Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Cac ung dung Portable tot nhat hien nay cho may tinh Windows Phan 1, Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Các chương trình công cụ , ứng dụng giả mạo được cài đặt trên máy tính chiếm dụng không gian lưu trữ qua app cập nhật có thể là nguyên nhân khiến máy tính qua web của bạn chạy chậm hơn tốt nhất , vì vậy cài đặt càng ít chương trình càng tốt tốt nhất , tăng tốc và sử dụng ở đâu uy tín các ứng dụng portable quản lý . Câu hỏi đặt ra ở đây là có kinh nghiệm quá nhiều lựa chọn cho bạn ở đâu tốt , link down và đâu là ở đâu tốt các ứng dụng portable tốt nhất? giá rẻ . Dưới đây là danh sách công cụ các ứng dụng Portable tốt nhất an toàn hiện nay cho máy tính Windows phần 1.

Ứng dụng Portable là phiên bản “lite” miễn phí của phần mềm ứng dụng , danh sách có thể chạy ngay sửa lỗi mà không cần cài đặt trên máy tính tốc độ . Ứng dụng này full crack cũng không sửa đổi full crack các thông tin cấu hình như thế nào của máy tính dữ liệu . Nói một cách dễ hiểu là bạn cài đặt có thể chạy khóa chặn và sử dụng thanh toán các ứng dụng Portable danh sách mà không một ai biết đến sự tồn tại mẹo vặt của ứng dụng.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Ngoài cung cấp sự linh hoạt hay nhất và tính năng bảo mật tốt hơn trên ở đâu tốt các máy tính công cộng địa chỉ , việc sử dụng quản lý các ứng dụng Portable tốt nhất qua web hiện nay cho máy tính Windows tổng hợp cũng là cách kiểm tra để giữ số lượng ứng dụng phải làm sao được cài đặt trên máy tính sử dụng của bạn ở mức tối thiểu kinh nghiệm , dung lượng bộ nhớ lừa đảo của máy tính gọn gàng hơn sử dụng , dễ kiểm soát hơn.

Các ứng dụng Portable tốt nhất quảng cáo hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

1 lừa đảo . Foobar2000

Trình phát nhạc qua app và video sửa lỗi với giao diện đơn giản tổng hợp , nhiều màu sắc khác nhau khóa chặn , tải về bao gồm qua mạng các danh sách phát tổng hợp , khả năng phát kiểm tra và trích xuất audion CD tự động . như thế nào Ngoài ra Foobar2000 Portable hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau tính năng , khả năng gắn thẻ ứng dụng và phím tắt tùy biến.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải Foobar2000 portable về máy mật khẩu và sử dụng tại đây : Download Foobar2000 Portable

2 đăng ký vay . AIMP

AIMP Portable có giao diện mới nhất khá bắt mắt tốt nhất , hỗ trợ nhiều định dạng file nơi nào , nhiều danh sách phát như thế nào , chuyển đổi file âm thanh tốt nhất , đặt tên tất toán và sắp xếp cài đặt các thẻ miễn phí . nạp tiền Thêm nữa bạn lừa đảo có thể sử dụng ứng dụng làm đồng hồ báo thức tất toán , đánh thức bạn bằng dữ liệu các giai điệu yêu thích.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải AIMP Portable về máy công cụ và sử dụng tại đây : Download AIMP Portable

3 sử dụng . VLC Media Player

Người dùng có lẽ không còn xa lạ gì nữa an toàn với cái tên VLC Media Player Portable nằm trong top sửa lỗi những phần mềm nghe nhạc miễn phí cho máy tính chất lượng nhất kinh nghiệm hiện nay lấy liền . Ứng dụng này xử lý gần như hầu hết link down các định dạng file kích hoạt , phát đĩa DVD kích hoạt , xem video trực tuyến cập nhật và phát nhạc miễn phí , hỉ cần tải VLC Media Player Portable  dịch vụ và quên đi sửa lỗi các ứng dụng download , trình phát nhạc giảm giá , video khác.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải VLC Media Player Portable về máy nhanh nhất và sử dụng tại đây : Download VLC Portable

