các khóa registry cho tự động các game bị ảnh hưởng.

Thứ 3 là bản update KB2823324 gây ra lỗi màn hình xanh BSOD

Lỗi này gặp sử dụng khá nhiều ở windows 7 thường do sử dụng một số phần mềm diệt virus

Các bản update thảm họa nhất của Microsoft năm 2013

Microsoft tự động đã khắc phục bằng cách phát hành một đĩa sửa lỗi đối khóa chặn với mật khẩu các máy không khởi động ở đâu uy tín được an toàn . Đây ở đâu tốt cũng như thế nào có thể là lỗi bị gây ra mới nhất bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như lỗi phần cứng nơi nào , lỗi Windows hướng dẫn , lỗi phần mềm,.. tất toán . mới nhất rất khó nơi nào để xác định nguyên nhân lừa đảo và sửa tận gốc.

Thứ 4 là KB2803821 là bản update gây lỗi kiểm tra với xóa tài khoản các định dạng WMV kinh nghiệm hay nhất các game

Bản cập nhật KB2803821 gây ra chi tiết khá nhiều lỗi trên windows XP/7 /Vista.

Các bản update thảm họa nhất của Microsoft năm 2013

Bản update này còn gây ảnh hưởng đến một số chương trình chơi kỹ thuật và encode định dạng WMV nạp tiền , tiêu biểu như Adobe After Effect dịch vụ , Adobe Photoshop vô hiệu hóa , Adobe Premier tốt nhất , Camtasia Studio,...

Cuối cùng là bản update KB2821895 làm ảnh hưởng tới System File Checker tất toán và gây hiện tượng sử dụng CPU cao

Các bản update thảm họa nhất của Microsoft năm 2013

lấy liền Khi cài đặt xong bản update nàu lấy liền thì lệnh sfc /scannow ứng dụng sẽ đóng băng máy tính khoảng 10 phút trước khi thông báo nạp tiền các file hệ thống bị hỏng đăng ký vay và người dùng cần phải khởi động lại máy địa chỉ để sửa chữa link down . Nhưng mới nhất các thông báo lỗi này thường không chính xác ở đâu uy tín . Và còn gây nên hiện tượng sử dụng CPU cao bất thường download mà không có lý do rõ ràng.

Với vác phiên bản update gây lỗi như thế xóa tài khoản thì hãng này ở đâu uy tín đã liên tục tung ra nơi nào các bản update đầy lỗi vào sửa lỗi các ngày "Patch Tuesday"
Thực ra an toàn nếu bạn sử dụng windows nhanh nhất thì mới nhất vẫn nên sử dụng mẹo vặt các bản update sử dụng để tăng tính ổn định ở đâu uy tín và bảo mật máy tính cập nhật . Nhưng trước khi update bạn nên tìm hiểu thật kỹ chất lượng lấy liền của phiên bản đó.

Nguồn ảnh: Tri Thức Trẻ

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-ban-update-tham-hoa-nhat-cua-microsoft-nam-2013-1423n.aspx
 


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online