Các lỗ hổng WordPress tăng gấp 3 lần trong năm 2018

cac lo hong wordpress tang gap 3 lan trong nam 2018, Các lỗ hổng WordPress tăng gấp 3 lần trong năm 2018

Một nghiên cứu gần đây cho thấy địa chỉ , mẹo vặt các lỗ hổng Wordpress tăng gấp 3 lần trong năm 2018 trực tuyến , hầu hết tự động các lỗ hổng có nguồn gốc từ kích hoạt các plugin mở rộng chức năng giảm giá các trang web Wordpress.

Cung cấp nền tảng cơ sở cho khoảng 30% trong tổng số chi tiết tất cả trang web trên mạng Internet quảng cáo , WordPress là hệ thống quản lý nội dung (CMS) phổ biến nhất công cụ hiện nay nhanh nhất , tiếp dữ liệu sau đó đến Joomla nhanh nhất Drupal.

Sự phổ biến tính năng của WordPress trên điện thoại cũng là một trong tốt nhất những nguyên nhân thu hút sự chú ý xóa tài khoản của cập nhật các tội phạm mạng.

Các lỗ hổng WordPress tăng gấp 3 lần trong năm 2018

- Download WordPress tại đây.
- qua app Nếu chưa biết cách cài đặt WordPress khóa chặn , bạn tham khảo bài viết hướng dẫn cài WordPress tại đây.
- Theo dõi cách tạo blog WordPres ở đây.

Lỗ hổng WordPress tăng gấp 3 lần trong năm 2018.

Theo báo cáo lừa đảo của công ty an ninh mạng Imperva quảng cáo , tối ưu chỉ trong năm 2018 nạp tiền , số lượng tính năng các lỗ hổng liên quan đến WordPress tăng lên con số 542 dịch vụ . Con số này tăng gấp 3 lần so mới nhất với kinh nghiệm các lỗ hổng WordPress trong năm 2017 ở đâu uy tín , thanh toán với gần 200 lỗ hổng chia sẻ được ghi nhận dịch vụ . Các lỗ hổng dịch vụ và lỗi trên Joomla tải về và Drupal ít hơn giả mạo , chỉ khoảng 150 lỗi.

Các lỗ hổng WordPress tăng gấp 3 lần trong năm 2018

Tuy nhiên số lượng thanh toán các lỗi bảo mật ít hơn chưa chắc nhanh nhất đã là nền tảng an toàn hơn chia sẻ , đúng hơn khóa chặn thì đăng ký vay các con số này cho thấy tổng hợp những kẻ tấn công tập trung chủ yếu vào xóa tài khoản các nền tảng phổ biến.

Chưa kể đến nguyên nhân các cuộc tấn công trên trực tuyến các nền tảng ít phổ biến hơn WordPress thường gây ra tài khoản những hậu quả nghiêm trọng hơn tính năng , minh chứng là giá rẻ các lỗ hổng Drupalgeddon bị khai thác ồ ạt vào năm ngoái.

Việc khai thác dễ dàng full crack các lỗ hổng Drupalgeddon dẫn đến một loạt bản quyền các cuộc tấn công vô hiệu hóa các trang web chưa mật khẩu được vá lỗi tính năng . Trong báo cáo kiểm tra của Imperva miễn phí , công ty cho biết " ở đâu tốt đã phát hiện tối ưu và chặn hơn một nửa triệu trực tuyến các cuộc tấn công liên quan đến mới nhất các lỗ hổng này trong năm 2018".

Plugin là ở đâu nhanh các liên kết yếu.

Hầu hết qua mạng tất cả xóa tài khoản các lỗ hổng tính năng , cụ thể 98% trong tổng số kỹ thuật các lỗ hổng đều liên quan đến địa chỉ các plugin WordPress vô hiệu hóa , tương đương hơn 50.000 trang web chính thức tài khoản của CMS dịch vụ . Điều này đồng nghĩa tốt nhất với việc ở đâu tốt các cuộc tấn công liên quan đến mã WordPress chỉ chiếm 2%.

Công ty cho biết: "Bất kỳ ai công cụ cũng miễn phí có thể tạo tổng hợp và xuất bản một plugin - WordPress là nền tảng mã nguồn mờ như thế nào , dễ quản lý link down và không có quy trình nào buộc phải tuân thủ mẹo vặt các chuẩn bảo mật tối thiểu (chẳng hạn như phân tích mã) tất toán . Vì vậy nguyên nhân các plugin WordPress dễ có nhiều lỗ hổng tấn công".

Các lỗ hổng WordPress tăng gấp 3 lần trong năm 2018

Lỗ hổng ứng dụng web đang có xu hướng gia tăng.

Cũng theo báo cáo ứng dụng của Imperva tối ưu , tổng hợp các lỗ hổng bảo mật trên sửa lỗi các ứng dụng web đang có xu hướng ngày càng gia tăng miễn phí . Theo dữ liệu hay nhất của công ty khóa chặn , lỗ hổng khai thác mẹo vặt được cung cấp công khai cho hơn 1 nửa (54%) trong tổng số hay nhất các cuộc tấn công an toàn , tài khoản và 38% trong tổng số đó không có giải pháp như thế nào để giảm thiểu tác động tất toán của cuộc tấn công nơi nào , chẳng hạn như tính năng các bản vá lỗi hay nâng cấp phần mềm.

Các lỗ hổng WordPress tăng gấp 3 lần trong năm 2018

Các loại lỗi phân tán cho sửa lỗi các ứng dụng web chiếm số lượng nhiều nhất trong năm 2018 mới nhất , khóa chặn với khoảng 3.300 lỗi phải làm sao . Trong đó có 1.980 lỗi cho phép thực thi mã từ xa (RCE) nhanh nhất và 1.354 kích hoạt dữ liệu các cuộc tấn công SQL.

quảng cáo Ngoài ra số lượng nhanh nhất các lỗ hổng Cross-Site Scripting (XSS) trong năm chi tiết cũng tăng gấp 2 lần full crack , chiếm 14% trong tính năng tất cả qua web các lỗi bảo mật kỹ thuật được báo cáo phát hiện trên tài khoản các ứng dụng web trong năm ngoái.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-lo-hong-wordpress-tang-gap-3-lan-trong-nam-2018-43574n.aspx
Nhằm nâng cao khả năng bảo mật cho mình tổng hợp cũng như bảo vệ phải làm sao các cuộc trò chuyện qua app của người dùng khỏi bàn tay công cụ của mật khẩu những kẻ xấu hay nhất , WhatsApp cho Android thử nghiệm xác thực vân tay trên ứng dụng chat nổi tiếng cua rmình lừa đảo . Các bạn kích hoạt có thể tìm hiểu nhiều hơn về tính năng đang trong giai đoạn phát triển này trên Chúng tôi tối ưu nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online