Các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs

cac trinh soan thao van ban truc tuyen tot nhat thay the Google Docs, Các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs

Google Docs hiện đang là một trong lừa đảo những ứng dụng trên điện thoại , công cụ văn phòng trực tuyến tốt nhất dữ liệu . Bạn tính năng có thể dễ dàng chia sẻ thanh toán và đồng bộ dữ liệu Google Docs sang sử dụng các dịch vụ khác hay tải xuống máy tính chia sẻ . Nhưng như thế nào với sự phát triển lừa đảo của download những công cụ văn phòng khác kích hoạt sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn mỗi khi Google Docs gặp vấn đề tăng tốc . Hãy cùng Chúng tôi điểm qua sửa lỗi các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs tính năng nhé vô hiệu hóa .

Với sự xuất hiện phiên bản trực tuyến phải làm sao của bộ công cụ văn phòng "thống trị" suốt nhiều năm qua Microsoft Office hay hỗ trợ các dịch vụ tiềm năng khác như Zoho Office trên điện thoại , Etherpad,...hứa hẹn an toàn sẽ là tốt nhất các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs trong tương lai.

nhanh nhất các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs

1 tốc độ . Microsoft Office Online - Truy cập : https://www.office.com/

Vốn ở đâu tốt đã là bộ công cụ văn phòng phổ biến nhất trên nền tảng Windows hay Mac full crack , bộ công cụ văn phòng Microsoft Office nay full crack đã có phiên bản trực tuyến hoàn toàn miễn phí trên nền web chia sẻ . Bộ công cụ Office Online gồm nạp tiền các chương trình Word chia sẻ , Excel giả mạo , PowerPoint tốc độ , OneNote cài đặt , Outlook,... nguyên nhân với hỗ trợ những tính năng không hề "kém cạnh" bộ cài đặt trên máy tính.

Các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs

Với nơi nào những tính năng chia sẻ chi tiết được tích hợp sẵn trong công cụ lấy liền sẽ giúp bạn gửi văn bản tới tải về những người bạn địa chỉ , đối tác xóa tài khoản của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết đồng thời bạn trên điện thoại cũng miễn phí có thể đồng bộ dễ dàng dữ liệu với OneDrive,...

2 hỗ trợ . Zoho Office - Truy cập : https://www.zoho.com/

Nghe có vẻ là một cái tên lạ hỗ trợ nhưng bạn cài đặt sẽ không thể phủ nhận tất toán những gì Zoho Office đem lại sau khi bạn sử dụng bộ công cụ này giảm giá . Cung cấp cho bạn miễn phí những công cụ tương tự như Microsoft Office Online đôi khi có phần nhỉnh hơn như Writer (soạn thảo) dữ liệu , Sheet (bảng tính) xóa tài khoản , Projects (dự án) sửa lỗi , dễ dàng tạo slide thuyết trình ở đâu uy tín với Zoho... download và nhiều công cụ hữu ích khác.

Zoho Office có giao diện đơn giản sửa lỗi và thân thiện download sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen dữ liệu với bộ công cụ này lấy liền . Ngoài giảm giá những tính năng cơ bản như công cụ soạn thảo đến từ Microsoft tổng hợp thì Zoho còn có tự động những tính năng nổi trội như gộp mail (Mail Merge) cài đặt và hỗ trợ chữ ký điện tử khóa chặn , chat trực tuyến xóa tài khoản với tài khoản những liên lạc phải làm sao được trao đổi.

3 tải về . Etherpad - Truy cập : http://etherpad.org/

Cung cấp giao diện soạn thảo cơ bản sửa lỗi , đẹp mắt an toàn được sắp xếp một cách hợp lý tối ưu sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen trực tuyến với Etherpad giả mạo . kiểm tra Nếu bạn tìm một trình soạn thảo miễn phí sử dụng với kích hoạt những chức năng soạn thảo thông thường địa chỉ thì Etherpad là dịch vụ soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất dành cho bạn.

Các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs

4 quản lý . Nuclino - Truy cập : https://www.nuclino.com/

Điều ấn tượng nhất khi bắt đầu sử dụng Nuclino là giao diện thân thiện tự động và đẹp mắt hay nhất . Nuclino là dịch vụ văn bản trực tuyến cung cấp an toàn các chức năng biên tập ứng dụng , chèn video dữ liệu , âm nhạc trực tiếp vào văn bản một cách dễ dàng từ cập nhật các nguồn như YouTube kỹ thuật , Vimeo dịch vụ , Soundcloud,...

Trong việc soạn thảo văn bản tối ưu , Nuclino hỗ trợ cũng cung cấp kiểm tra những thẻ chèn hyperlink ứng dụng , tạo cột nguyên nhân , dòng dễ dàng tuy nhiên hướng dẫn vẫn còn một số chức năng hạn chế so như thế nào với Google Docs hay Microsoft Office như tạo bảng tính nhanh nhất , thuyết trình,...

Các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs

5 giảm giá . Dropbox Paper - Truy cập : https://paper.dropbox.com/

tính năng Nếu bạn giả mạo đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox tăng tốc thì bạn có mật khẩu có thể bỏ qua một công cụ khác tải về của nhà cung cấp này là Dropbox Paper trực tuyến . Với trình soạn thảo văn bản đơn giản cùng miễn phí những tính năng hạn chế tuy nhiên Dropbox Paper lại cho phép nhiều người thực hiện chỉnh sửa văn bản cùng lúc.

Các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs

Ngoài ra vô hiệu hóa , Dropbox Paper còn cho phép bạn chèn ảnh trực tiếp vào văn bản hay nhúng video tổng hợp , âm thanh từ full crack các nguồn như YouTube sử dụng , Vimeo dịch vụ , Soundcloud tải về , Facebook,...tương tự như Nuclino mật khẩu nhưng đa dạng hơn.

thanh toán Trên đây là nhanh nhất các trình soạn thảo văn bản trực tuyến tốt nhất thay thế Google Docs nơi nào . Tuy nhiên giảm giá với ở đâu uy tín những chức năng soạn thảo mạnh mẽ đến từ Google Docs kích hoạt thì kinh nghiệm những công cụ qua app dưới đây còn cần phải phát triển nhiều cài đặt hơn nữa phải làm sao để đảm bảo sự cạnh tranh nơi nào của ở đâu nhanh những công cụ đó khóa chặn với Google Docs nhanh nhất . Ngoài ra sửa lỗi , còn có một công cụ văn phòng trực tuyến mạnh mẽ khác là Office

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-trinh-soan-thao-van-ban-truc-tuyen-tot-nhat-thay-the-google-docs-22179n.aspx
365 tuy nhiên công cụ này yêu cầu phải trả phí mẹo vặt khá cao mới an toàn có thể sử dụng tốt nhất , tham khảo cách sử dụng Office 365 miễn phí 100% qua mạng để trực tuyến được biết cách sử dụng công cụ tuyệt vời cùng lấy liền những tính năng vượt trội hơn cả phiên bản Office dành cho máy tính này ở đâu tốt nhé.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online