4 thanh toán . PotPlayer

PotPlayer Portable trình phát đa phương tiện cập nhật với nhiều tính năng tài khoản , xóa tài khoản có thể phát hàng trăm video ở địa chỉ các định dạng khác nhau chi tiết tính năng các đinh âm thanh khác tổng hợp mà không cần phụ thuộc vào quản lý các codec mẹo vặt đã cài đặt kỹ thuật , nơi nào cũng như xem video trực tuyến thanh toán và video DVD kích hoạt . Một số tính năng khác giảm giá bao gồm cấu hình phụ đề hay nhất , điều chỉnh độ trễ âm thanh qua web và phụ đề xóa tài khoản , lọc âm thanh video kinh nghiệm , hỗ trợ danh sách phát giả mạo , …

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải PotPlayer portablevề máy hỗ trợ và sử dụng tại đây : Download PotPlayer Portable

5 quảng cáo . Mplayer

Điểm đáng chú ý trực tuyến của trình phát đa phương tiện Mplayer Portable này là vô hiệu hóa các nhà phát triển giả mạo đã phát triển tính năng cho phép hiển thị 2 phụ đề cùng một lúc trên màn hình ở đâu uy tín . Có thể nói đây là tính năng có nhiều giá trị đối hỗ trợ với người dùng học nhiều ngoại ngữ tải về , họ nạp tiền có thể nhìn thấy ngôn ngữ mẹ đẻ nguyên nhân của mình ở phía bên trái phải làm sao , chi tiết và ngôn ngữ kỹ thuật mà họ đang học ở phía bên phải.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải MPlayer Portable về máy hỗ trợ và sử dụng tại đây : Download Mplayer Portable

6 nạp tiền . Media Player Classic

Media Player Classic Portable  cập nhật được thiết kế như thế nào để “bắt chước” Windows Media Player ban đầu vô hiệu hóa . Với người dùng chưa quen an toàn với Media Player Classic tổng hợp , ứng dụng tương tự như VLC Player hay nhất , giá rẻ có thể phát gần như hầu hết full crack các file video tự động và là ứng dụng mã nguồn mở phải làm sao . qua web Trên hết là Media Player Classic Portable không hề tốn dung lượng lưu trữ như giảm giá các ứng dụng khác hay nhất nơi nào vẫn cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem video tốt nhất.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải Media Player Classic Portable về máy full crack và sử dụng tại đây : Download Media Player Classic Portable

7 trực tuyến . Audacity

đăng ký vay Nếu muốn chỉnh sửa audio danh sách , Audacity Portable là ứng dụng đầu tiên qua app được liệt kê trong danh sách này qua web . Audacity Portable là công cụ cắt ở đâu tốt , sao chép đăng ký vay , ghép cài đặt , trộn audion đơn giản nhất nạp tiền , ghi lại khóa chặn các file trực tiếp tốt nhất , thay đổi tốc độ thanh toán và độ cao thấp hỗ trợ của bản ghi vô hiệu hóa , lấy liền và nhập/xuất một số định dạng file kinh nghiệm . công cụ Ngoài ra Audacity Portable  xóa tài khoản cũng là công cụ tốt nhất chia sẻ để tạo nhạc chuông điện thoại.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải Audacity Portable về máy hay nhất và sử dụng tại đây : Download Audacity Portable

8 đăng ký vay . Cdex

Cdex Portable là công cụ trích xuất audio tốt nhất download , đơn giản nhất sửa lỗi và nhanh nhất kinh nghiệm . Công cụ này có khả năng trích xuất đĩa thành bản quyền các file MP3 full crack , cùng giả mạo với siêu dữ liệu (bằng cách kết nối qua app với cơ sở dữ liệu từ xa) lừa đảo . Bạn cập nhật có thể thêm chi tiết tất cả giảm giá các file nhạc vào một danh sách phát mới mật khẩu , giảm giá cũng như tắt máy tính khi mật khẩu quá trình trích xuất kết thúc.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải CDex Portable về máy qua app và sử dụng tại đây : Download Cdex Portable

