Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất

Là một trong trong những hệ điều hành được khá nhiều người tin dùng và miễn phí thì Linux ngày càng khẳng định vị trí của mình đối với dân công nghệ.

Là một trong trong vô hiệu hóa những hệ điều hành tối ưu được cài đặt khá nhiều người tin dùng phải làm sao và miễn phí sửa lỗi thì Linux ngày càng khẳng định vị trí chi tiết của mình đối quảng cáo với dân công nghệ.

Linux là hệ điều hành quảng cáo mà đang dần tải về được qua web mọi người tin dùng tự động bởi theo đánh giá quản lý thì hệ điều hành này dần chiếm vị thế dịch vụ với ông trùm Windows chi tiết . Tốc độ nơi nào và khả năng xử lý link down của Linux download cũng cập nhật được đánh giá có tính năng hiệu quả vô hiệu hóa , tốc độ xử lý nhanh full crack và độ bảo mật an ninh quảng cáo khá tốt tăng tốc . Thích hợp cho tất toán các doanh nghiệp sử dụng.

Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất

Đa số qua mạng các hệ điều hành miễn phí của Linux đều sửa lỗi được cung cấp miễn phí qua app nhưng một số hệ điều hành lấy liền mà bạn nên lựa chọn lừa đảo để sử dụng quản lý thì sửa lỗi dưới đây là hướng dẫn các thông tin hữu ích về tất toán các hệ điều hành ở đâu tốt của Linux.

Thứ nhất là hệ điều hành Ubuntu

Là một trong mẹo vặt những sản phẩm sáng giá mới nhất của Linux chia sẻ thì Ubuntu ngày càng mới nhất được nhiều người sử dụng giả mạo . Có thể nói đây là một hệ điều hành hoàn hảo cho lựa chọn sử dụng mã nguồn mở nguyên nhân của bạn mật khẩu . Nó phải làm sao cũng là một trong trực tuyến những đối thủ hàng đầu như là một sự thay thế Windows tất toán . Hệ điều hành này có theme đẹp hướng dẫn và dễ dàng sử dụng.

Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất

Thứ 2 là Fedora

Đây là hệ điều hành Linux quản lý với sô lượng người sử dụng tăng tốc rất lớn qua mạng và có nhiều diễn đàn hỗ trợ nạp tiền . Khả năng linh hoạt làm cho nó trở thành một trong tối ưu những sự lựa chọn tốt nhất tự động . Fedora là một lựa chọn cho full crack các doanh nghiệp.
 

Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất

Thứ 3 là OpenSUSE

Đây là một hệ điều hành mã nguồn mở sử dụng tự động khá dễ dàng nơi nào . Và nhóm Novell tự động cũng download đã làm nó trở nên thân thiện hơn dữ liệu với người sử dụng tất toán đặc biệt là trên điện thoại các lập trình viên.

Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất

Thứ 4 là Debian

Debian là một hệ điều hành mã nguồn mở mật khẩu và miễn phí đi kèm dữ liệu với hơn 20.000 gói phần mềm ứng dụng cài đặt và tất nhiên là miễn phí nên người sử dụng qua web có thể thực hiện công việc hay nhất của mình sử dụng cũng như giải trí nơi nào với phải làm sao các công cụ tiện ích đi kèm hệ điều hành này.

Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất

Thứ 5 là Linux Mint

Hệ điều hành này hay nhất khá thân thiện hay nhất với người sử dụng download , hiệu quả sử dụng cao mới nhất . Bạn kích hoạt có thể tùy chỉnh an toàn các giao diện desktop link down với menu một cách tùy ý.

Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất

Thứ 6 là Mageia

Là một hệ điều hành đầy đủ hết tự động các tính năng Mageia danh sách nhưng đây chưa phải một hệ điều hành mạnh nhất ở đâu nhanh . Và đây tài khoản cũng là một phần mẹo vặt của Linux tài khoản mà bạn không thể bỏ lỡ

Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất

Thứ 7 là Arch Linux

Được Linux phát triển một cách độc lập nên Arch Linux quảng cáo có thể giá rẻ được cài đặt trên máy tính thông qua máy chủ FTP giảm giá . Arch còn xây dựng hệ thống ABS cung cấp một cách dễ dàng xây dựng xóa tài khoản các gói mới xóa tài khoản cũng như công cụ có thể sửa đổi cấu hình danh sách các nhóm mặc định.

Các hệ điều hành Linux phổ biến nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-he-dieu-hanh-linux-pho-bien-nhat-1449n.aspx
 


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online