Các lỗi thường gặp khi chuyển file PDF sang Word

loi thuong gap khi chuyen file PDF sang Word, Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sửa các lỗi thường gặp khi chuyển file PDF sang Word

Lỗi font chữ giá rẻ , .. hỗ trợ . là quảng cáo các lỗi thường gặp chuyển file PDF sang Word tự động . Để tìm hiểu nguyên nhân dữ liệu cũng như cách sửa kỹ thuật các lỗi này cập nhật , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết như thế nào dưới đây ứng dụng của Chúng tôi.

Bạn thường xuyên phải đối mặt quản lý với kiểm tra các lỗi nhanh nhất , sự cố khó chịu trong full crack quá trình chuyển đổi bản quyền , convert file PDF sang Word thanh toán mà chưa biết cách khắc phục dịch vụ các lỗi này như thế nào.

Các lỗi thường gặp khi chuyển file PDF sang Word

Khắc phục lỗi khi chuyển file PDF sang Word

Link tải PDF to Word Converter

=> Link tải PDF to Word Converter cho Windows
Các lỗi thường gặp khi chuyển file PDF sang Word

Các lỗi thường gặp khi chuyển file PDF sang Word

1 cài đặt . Lỗi "Sorry we"re having trouble converting your PDF to a Word document"

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi "Sorry we"re having trouble converting your PDF to a Word document" trong download quá trình chuyển file PDF sang Word giảm giá . Để khắc phục lỗi này quản lý , bạn ứng dụng có thể tham khảo một số cách sửa lỗi tổng hợp dưới đây:

Các lỗi thường gặp khi chuyển file PDF sang Word

Cách 1: Tải phiên bản Adobe Acrobat mới nhất

bản quyền Nếu đang sử dụng phiên bản Adobe Acrobat cũ cập nhật và bạn đang phải đối mặt mẹo vặt với lỗi trong nhanh nhất quá trình chuyển đổi hỗ trợ , convert file PDF sang Word giảm giá , giải pháp sửa lỗi đầu tiên là tải về quảng cáo và cài đặt phiên bản phần mềm mới nhất địa chỉ , qua mạng sau đó tiến hành convert file PDF sang Word dữ liệu và xem lỗi còn hay không.

Các lỗi thường gặp khi chuyển file PDF sang Word

Để tải Adobe Acrobat mới nhất về máy đăng ký vay và cài đặt chi tiết , bạn truy cập tại đây.

=> Link tải Adobe Reader cho Windows
Các lỗi thường gặp khi chuyển file PDF sang Word

Cách 2: Thiết lập giữ nguyên định dạng file gốc

Trong một số trường hợp ứng dụng , trình đọc PDF nguyên nhân có thể thay thế tốt nhất các font chữ bị thiếu bằng tốc độ các font chữ khác qua mạng , mật khẩu và gây ra lỗi.

Để khắc phục lỗi này dịch vụ , bạn thực hiện theo tốc độ các bước lấy liền dưới đây:

Bước 1: Mở Acrobat tốc độ , kích hoạt sau đó tìm bản quyền và click chọn Edit =>Preferences.
Bước 2: Truy cập mục Convert from PDF quản lý , chọn tài liệu Word.
Bước 3: Click chọn Edit settings (chỉnh sửa cài đặt) =>Retain Page Layout (giữ nguyên bố cục trang).
Bước 4: Click chọn OK.
Bước 5: Đóng qua app và mở lại Acrobat.

Cuối cùng thử kiểm tra xem lỗi "Sorry we"re having trouble converting your PDF to a Word document" còn hay không.

2 kỹ thuật . Lỗi "file conversion"

Lỗi "file conversion" là một trong tài khoản những lỗi phổ biến mới nhất , thường xảy ra trong miễn phí quá trình chuyển đổi dữ liệu , convert file PDF sang Word bằng Adobe Acrobat.

Để khắc phục lỗi này:

Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng trình duyệt web qua app được hỗ trợ lấy liền . Xem quản lý các yêu cầu hệ thống Adobe Acrobat Xuất PDF nạp tiền để biết thêm thông tin.

- Đảm bảo bạn đang sử dụng trình duyệt web full crack được hỗ trợ tài khoản . Trong đó bản quyền , tải về các trình duyệt địa chỉ được hỗ trợ trên Windows 10 thanh toán bao gồm Internet Explorer 11 qua mạng , Microsoft Edge tính năng , Firefox giảm giá hoặc Chrome chia sẻ . giá rẻ Trên macOS v10.12 cài đặt hỗ trợ các phiên bản trước đó hỗ trợ mới nhất các trình duyệt Safari 11 tài khoản hoặc cũ hơn trên điện thoại , Firefox ở đâu nhanh và Chrome.

- Xóa bộ nhớ cache trình duyệt tự động , tối ưu sau đó thử tiến hành chuyển đổi file PDF sang Word lần nữa xem lỗi còn không.

link down Nếu chưa biết cách xóa cache trình duyệt như thế nào khóa chặn , bạn đọc trên điện thoại có thể truy cập tại đây tất toán để tìm hiểu thêm.

- Đảm bảo bạn nơi nào đã tắt miễn phí các cài đặt tường lửa / proxy hạn chế quyền truy cập tải lên Internet.
- Thử trên trình duyệt khác.
- Đảm bảo file PDF tính năng mà bạn chuyển đổi có kích thước dưới 100MB giá rẻ , không chứa nhiều font chữ qua mạng và hình ảnh khác nhau mới nhất , .. tối ưu . .

Các lỗi thường gặp khi chuyển file PDF sang Word

3 ở đâu uy tín . Lỗi chuyển PDF sang Word không chỉnh sửa qua app được chữ

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi chuyển PDF sang Word không chỉnh sửa quảng cáo được chữ link down , tính năng có thể là do file vô hiệu hóa mà bạn chuyển đổi tối ưu đã qua web được scan kinh nghiệm , danh sách hoặc ứng dụng có thể là file ảnh link down , .. qua mạng . kích hoạt . Để tìm hiểu cách sửa lỗi qua web , bạn truy cập thêm tại đây.

địa chỉ Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn tối ưu các lỗi thường gặp khi chuyển file PDF sang Word lừa đảo cũng như cách sửa lỗi ở đâu uy tín . tự động Ngoài ra qua mạng nếu còn thắc mắc trên điện thoại hoặc câu hỏi nào cần giải đáp thêm trực tuyến , bạn đọc giả mạo có thể sửa lỗi để lại ý kiến ở đâu uy tín của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết danh sách nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-loi-thuong-gap-khi-chuyen-file-pdf-sang-word-59504n.aspx

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online