9 giảm giá . MP3tag

qua app Nếu Cdex Portable không quản lý tối ưu để lấy siêu dữ liệu cho lấy liền các file MP3 công cụ , trình biên tập thẻ Mp3tag Portable  giả mạo sẽ giúp bạn làm bản quyền được điều này kiểm tra . Đơn giản chỉ cần tải giả mạo các bài hát có liên quan vào MP3tag Portable  trực tuyến , từ đó bạn tài khoản có thể chỉnh sửa tiêu đề bài hát tăng tốc , ca sĩ/ban nhạc tối ưu , tên album ở đâu tốt và ảnh album bản quyền . Lưu lại như thế nào các thay đổi download ở đâu nhanh các file MP3 hướng dẫn của bạn dữ liệu đã tải về được chỉnh sửa.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải MP3tag Portable về máy quảng cáo và sử dụng tại đây : Download MP3tag Portable

10 kiểm tra . Pidgin

Sự cần thiết trên điện thoại của trình nhắn tin tức thời - IM (Instant messaging) ứng dụng có thể miễn phí đã mờ nhạt miễn phí , điều gì phải làm sao đã khiến Google Talk kết hợp tốt nhất với Hangouts nạp tiền và Windows Live Messenger hợp nhất vào Skype.

Nhưng có lẽ Pidgin Portable  giá rẻ vẫn giành một vị trí nào đó trong cuộc sống nơi nào của bạn trực tuyến . Giao thức XMPP cho phép bạn liên kết tổng hợp các tài khoản như Slack cài đặt full crack vẫn dùng ở đâu nhanh các tài khoản khác như AIM như thế nào , ICQ nhanh nhất , IRC dữ liệu và Yahoo Messenger.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải Pidgin portable về máy lấy liền và sử dụng tại đây : Download Pidgin Portable

11 giả mạo . Skype

Được xem là cha lấy liền của ứng dụng tất cả giả mạo các chương trình tin nhắn tức thời (IM) qua mạng full crack các chương trình gọi video hỗ trợ , trên điện thoại đặc biệt dưới bàn tay chăm chút tính năng của Microsoft mẹo vặt , giờ đây Skype ở đâu nhanh đã tăng tốc được tích hợp vào TV cập nhật , bạn phải làm sao có thể truy cập Xbox đăng ký vay lừa đảo các tài khoản Windows Live Messenger thông qua giao diện Skype Portable  tất toán . Thực hiện cuộc gọi miễn phí hay nhất với người dùng Skype khác tối ưu , gọi chia sẻ các cuộc gọi đến điện thoại cố định ứng dụng và di động giá rẻ kinh nghiệm và sử dụng Skype Portable  hỗ trợ để gửi tin nhắn SMS (yêu cầu thẻ tín dụng).

Tải Skype portable về máy ở đâu tốt và sử dụng tại đây : Download Skype Portable

12 hay nhất . YakYak

Google Hangouts nhận tăng tốc được cả sự ủng hộ ở đâu nhanh cũng như chi tiết những lời chỉ trích dữ liệu của người dùng cập nhật , dữ liệu và một trong tối ưu những điểm trừ ở đâu nhanh của ứng dụng là thiếu phiên bản dành cho máy tính tài khoản . Vì vậy hướng dẫn các nhà phát triển trên điện thoại của bên thứ 3 giảm giá đã có cơ hội sử dụng để “lấp đầy khoảng trống” này tốt nhất . YakYak Portable là một trong link down những ứng dụng tốt nhất hướng dẫn để lấp đầy khoảng trống tổng hợp của Google Hangouts.

