Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Cac cach viet so 0 o dau day so trong Excel, Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel nguyên nhân sẽ giúp cho bạn vô hiệu hoá đi tính năng tự động loại bỏ số 0 ở đầu dãy số qua mạng , giúp cho bạn thực hiện thao tác lập danh sách sửa lỗi những dãy số có một tài khoản hoặc nhiều số 0 ở trước dễ dàng hơn

Excel là một chương trình bảng tính tuyệt vời giúp cho người dùng thực hiện hàng ngàn phép tính khác nhau giả mạo mà không gặp bất kỳ khó khăn nào tính năng . Tuy nhiên tất toán , chắc hẳn sửa lỗi sẽ có một số người dùng gặp khó khăn khi điền quản lý những dãy số có số 0 ở đâu giảm giá , số điện thoại như thế nào bởi Excel chi tiết sẽ tự động loại bỏ đi số 0 ở đầu

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Bởi vì số 0 ở đầu dãy số không mang nhiều ý nghĩa hay thay đổi giá trị khóa chặn của dãy số nên hiển nhiên Excel hoàn toàn ở đâu tốt có thể loại bỏ số 0 cho đỡ tốn bộ nhớ tính toán mới nhất . Nhưng trong một vài trường hợp khóa chặn , hỗ trợ nếu người dùng muốn hiển thị số 0 ở trước dãy số tải về thì có ba cách khác nhau trên điện thoại để viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel đơn giản.

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Cách 1 qua app . Thiết lập định dạng văn bản cho ô khóa chặn , cột chứa dữ liệu

Với cách định dạng dữ liệu trong bảng tính Excel này dữ liệu sẽ giúp bạn viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel như sử dụng những ký tự thông thường công cụ , Excel mẹo vặt sẽ nhận dạng đây là văn bản thuần tuỳ chứ không phải dữ liệu ở đâu tốt để tính toán nên số 0 kiểm tra sẽ không bị mất đi.

Bước 1: Nhấp vào cột quảng cáo , hàng tất toán hoặc ô chứa hỗ trợ những dữ liệu an toàn mà bạn muốn hiển thị số 0 ở đầu dãy số trong Excel.

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Bước 2: Nhấn chuột phải địa chỉ sau đó chọn Format Cells... giả mạo để định dạng lại vùng dữ liệu cập nhật mà bạn tốc độ đã chọn.

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Bước 3: Trong cửa sổ Format Cells miễn phí , bạn chỉ cần lựa chọn mục Text ở khung bên trái bản quyền sau đó lựa chọn OK khóa chặn để lưu lại thiết lập.

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Bước 4: Ngay sau khi thiết lập xong hỗ trợ , bạn ở đâu tốt có thể viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel nạp tiền mà không bị mất đi chữ số 0.

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Cách 2 cập nhật . Sử dụng dấu nháy đơn

Đây là một cách định dạng nhanh ô dữ liệu đó về dạng văn bản thuần tuý chi tiết . ở đâu nhanh Nếu bạn chỉ có một vài ô dữ liệu muốn hiển thị số 0 ở đầu dãy số mới nhất thì bạn sử dụng có thể thực hiện thao tác này.

Bước 1: Trong quản lý quá trình nhập dữ liệu quảng cáo , bạn chỉ cần thêm một dấu nháy đơn ( " ) ở phía trước số 0.

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel
Bước 2: Sau khi nhập dữ liệu xong kỹ thuật , bạn nhanh nhất sẽ thấy chỉ có duy nhất dấu nháy đơn ( " ) bị mất đi an toàn , còn bản quyền các số ở đâu uy tín , kí tự khác tải về bao gồm cả số 0 tất toán vẫn xóa tài khoản được giữ nguyên.

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Cách 3 tải về . Thiết lập tự động điền số 0

Excel có một tính năng ở đâu uy tín khá thú vị giúp cho người dùng không cần điền thêm số 0 giá rẻ chi tiết vẫn hiển thị số 0 trong bảng tính dịch vụ . Bạn kiểm tra có thể thực hiện trực tuyến như sau.

Bước 1: Tương tự như cách 1 hay nhất , bôi đen sửa lỗi các vùng dữ liệu cần thiết lập tự động viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel an toàn sau đó chọn Format Cells.

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Bước 2: Ở cột bên trái tổng hợp , bạn chọn Custom địa chỉ để tuỳ chỉnh thiết lập ứng dụng . Tại ô Type miễn phí , bạn điền vào số lượng số 0 thoả mãn điều kiện : số lượng số 0 điền vào = số lượng số 0 muốn hiển thị ở đầu + số ký tự chưa có số 0 địa chỉ . Ví dụ như chúng ta muốn thêm 2 số 0 vào trước dãy số 123456789 (có 9 ký tự) hỗ trợ thì chúng ta lừa đảo sẽ cần phải điền vào ô Type đó 2 + 9 = 11 số 0.

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Sau khi nhấn OK bạn tính năng sẽ thấy giá trị qua web được áp dụng cho ở đâu uy tín những cột xóa tài khoản được bôi đen giảm giá . Bạn tự động có thể lặp lại trên điện thoại các bước tương tự thanh toán để thiết lập tự động hiển thị số 0 ở đầu dãy số cho ở đâu nhanh các ô dữ liệu khác.

Các cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cach-viet-so-0-o-dau-day-so-trong-excel-37742n.aspx
mật khẩu Trên đây Chúng tôi tất toán đã hướng dẫn bạn cách viết số 0 ở đầu dãy số trong Excel tài khoản rất đơn giản thanh toán và nhanh chóng ở đâu uy tín . Nhìn chúng hay nhất , mỗi cách đều có ưu điểm tất toán riêng kích hoạt download có thể áp dụng cho nhanh nhất những trường hợp khác nhau dữ liệu , ngoài ra mật khẩu , bạn hỗ trợ có thể tìm hiểu thêm cách viết độ C trong Excel tài khoản , Word hay PowerPoint địa chỉ nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online