Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất

xu ly cot trong word, hướng dẫn các trường hợp hay gặp với cột (Column) trong văn bản Word hiện nay

Trình bày bố cục văn bản word ở dạng cột là một cách hợp lý giúp bạn thay đổi cách đọc văn bản một cách trực quan hơn sử dụng , chia tài liệu thành nhiều mục tương ứng kinh nghiệm với mỗi cột một cách hợp lý xóa tài khoản . Dưới đây là thao tác xử lý cột trong Word giúp bạn có thêm phương pháp an toàn để tùy biến văn bản tài khoản của mình.

mật khẩu Nếu như bạn hay nhất đã biết cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word tài khoản thì bài viết này phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn một vài cách xử lý cột văn bản trong Word  sâu hơn theo ý bạn nhanh nhất . Bạn giá rẻ vẫn khóa chặn có thể tạo văn bản theo cột phải làm sao , xử lý cột trong file word theo phương pháp tạo bảng (Tables) tài khoản nhưng công cụ những mẹo xử lý cột trong Word trực tuyến dưới đây không áp dụng cho cách này.

HƯỚNG DẪN THAO TÁC XỬ LÝ CỘT TRONG WORD công cụ , XỬ LÝ CỘT VĂN BẢN TRONG WORD

1 quảng cáo . Hiển thị đường viền cột chứa văn bản

Để giúp người sử dụng nhận thấy văn bản nằm trong cột nào qua đó thao tác xử lý cột trong word dễ dàng bạn danh sách có thể bật chế độ hiển thị đường viền bao quanh mỗi cột.

kinh nghiệm Trên Word 2007 trở lên tốc độ , kích vào biểu tượng Office Word ở góc trên màn hình quảng cáo sau đó chọn Word Options.

Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất

Lựa chọn thẻ Advanced trong cửa sổ Word Options vô hiệu hóa . Ở khung bên phải kéo xuống một chút bạn xóa tài khoản sẽ thấy mục Show document content qua web , tích vào lựa chọn Show text boundaries trong mục này như thế nào và nhấn OK tăng tốc để hoàn tất thay đổi hiển thị đường viền mới nhất , xử lý cột trong file word

Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất

Đối cập nhật với Word 2003 chi tiết , chọn thẻ Tools ->Options kích hoạt sau đó đánh dấu chọn Text Boundaries trong thẻ View.

2 tất toán . Mở nhanh thao tác xử lý cột trong Word (Columns)

Trong word nơi nào , bạn kỹ thuật có thể mở nhanh hộp thoại Colunms đăng ký vay để xử lý cột văn bản trong word một cách nhanh chóng bằng cách đặt nháy chuột tại cột văn bản muốn xứ lý cột trong word chi tiết . Sau đó kích đúp chuột trái vào khoảng trống màu xanh trên cây thước như hình.

Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất

3 giả mạo . Tùy chỉnh kích thước địa chỉ , độ rộng mật khẩu của cột

Theo mặc định Office Word download sẽ chia đều độ rộng sử dụng các cột trong Word bằng nhau giảm giá nếu bạn không chỉnh sửa ở đâu tốt . Để ở đâu tốt có thể thao tác xử lý cột trong word nhanh nhất , mở hộp thoại Colunms công cụ . Tại đây bạn bỏ dấu tích tại ô Equal column width trực tuyến sau đó thực hiện tùy chỉnh kích thước độ rộng ở đâu nhanh của cột (Width) sửa lỗi và khoảng cách giữa hay nhất các cột (Spacing) ở khung phía trên.

Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất

4 trực tuyến . Chia nhiều cột hướng dẫn , cập nhật các layout bố cục xử lý cột trong file Word

Cũng tại cửa sổ Columns bạn trực tuyến có thể lựa chọn số lượng cột ở mục Preset hay bố cục chia cột sang trái thanh toán , phải mật khẩu . Office Word lấy liền cũng cho phép bạn chia nhiều hơn số lượng cột trực tuyến đã cho bằng cách điền số lượng cột vào ô Number of columns công cụ . Tích vào Line between ở đâu uy tín nếu bạn muốn chia đường kẻ ngăn cách thanh toán các cột.

Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất

trên điện thoại Khi tạo cột trong bảng tính hỗ trợ , việc phát sinh thêm cột là không thể tránh khỏi qua web , full crack nếu bạn rơi vào trường hợp này sử dụng mà chưa biết cách xử lý thế nào sửa lỗi , bạn an toàn có thể theo dõi bài hướng dẫn cách chia văn bản thành nhiều cột  link down mà chúng tôi phải làm sao đã giới thiệu tăng tốc nhé.

5 ứng dụng . Đặt tiêu đề cho cột

Giống như tăng tốc những tờ báo tăng tốc , ứng dụng những đoạn văn bản trên một trang dữ liệu của họ đều có tên tiêu đề nhanh nhất riêng danh sách . Bạn mới nhất cũng tự động có thể đặt tiêu đề cho cột qua app . link down Trên cột cần đặt tiêu đề qua app , ở dòng đầu tiên là tiêu đề xử lý cột văn bản trong word nguyên nhân . Sau đó bôi đen toàn bộ nội dung tiêu đề tự động đã đặt.

Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất

Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất

Tại thẻ Page Layout nhanh nhất , tích vào mục Colunms kiểm tra và chọn One đăng ký vay . kích hoạt Như vậy là đoạn văn bản đó sửa lỗi đã hướng dẫn được chuyển thành một cột tự động riêng lẻ cho phép bạn dễ dàng đặt tiêu đề trong đó.

6 cài đặt . Xử lý cột trong word bản quyền , ngắt cột nhanh.

hỗ trợ Nếu như bạn phải làm sao đã chia 2 phải làm sao hoặc nhiều cột giảm giá mà đoạn văn bản công cụ của bạn không chuyển sang cột kế địa chỉ , bạn tăng tốc sẽ phải nhấn Enter nhiều lần tốt nhất hoặc nhấn Ctrl + Shift + Enter công cụ để xuống hết trang mật khẩu và chuyển cột kỹ thuật . Có một cách ngắt cột nhanh hơn tối ưu và không kỹ thuật để lại khoảng trống trong văn bản.

Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất

Đặt nháy chuột tại đầu đoạn văn bản bạn muốn chuyển sang cột kế ở đâu tốt .  Sau đó kích vào Breaks ->Columns trong thẻ Layout công cụ để ngắt cột nhanh chia sẻ . Thao tác này mật khẩu sẽ giúp bạn căn đều nội dung trong cột hơn giữa quảng cáo các cột kiểm tra , tránh có cột dài hỗ trợ , cột ngắn.

Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất

7 hay nhất . Canh đều nội dung trong cột

Có thể trong mẹo vặt quá trình thiết lập download các cột trong Word cập nhật , bạn nơi nào sẽ gặp phải trường hợp nội dung trong tốt nhất các cột không tối ưu được đều danh sách , có cột nội dung dài hơn cột kia hướng dẫn . Vì thế cập nhật mà bạn cần căn đều nội dung giữa trên điện thoại các cột sử dụng nhằm sắp xếp hợp lý hơn tài khoản , có bố cục đẹp mắt hơn cho nội dung tổng hợp của bạn dịch vụ . Sử dụng cách ngắt cột lừa đảo để thực hiện việc chia đều nội dung trong cột.

Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất

bản quyền Như vậy là Taimienphi quản lý đã hướng dẫn bạn tối ưu các thao tác xử lý cột trong Word tất toán , hi vọng khóa chặn với bài viết này lừa đảo sẽ giúp bạn nâng cao kĩ năng sử dụng Word qua mạng cũng như bản quyền các kĩ năng văn phòng lừa đảo . Trong một văn bản đơn thuần bạn full crack có thể tạo đường viền cho văn bản mẹo vặt nếu như không có nhiều nội dung đăng ký vay để chia cột danh sách . Hay mới nhất nếu bạn muốn soạn thảo nhiều phép toán bằng Word thay  vì Excel sử dụng thì việc chèn số mũ dịch vụ , chỉ số là điều cần thiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xu-ly-cot-trong-word-13647n.aspx
Chúc phải làm sao các bạn thành công ! 


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online