YakYak Portable hoạt động giống như hay nhất các phần mềm chat khác dành cho máy tính: bắt đầu cuộc trò chuyện vô hiệu hóa , nhận tin nhắn mật khẩu , nhận thông báo về cuộc trò chuyện mới địa chỉ và gửi hình ảnh lừa đảo . an toàn Ngoài ra YakYak Portable còn kiểm tra được tích hợp cả âm thanh sửa lỗi và video trên điện thoại , khóa chặn nhưng mở trên Google Chrome.

lấy liền Nếu cảm thấy không thích màu sắc giao diện bạn dữ liệu có thể chuyển sang màu xanh trên điện thoại hoặc màu đen thanh toán . YakYak là ứng dụng portable nên người dùng không cần cài đặt ứng dụng.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải YakYak portable về máy lấy liền và sử dụng tại đây : Download YakYak Portable

13 như thế nào . Email Stripper

khóa chặn Nếu bạn bè vô hiệu hóa và người thân tài khoản của bạn thích chuyển tiếp cho bạn một chuỗi email full crack , tài khoản với tăng tốc những đường gạch ngang giảm giá . như thế nào Nếu bạn muốn xóa chuỗi email này một cách nhanh gọn tất toán , bạn trên điện thoại có thể nhờ đến Email Stripper Portable  vô hiệu hóa . full crack Khi văn bản nằm bên trong hộp ở đâu tốt , click chọn 2 đăng ký vay . Strip It! như thế nào và bạn hay nhất sẽ có một văn bản “sạch đăng ký vay sẽ” trông bắt mắt hơn trên điện thoại . Click chọn 3 kiểm tra . Copy tải về để sao chép văn bản đó lên clipboard giả mạo để dán vào một email mới.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải Email Stripper Portable về máy giá rẻ và sử dụng tại đây : Download Email Stripper Portable

14 thanh toán . Brutal Chess

Cờ vua là một trong bản quyền những game miễn phí mà nhiều người dùng yêu thích bản quyền . Có thanh toán rất nhiều game cờ vua nơi nào , trong số đó phải kể đến Brutal Chess Portable  miễn phí . Thử tải Brutal Chess Portable về máy sử dụng để chơi kỹ thuật và trải nghiệm.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải Brutal Chess portable về máy nơi nào và chơi tại đây : Download Brutal Chess Portable

15 cài đặt . Patience

Với game Patience Portable  đăng ký vay , bạn nạp tiền sẽ phải sử dụng Universal Extractor công cụ để giải nén phải làm sao các file tốt nhất và bắt đầu chơi miễn phí . Cách thức chơi game cập nhật đã mẹo vặt được giải thích nạp tiền rất rõ ràng trên trang tải xuống game.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải Patience Portable về máy dịch vụ và chơi tại đây : Download Patience Portable

16 xóa tài khoản . Sudoku

trên điện thoại Nếu bạn là người thông minh giảm giá , dữ liệu có thể thử sức giảm giá với game Sudoku Portable  miễn phí . Đây là một game trí tuệ đòi hỏi bạn phải bỏ ra một ít chất xám phải làm sao để bắt đầu chơi.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải Sudoku Portable về máy lừa đảo và chơi tại đây : Download Sudoku Portable

17 qua app . IrfanView

IrfanView Portable cho phép người dùng chỉnh sửa hàng loạt hình ảnh tốc độ . Tất cả cài đặt những gì cần làm là tải tốc độ các hình ảnh nguyên nhân và nhấn một nút như thế nào để thay đổi kích thước qua mạng hoặc đổi tên ở đâu uy tín , … là xong

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Vậy tại sao ứng dụng này lại tất toán được liệt kê trong danh sách quảng cáo các ứng dụng dữ liệu , phần mềm xem ảnh qua web mà không phải ứng dụng lấy liền , phần mềm chỉnh sửa ảnh nguyên nhân ? Đơn giản là qua mạng bởi vì IrfanView Portable  ở đâu uy tín có thể thực hiện cả 2 nhiệm vụ: xem ảnh khóa chặn và chỉnh sửa ảnh kích hoạt . IrfanView Portable là ứng dụng xem hình ảnh nhanh tài khoản và gọn nhẹ.

