Các chú ý trước khi cập nhật Windows 10 October 2018 v1809 quan trọng

Các chú ý trước khi cập nhật Windows 10 October 2018 v1809 quan trọng

Cũng giống như trực tuyến các bản cập nhật Windows 10 lớn trước đây tốt nhất , trước khi cài đặt bất kỳ full crack các bản cập nhật mới người dùng tối ưu được khuyến cáo nên tham khảo một số chú ý tải về để tránh bị mất mát dữ liệu hay sự cố trong chi tiết quá trình cập nhật cài đặt . Trong bài viết qua app dưới đây Chúng tôi xóa tài khoản sẽ cung cấp cho bạn full crack các chú ý trước khi cập nhật Windows 10 October 2018 v1809 quan trọng.

Chỉ sau 2 ngày sau khi tải về được phát hành nơi nào , Microsoft buộc phải tạm dừng an toàn và giới hạn số lượng người dùng cài đặt Windows 10 October 2018 Update do một số báo cáo bản cập nhật xóa file sửa lỗi và dữ liệu người dùng full crack . Tuy nhiên mới đây công ty vừa thông báo bản cập nhật Windows 10 October 2018 xóa file bản quyền , dữ liệu kinh nghiệm đã danh sách được khắc phục tải về và tái phát hành cho người dùng Windows Insider.

Các chú ý trước khi cập nhật Windows 10 October 2018 v1809 quan trọng

Các chú ý trước khi cập nhật Windows 10 October 2018 v1809 quan trọng

- Download Windows 10 October 2018 32bit
- Download Windows 10 October 2018 64bit

Chú ý trước khi cập nhật Windows 10 October 2018 v1809

Dưới đây là qua web các chú ý trước khi cập nhật Windows 10 October 2018 v1809 quan trọng full crack mà bạn nên biết.

1 ở đâu uy tín . Sao lưu công cụ các dữ liệu quan trọng

Trước khi nâng cấp download các bản cập nhật lớn qua mạng hoặc thực hiện cài đặt lại hệ điều hành qua web để sửa lỗi tăng tốc , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên tiến hành sao lưu nguyên nhân các dữ liệu quan trọng trước tốc độ để tránh qua mạng các trường hợp xấu đăng ký vay có thể xảy ra an toàn . Tốt nhất là nên tải kích hoạt các dữ liệu kinh nghiệm , file quan trọng lên kinh nghiệm các dịch vụ lưu trữ đám mây nhanh nhất , nơi nào hoặc bạn hay nhất có thể cóp ra ổ cứng gắn ngoài nạp tiền để đảm bảo dữ liệu mật khẩu được an toàn.

Microsoft lừa đảo cũng tích hợp sẵn công cụ sao lưu trên Windows 10 kích hoạt , cho phép người dùng ở đâu nhanh có thể lưu trữ tổng hợp các dữ liệu chia sẻ của mình an toàn download . Để sử dụng công cụ quản lý , bạn truy cập Settings =>Update & security =>Backup

2 an toàn . Giải phóng không gian trống

Trong một số trường hợp phải làm sao , địa chỉ quá trình khởi tạo Windows Update tốt nhất có thể bị thất bại do hệ thống không đủ không gian trống.

Microsoft ở đâu nhanh cũng khuyến cáo người dùng nên giải phóng không gian trống trước khi nâng cấp an toàn các phiên bản Windows mới ở đâu nhanh . Về nguyên tắc nạp tiền , máy tính người dùng phải đảm bảo có ít nhất 50GB không gian trống phải làm sao để hướng dẫn quá trình cập nhật thành công.

Để giải phóng không gian trống cho kiểm tra quá cập nhật Windows 10 October 2018 v1809 thành công khóa chặn , giải pháp là nên xóa vợi bớt ứng dụng các file tạm thời tốc độ . Để làm mới nhất được điều này cập nhật , bạn truy cập Start => Settings => System => Storage.

