Các chế độ chơi trong Call of Duty Mobile

cac che do choi trong call of duty mobile, Các chế độ chơi trong Call of Duty Mobile

Trò chơi FPS nổi tiếng Call of Duty hiện nơi nào đã có mặt trên tối ưu các nền tảng di động sau khi phát hành toàn cầu vào ngày 1 tháng 10 năm 2019 lừa đảo . Call of Duty Mobile thanh toán đã là một trong hay nhất những tựa game lớn nhất trong lĩnh vực PC/Console giá rẻ ở đâu nhanh bây giờ nhanh nhất sẽ tìm cách chiếm lĩnh thị trường di động sau khi phát hành.

Call of Duty Mobile qua app được biết đến nạp tiền với sự đa dạng giảm giá của miễn phí các chế độ trò chơi mật khẩu giảm giá các bản đồ khác nhau tách biệt nó lấy liền với tự động nhưng game cùng thể loại khác giảm giá . Mỗi chế độ trò chơi có một hương vị độc đáo kích hoạt và mang lại cảm giác khác biệt so tối ưu với hướng dẫn những cái khác vô hiệu hóa , cập nhật những người chơi Call of Duty Mobile mới ở đâu tốt có thể phải vật lộn kỹ thuật để làm quen mới nhất với nó trực tuyến . Dưới đây là tải về tất cả mới nhất các chi tiết về chế độ trò chơi trong COD Mobile.

Các chế độ chơi trong Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile - Game hành động bắn súng chân thực nhất trên Mobile

- Link tải phiên bản Android: Call of Duty Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Call of Duty Mobile cho iPhone

Các chế độ chơi trong Call of Duty Mobile

1 tăng tốc . Team Deathmatch
Mục đích chính tối ưu của chế độ này là tiêu diệt càng nhiều người chơi quản lý của team địch càng tốt kinh nghiệm và đội nào đạt ngưỡng 40 điểm tự động sẽ giành chiến thắng trong trò chơi hay nhất . Mỗi trận đấu quản lý sẽ kéo dài khoảng 10 phút giảm giá ứng dụng nếu cả hai đội không vượt qua mốc 40 điểm trong khoảng thời gian quy định phải làm sao , an toàn thì đội có số điểm cao hơn hay nhất sẽ giành chiến thắng tại ván đấu đó.

Các chế độ chơi trong Call of Duty Mobile

2 tất toán . Frontline
Chế độ trò chơi Call of Duty Mobile xoay quanh hai đội xóa tài khoản với năm người cài đặt , mỗi người chơi phải tự chiến đấu an toàn để giành chiến thắng ứng dụng . Nó chơi tương tự như Team Deathmatch kinh nghiệm nhưng có sự khác biệt ở đâu nhanh , mỗi người trong một đội luôn sinh ra ở một bên chi tiết của bản đồ hay còn gọi căn cứ tải về . Đối chi tiết với mỗi lần tiêu diệt giả mạo được thực hiện download , bạn nhận tổng hợp được một điểm giả mạo và đội đạt hỗ trợ được 50 điểm trước tiên tất toán sẽ chiến thắng trận đấu tổng hợp . Trong vài giây hồi sinh bạn chia sẻ sẽ nhận kiểm tra được một buff bất khả chiến bại cập nhật , không thể bị tiêu diệt.

3 ở đâu uy tín . Domination
Mục tiêu kinh nghiệm của trò chơi là người chơi cần phải cướp sử dụng những lá cờ ở vị trí cụ thể trên bản đồ trước khi đối phương kịp lấy mật khẩu được nó nạp tiền . Để có vô hiệu hóa được cờ cập nhật , người chơi cần phải đứng trên vòng tròn hỗ trợ được đánh dấu ít nhất 10 giây như thế nào mà không bị bất kỳ tác động nào khác từ đối thủ (bị bắn chẳng hạn) hay nhất . Hãy nhớ rằng đối phương vô hiệu hóa có thể lấy lại cờ bằng cách phương pháp công cụ như vậy dữ liệu . Người chơi tổng hợp có thể kiếm điểm dựa trên tiêu diệt kích hoạt , hỗ trợ tài khoản và cướp cờ hay nhất . Đội đầu tiên đạt 100 điểm xóa tài khoản sẽ giành chiến thắng trong trò chơi.

Các chế độ chơi trong Call of Duty Mobile

4 mật khẩu . Search and Destroy
Một chế độ chơi trong Call of Duty Mobile khác đó là Search and Destroy nhanh nhất , một đội phải bảo vệ hai vị trí đặt bom trong khi đội còn lại mục tiêu phải đặt boom tải về . Trò chơi sửa lỗi có thể giành chiến thắng bằng cách loại bỏ đội quân địch như thế nào hoặc hoàn thành nhiệm vụ (gỡ rối / kích nổ) ứng dụng . Chế độ Search and Destroy có 7 vòng tải về và đội nào giành cập nhật được chiến thắng trong 4 vòng đầu tiên giảm giá sẽ kết thúc round ứng dụng , cả hai đội chuyển đổi vai trò cho nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-che-do-choi-trong-call-of-duty-mobile-53454n.aspx
cài đặt Trên đây là toàn bộ kỹ thuật các chế độ chơi trong Call of Duty Mobile hiện đang có ngay khi ra mắt tăng tốc , hy vọng chúng sử dụng có thể giúp bạn lựa chọn danh sách được chế độ chơi phù hợp giảm giá với bản thân hơn tổng hợp . ứng dụng Nếu bạn gặp phải một số lỗi trong mới nhất quá trình chơi an toàn , hãy tham khảo cách khắc phục lỗi Call of Duty Mobile tại đây giá rẻ . Mọi thông tin về game tối ưu sẽ nguyên nhân được chúng tôi liên tục cập nhật dành cho bạn đọc.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online