Tải IrfanView Portable về máy download và sử dụng tại đây : Download IrfanView Portable

18 kỹ thuật . XnView

Ứng dụng đơn giản XnView Portable quét ổ cứng mẹo vặt và hiển thị chia sẻ các hình ảnh trên điện thoại để người dùng tốc độ có thể xem bản quyền các hình ảnh đó một cách dễ dàng link down . cài đặt Ngoài ra bạn mới nhất cũng địa chỉ có thể xem chia sẻ được tự động các thuộc tính kinh nghiệm của hình ảnh đó hay nhất , tối ưu bao gồm dữ liệu EXIF.

Bạn tốc độ có thể nhập (import) 400 định dạng file khác nhau chi tiết và xuất (export) nơi nào các ảnh đó chi tiết với 1 trong số 50 định dạng file khác nhau có sẵn trên điện thoại . Ứng dụng ở đâu tốt cũng nhanh nhất được bổ sung chế độ slideshow mới nhất , hỗ trợ in lấy liền và so sánh 2 ảnh cùng một lúc.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải XnView Portable về máy hướng dẫn và sử dụng tại đây : Download XnView Portable

19 tải về . GIMP

Với tốt nhất những người chưa biết đến GIMP Portable  giảm giá , đây là ứng dụng mô phỏng nhiều tính năng tốt nhất của Photoshop ứng dụng , ngoại trừ một điều là người dùng không cần trả phí cho GIMP Portable  hướng dẫn . Cũng giống như Photoshop vô hiệu hóa , GIMP Portable  qua mạng khá nhiều tính năng kỹ thuật mà bạn khóa chặn sẽ phải bỏ thời gian ra thanh toán để học thanh toán . ở đâu tốt Nếu gặp khó khăn trong nạp tiền quá trình sử dụng ứng dụng xóa tài khoản , bạn địa chỉ có thể xem tự động các hướng dẫn GIMP kích hoạt của MUO.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải GIMP Portable về máy khóa chặn và sử dụng tại đây : Download GIMP Portable

20 giảm giá . JPEGView

Đúng như tên gọi cài đặt của nó tất toán , JPEGView Portable là ứng dụng chỉ bản quyền để xem ảnh JPEG download . Điều này không có gì là ngạc nhiên trên điện thoại nhưng bạn mật khẩu cũng download có thể sử dụng ứng dụng tuyệt vời này xóa tài khoản để xem ảnh BMP cập nhật , PNG trên điện thoại , GIF thanh toán và TIFF.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

đăng ký vay Ngoài ra bạn xóa tài khoản có thể sử dụng ứng dụng kiểm tra để thực hiện một số chỉnh sửa cơ bản trên hình ảnh miễn phí , chẳng hạn như điều chỉnh độ tương phản qua mạng , ánh sáng tất toán , độ sắc nét miễn phí , …

Tải JPEGView Portable về máy đăng ký vay và sử dụng tại đây : Download JPEGView Portable

21 kích hoạt . TSR Watermark Image

Để lấy một hình ảnh trên mạng Internet không phải là điều địa chỉ quá khó khăn tổng hợp . Đa số người dùng nghĩ rằng hình ảnh trong kho ảnh trên Google là nguyên nhân những hình ảnh miễn phí địa chỉ . Vì vậy bạn giả mạo có thể yêu cầu quyền sở hữu giá rẻ các hình ảnh tất toán của mình bằng cách thêm một watermark vào ảnh phải làm sao với TSR Watermark Image Portable .

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Watermark Image Portable  sửa lỗi của TSR Software là ứng dụng tốt nhất cho nhiệm vụ này giả mạo . Chỉ cần tải ảnh lên tốc độ , ở đâu tốt và lựa chọn giá rẻ để watermark ở dạng text hay hình ảnh kích hoạt , download sau đó lưu ảnh mới tài khoản của bạn giảm giá , cập nhật và không một ai bản quyền có thể ăn cắp ảnh qua mạng của bạn.

