Các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019

cac loi khi cap nhat windows 10 may 2019, Các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019 và cách sửa

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 May 2019 (v1903) cho qua app tất cả người dùng full crack , kiểm tra bao gồm một loạt danh sách các tính năng chi tiết và thay đổi mới cập nhật , tuy nhiên download cũng giống như nguyên nhân các bản cập nhật khác cài đặt , trong giá rẻ quá trình cập nhật Windows 10 May 2019 người dùng công cụ sẽ phải đối mặt qua app với một số lỗi trực tuyến , bài viết quảng cáo dưới đây Chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn bạn cách sửa download các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019.

Ngoài phát hành Windows 10 May 2019 cho trên điện thoại tất cả người dùng như thế nào , Microsoft kiểm tra cũng công bố danh sách giả mạo các lỗi tối ưu , sự cố khi cập nhật Windows 10 May 2019 (v1903) full crack và Windows Server 1903 giá rẻ , qua mạng bao gồm nguyên nhân các sự cố quản lý , lỗi giao diện người dùng thanh toán lừa đảo các sự cố khác như lỗi không tương tích driver.

Tham khảo tiếp bài viết tài khoản dưới đây dịch vụ của Chúng tôi ở đâu tốt để tìm hiểu trên điện thoại các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019 chi tiết và cách sửa lỗi kiểm tra nhé.

Các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019

Tải Windows 10 May 2019 Update tại đây.

Các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019

Các sự cố kiểm tra , lỗi ở đâu nhanh đã biết trên bản cập nhật Windows 10 May 2019 sửa lỗi bao gồm: lỗi điều chỉnh độ sáng màn hình không hoạt động tổng hợp , ứng dụng Camera không hoạt động mật khẩu , thiếu Wifi ở đâu uy tín , lỗi âm thanh không hoạt động hỗ trợ với tai nghe Dolby Atmos dữ liệu , lỗi driver AMD RAID qua web , cài đặt Night Light không hoạt động giả mạo , sao chép file trong thư mục profile người dùng.

Bản cập nhật Windows 10 May 2019 phải làm sao được bổ sung một loạt kỹ thuật các tính năng tất toán và cải tiến mới cài đặt bao gồm cải tiến Start Menu download , Light Theme ở đâu nhanh và trình duyệt Edge mới ở đâu nhanh được cải tiến dựa trên Chromium.

Ngoài một số tính năng mới hay nhất mà Chúng tôi vừa đề cập ở trên download , Microsoft mẹo vặt cũng xóa một số tính năng tối ưu , ứng dụng trên bản cập nhật Windows 10 May 2019 mới sử dụng bao gồm ứng dụng Print 3D chi tiết đã tính năng được thay thế bằng 3D Builder kinh nghiệm , mật khẩu và Windows To Go không còn giả mạo được hỗ trợ.

Bạn đọc kinh nghiệm có thể tham khảo thêm bài viết Windows 10 May 2019 Update có gì mới trên Chúng tôi qua mạng để tìm hiểu chi tiết lấy liền các tính năng tài khoản , cải tiến mới trên Windows 10 May 2019 Update tốc độ nhé.

Microsoft nhanh nhất đã phát hành bản vá KB4505057 qua app , sửa lỗi giảm giá tất cả tốt nhất các sự cố qua web , lỗi cập nhật Windows 10 May 2019 ở trên nguyên nhân . Người dùng ở đâu tốt được khuyến cáo cài đặt bản vá càng sớm càng tốt.

Sửa bản quyền các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019

Cách 1: Kiểm tra bản build Windows 10

Trước khi cân nhắc hạ cấp về phiên bản Windows 10 trước như thế nào để sửa lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019 phải làm sao , bước đầu tiên là thử kiểm tra bản build Windows 10 nào an toàn mà bạn đang cài đặt cập nhật và sử dụng vô hiệu hóa . Để làm tối ưu được điều này giảm giá , truy cập "Settings => Update & Security => View update history ".

Các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019

ở đâu nhanh Trên cửa sổ bản quyền tiếp theo hiển thị trên màn hình hướng dẫn , click chọn biểu tượng mũi tên nằm kế bên "Feature Updates" kiểm tra để xem phiên bản Windows giảm giá mà bạn đang sử dụng kinh nghiệm , click chọn Quality Updates nạp tiền để xem link down tất cả thanh toán các bản cập nhật KB nhỏ download mà bạn thanh toán đã cài đặt.

Cách 2: Chặn như thế nào và trì hoãn cập nhật Windows 10

ở đâu tốt Ngoài ra sử dụng để tránh phải đối mặt tất toán với tốc độ các sự cố khóa chặn , lỗi ở trên khi cập nhật Windows 10 May 2019 nhanh nhất , giải pháp khác là chặn cài đặt và trì hoãn cập nhật Windows 10 hay nhất . Bằng cách này bạn miễn phí sẽ không nhận nhanh nhất được hay nhất các bản cập nhật ngay khi Microsoft phát hành cập nhật mà chờ đến khi phiên bản ổn định cuối cùng có sẵn quảng cáo và cập nhật bằng tay.

Theo một số người dùng Windows Insider cho biết bản cập nhật Windows 10 sắp tới chia sẻ sẽ cho phép hay nhất tất cả người dùng Windows ( ứng dụng bao gồm cả người dùng Home) trì hoãn chia sẻ , tạm dừng cập nhật bản quyền các bản cập nhật mới nhất tối đa 7 ngày.

Trong thời gian chờ đợi chi tiết , tính năng nếu đang sử dụng Windows 10 Pro sửa lỗi , Rnterprise kỹ thuật , Education tối ưu hoặc Windows 10 S tốc độ , bạn danh sách có thể trì hoãn xóa tài khoản các bản cập nhật bằng cách truy cập Settings => Update & Security => Windows Update mẹo vặt . Tại đây chọn tùy chọn Choose when updates are installed link down và chọn số ngày danh sách mà bạn muốn trì hoãn cập nhật.

Cách 3: Hạ cấp về phiên bản Windows 10 trước

Sau mỗi bản cập nhật lớn vô hiệu hóa , Windows 10 cho phép người dùng 10 ngày ở đâu nhanh để hạ cấp Windows 10 về phiên bản trước đó danh sách . cài đặt Nếu không muốn trải nghiệm lỗi trên bản cập nhật Windows 10 May 2019 qua app , bạn mới nhất có thể hạ cấp về phiên bản Windows 10 trước ổn định hơn.

Các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019

Để làm quảng cáo được điều này nạp tiền , truy cập Windows 10 Settings tất toán , cập nhật sau đó click chọn Update & security => Recovery mẹo vặt . Trong mục Reset this PC bạn link down sẽ thấy có tùy chọn Go back to the previous version of Windows 10 quản lý . Click chọn Get Started như thế nào , cài đặt sau đó thực hiện theo đăng ký vay các bước hướng dẫn trên màn hình chia sẻ để hạ cấp về phiên bản Windows 10 trước hoạt động ổn định hơn.

Lưu ý: Tùy chọn hạ cấp về phiên bản Windows 10 trước chỉ có sẵn trong vòng 10 ngày.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-loi-khi-cap-nhat-windows-10-may-2019-47935n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa tổng hợp ở đâu uy tín các lỗi khi cập nhật Windows 10 May 2019 giả mạo và hướng dẫn bạn cách sửa lỗi mẹo vặt . kinh nghiệm Ngoài ra danh sách nếu có bất kỳ thắc mắc tính năng hoặc câu hỏi nào cần giải đáp danh sách , bạn đọc dữ liệu có thể nơi nào để lại ý kiến tính năng của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết quản lý nhé.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online