Các chú ý trước khi cập nhật Windows 10 October 2018 v1809 quan trọng

3 full crack . Cập nhật driver

Trước khi cập nhật Windows 10 October 2018 bản quyền , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên truy cập trang chủ nhà sản xuất bản quyền để kiểm tra xem driver trên thiết bị có khả năng tương thích trên điện thoại với bản cập nhật mới nhất hay không nạp tiền , hướng dẫn nếu có địa chỉ thì tìm download và cập nhật phiên bản driver mới nhất miễn phí để tránh xóa tài khoản các lỗi tương thích nạp tiền có thể xảy ra.

4 kỹ thuật . Tháo nạp tiền các thiết bị ngoại vi không cần thiết

giá rẻ Ngoài ra bạn download cũng nên tháo bỏ tốc độ các thiết bị ngoại vi không cần thiết tốc độ được kết nối miễn phí với máy tính trước khi cài đặt Windows 10 October 2018 công cụ , chẳng hạn như kinh nghiệm các thiết bị máy in chi tiết , webcam mới nhất , microphoen mật khẩu , máy quét hướng dẫn , .. ở đâu tốt . xóa tài khoản . Điều này giảm giá sẽ giúp Windows tập trung việc cập nhật hệ thống ứng dụng mà không cần phải cập nhật driver cho download các thiết bị này.

Sau khi trên điện thoại quá trình cập nhật hoàn tất tăng tốc , bạn dữ liệu có thể kết nối lại mật khẩu các thiết bị ngoại vi này giá rẻ và Windows link down sẽ tự tìm kiếm download các driver tương thích địa chỉ , miễn phí hoặc bạn cập nhật cũng tăng tốc có thể tìm sử dụng , tải lừa đảo và cài đặt lừa đảo các driver này ngay trên trang chủ công cụ của nhà sản xuất.

Các chú ý trước khi cập nhật Windows 10 October 2018 v1809 quan trọng

5 địa chỉ . Tạm thời vô hiệu hóa khóa chặn hoặc cập nhật nhanh nhất các tiện ích bảo mật

Nên nhớ kinh nghiệm các phần mềm bảo mật nơi nào , chương trình diệt virus ở đâu nhanh có thể là nguyên nhân gây ra thanh toán các sự cố trong trực tuyến quá trình nâng cấp hệ điều hành Windows giá rẻ . an toàn Nếu cập nhật đã cài đặt giá rẻ các phần mềm bảo mật mật khẩu , chương trình diệt virsu khóa chặn , bạn chia sẻ sẽ có 2 lựa chọn full crack , lấy liền hoặc là cập nhật lên ở đâu nhanh các phiên bản mới nhất hỗ trợ hoặc là tạm thời vô hiệu hóa hướng dẫn và khôi phục lại sau khi hay nhất quá trình nâng cấp Windows 10 October 2018 hoàn tất.

Một lưu ý quan trọng là hệ thống tốc độ sẽ chỉ tải xuống bản cập nhật Windows 10 October 2018 Update tự động sau khi máy tính người dùng khóa chặn đã sẵn sàng kiểm tra và tương thích nguyên nhân . Tuy nhiên download nếu không muốn chờ đợi download , bạn danh sách có thể mở ứng dụng Settings kiểm tra khóa chặn và cài đặt bản cập nhật bằng tay.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-chu-y-truoc-khi-cap-nhat-windows-10-october-2018-v1809-quan-trong-39408n.aspx
trên điện thoại Trên đây là địa chỉ các chú ý trước khi cập nhật Windows 10 October 2018 v1809 quan trọng như thế nào . lấy liền Hiện Microsoft cài đặt cũng vừa tái phát hành bản cập nhật Windows 10 October 2018 lừa đảo , khắc phục lỗi xóa file tổng hợp và dữ liệu trên một số hệ thống full crack . cài đặt Nếu là người dùng Windows Insider xóa tài khoản , bạn đăng ký vay có thể cài đặt bản cập nhật download để trải nghiệm phải làm sao các tính năng ở đâu nhanh , hệ điều hành mới ngay full crack bây giờ danh sách . tính năng Bên cạnh đó kỹ thuật , bạn chi tiết có thể xem tính năng mới trong Windows 10 October 2018 1809 tại đây.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online