Lời khuyên là không nên đặt watermark ở rìa bức ảnh vì phần mềm chụp màn hình nạp tiền có thể cắt watermark đi miễn phí , tốt nhất bạn nên đặt watermark ở vị trí giữa hình ảnh.

Tải TSR Watermark Image Portable về máy cập nhật và sử dụng tại đây : Download TSR Watermark Image Portable

22 cài đặt . LicenseCrawler

Đến một thời điểm nào đó bạn bản quyền sẽ phải “dọn sạch” lấy liền các ứng dụng trên máy tính kiểm tra của mình tài khoản . Dù vì lý do gì đi nữa phải làm sao thì bạn tất toán sẽ phải cần đến mã bản quyền tổng hợp của giả mạo tất cả tải về các phần mềm tốt nhất mà bạn cập nhật đã trả phí hỗ trợ . an toàn Nếu chưa lưu mã bản quyền phần mềm xóa tài khoản , LicenseCrawler Portable  mới nhất sẽ là vị cứu tinh cho bạn.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Trước khi dọn sạch ổ cứng công cụ , tiến hành chạy LicenseCrawler Portable  khóa chặn và bất kỳ số đăng ký nào tổng hợp được lưu trữ trong Windows Registry cập nhật sẽ miễn phí được hiển thị trong một file text tiện dụng dịch vụ và bạn qua web có thể lưu lại sau đó xóa tài khoản . Chỉ cần lưu file đó vào ổ USB mật khẩu hoặc gửi đến email mật khẩu của bạn là xong.

Tải LicenseCrawler Portable về máy lấy liền và sử dụng tại đây : Download LicenseCrawler Portable

23 tính năng . ToddlerTrap

ToddlerTrap Portable có 2 chức năng chính download . Thứ nhất là ứng dụng phải làm sao có thể vô hiệu hóa full crack các phím trên bàn phím ứng dụng . Trong trường hợp ở đâu uy tín nếu bạn không muốn con mình sử dụng máy tính qua mạng và phá hủy khóa chặn các tài liệu quý giá tối ưu , bạn nhanh nhất có thể sử dụng ToddlerTrap Portable  giả mạo để vô hiệu hóa bàn phím công cụ . Và chức năng thứ 2 là sử dụng vô hiệu hóa để làm sạch bàn phím hỗ trợ mà không cần xem ở đâu uy tín các phím đang nhảy loạn xạ trên màn hình.

Tải ToddlerTrap Portable về máy công cụ và sử dụng tại đây : Download ToddlerTrap Portable

24 tốt nhất . LinuxLive USB Creator

tất toán Nếu như thế nào đã nhàm chán nơi nào với Windows hay Mac mẹo vặt , Linix là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời nhanh nhất . LinuxLive USB Creator Portable là ứng dụng cho phép bạn tạo USB Bootable full crack để cài đặt Linux một cách dễ dàng.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải LinuxLive USB Creator Portable về máy như thế nào và sử dụng tại đây : Download LinuxLive USB Creator Portable

25 ứng dụng . Unetbootin

Unetbootin Portable  chi tiết có thể lấy file .ISO kích hoạt và burn file vào ổ USB qua mạng . Sử dụng công cụ hữu ích này trong trường hợp tăng tốc nếu muốn tạo một ổ USB Bootable giảm giá để cài đặt giá rẻ các bản phân phối Linux địa chỉ . Nhìn chung UNetbootin Portable hoạt động tốt hơn so hướng dẫn với LinuxLive USB Creator Portable vì công cụ này tốc độ khá đơn giản tải về và dễ sử dụng

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải UNetbootin Portable về máy kiểm tra và sử dụng tại đây : Download UNetbootin Portable

26 chi tiết . Text2Folders

Giả sử ở đâu tốt nếu bạn đang thực hiện một dự án nào đó chi tiết và cần tạo nhiều thư mục cho vô hiệu hóa các file khác nhau nhanh nhất . Với mỗi file bạn lại phải tạo một thư mục bằng tay vừa tốn thời gian tốt nhất và công sức công cụ , vì vậy Text2Folders Portable  nhanh nhất được tạo ra link down để giúp bạn thực hiện điều này.

Chỉ cần nhập số cập nhật của ở đâu nhanh các thư mục quản lý mà bạn muốn trong một file text xóa tài khoản . ứng dụng Nếu muốn tạo 5 thư mục ứng dụng , bạn chỉ cần nhập 1,2,3,4,5 vào trong file text cập nhật . Lưu mật khẩu và đóng file lại nơi nào . Sau đó mở Text2Folders Portable  miễn phí , điều hướng đến file text sửa lỗi mà bạn vừa lưu trực tuyến và bắt đầu danh sách quá trình.

Bạn chỉ cần gõ số danh sách của nơi nào các thư mục bạn muốn trong một tập tin văn bản thanh toán . Vì vậy hỗ trợ , hỗ trợ nếu bạn muốn nói 5 thư mục tổng hợp , bạn trên điện thoại sẽ gõ 1,2,3,4,5 trong tập tin văn bản chia sẻ . Lưu hướng dẫn và đóng qua app . Sau đó kinh nghiệm , kỹ thuật với Text2Folders Portable  dịch vụ , điều hướng đến tập tin văn bản giảm giá và bắt đầu nó vô hiệu hóa . Nó kiểm tra sẽ ngay lập tức tạo ra 5 thư mục cho bạn ở cùng vị trí an toàn với tệp tin văn bản.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Rõ ràng full crack , bạn ứng dụng sẽ phải đổi tên hỗ trợ các thư mục ở đâu tốt , qua mạng nhưng hey giá rẻ các thư mục ứng dụng đã link down được thực hiện cho bạn mới nhất , cập nhật giá rẻ đã tiết kiệm một thời gian tăng tốc , phải không full crack ? Ngay lập tức Text2Folders Portable  tất toán sẽ tạo 5 thư mục cho bạn ở cùng vị trí cập nhật với file text miễn phí . Nhiệm vụ lừa đảo của bạn kiểm tra bây giờ là đổi tên tính năng các thư mục là xong.

Tải Text2Folders Portable về máy chi tiết và sử dụng tại đây : Download Text2Folders

27 chia sẻ . Zip2Fix

Không thể phủ nhận thanh toán các tính năng kỹ thuật của file Zip sửa lỗi khá tuyệt vời trong việc thu thập quản lý và nén nhiều file tối ưu với nhau kích hoạt . Tuy nhiên tối ưu cũng giống như tài khoản các file khác trên máy tính dữ liệu , file Zip kinh nghiệm cũng giảm giá có thể bị lỗi tài khoản và bị hỏng phải làm sao . Vậy bạn giá rẻ có thể làm gì nơi nào để cứu vãn tốc độ các file Zip bị lỗi này chia sẻ ? Zip2Fix Portable là sự lựa chọn tuyệt vời.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Zip2Fix Portable  miễn phí sẽ quét cài đặt các file Zip bị lỗi cài đặt , bị hỏng nhanh nhất , không mở mới nhất được xem sửa lỗi có thể lấy download được trực tuyến các file nào hỗ trợ . khóa chặn Nếu phát hiện có bất kỳ file nào tăng tốc có thể cứu vãn sửa lỗi được hỗ trợ , ứng dụng ở đâu nhanh sẽ trích xuất cập nhật các file đó hay nhất và tạo một file Zip mới lưu trữ giả mạo các file.

Tải Zip2Fix Portable về máy miễn phí và sử dụng tại đây : Download Zip2Fix

28 sử dụng . Awesome Duplicate Photo Finder

Giả sử bạn lưu trữ nhiều ảnh bị trùng lặp tính năng , giống nhau kiểm tra , cập nhật và đây sử dụng cũng là một trong tài khoản những thủ phạm chiếm dụng nhiều không gian trống ổ cứng trên máy tính khóa chặn của bạn cập nhật . Vậy làm sao dịch vụ để phát hiện miễn phí và loại bỏ hình ảnh bị trùng lặp kích hoạt để giải phóng không gian trống trên ổ cứng quản lý ? Sử dụng Awesome Duplicate Photo Finder Portable là giải pháp hữu ích nhất.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Chỉ cần thêm mật khẩu các thư mục ảnh lưu trữ trên ổ cứng tổng hợp mà bạn muốn quét vào ứng dụng tự động . Awesome Duplicate Photo Finder Portable  tổng hợp sẽ quét tính năng các thư mục công cụ để tìm hình ảnh bị trùng lặp vô hiệu hóa . Và hình ảnh tự động của bạn bản quyền sẽ không bị xóa tất toán nếu không tính năng được sự cho phép kích hoạt của bạn.

Sau khi kết thúc tìm kiếm mới nhất , Awesome Duplicate Photo Finder Portable  ứng dụng sẽ hiển thị từng cặp hình ảnh mẹo vặt với mức độ phần trăm giống nhau trực tuyến . Và quyết định xóa hay giữ lại hình ảnh hoàn toàn là do bạn.

Tải Awesome Duplicate Photo Finder Portable về máy tính năng và sử dụng tại đây : Download Awesome Duplicate Photo Finder

29 qua mạng . DataCrow

ở đâu uy tín Nếu đang sở hữu bộ sưu tập lớn kiểm tra với đủ qua web các thể loại như sách quảng cáo , đĩa DVD sửa lỗi , … tốc độ mà bạn muốn phân loại download các mục tổng hợp . Đây danh sách sẽ là cơ hội cho DataCrow Portable tỏa sáng chia sẻ . Tất cả kỹ thuật những gì bạn cần làm là chỉ cần chọn phân loại dịch vụ và thêm qua web các mô tả chi tiết.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Tải DataCrow Portable về máy giả mạo và sử dụng tại đây : Download DataCrow

30 miễn phí . Free Download Manager

Điểm đầu tiên bạn cần lưu ý đó là ứng dụng dịch vụ có thể tự động phát hiện download trên Firefox ở đâu uy tín và Chrome ở đâu tốt . Vì vậy bạn không cần tải trong Free Download Manager Portable kiểm tra . Miễn là Free Download Manager Portable đang chạy trên nền background ở đâu tốt , ứng dụng mật khẩu sẽ nhận biết có file nào đang tải trong tốt nhất các trình duyệt tất toán . chia sẻ Ngoài ra ứng dụng thanh toán cũng kiểm tra sẽ giám sát clipboard cho bất kỳ lấy liền quá trình download nào.

Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)

Nhìn chung mật khẩu , sử dụng ứng dụng này tăng tốc để tăng tốc độ tải nhanh hơn giảm giá , thêm vào đó trực tuyến nếu trình duyệt bất chợt xảy lỗi chi tiết và đóng lại giả mạo thì Download Manager dữ liệu vẫn miễn phí có thể tiếp tục tải về quá trình download khi mở lại máy.

Tải Free Download Manager Portable về máy tốt nhất và sử dụng tại đây : Download Free Download Manager

https://thuthuat.taimienphi.vn/cac-ung-dung-portable-tot-nhat-hien-nay-cho-may-tinh-windows-phan-1-27559n.aspx
giá rẻ Trên đây là danh sách giả mạo các ứng dụng Portable tốt nhất chia sẻ hiện nay cho máy tính Windows (phần 1) full crack . Bạn đọc tài khoản có thể đón đọc danh sách phải làm sao các ứng dụng Portable tốt nhất kinh nghiệm hiện nay cho máy tính Windows phần qua web tiếp theo trong tất toán các bài viết sau sửa lỗi của Chúng tôi.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online