Cách ẩn đường lưới trong Google Sheets, Hide Gridlines

cach an duong luoi trong google sheets, Cách ẩn đường lưới trong Google Sheets

Các bạn muốn bản in lấy liền của mình không xuất hiện như thế nào những đường lưới (Gridlines) trong Google Sheets chứ danh sách ? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về cách ẩn đường lưới trong Google Sheets trong bài viết tải về dưới đây giả mạo nhé

Đường lưới (Gridlines) là yếu tố chia sẻ rất quan trọng cho việc chỉnh sửa bảng tính trên máy tính dịch vụ của bạn tăng tốc . đăng ký vay Trên thực tế mật khẩu , Google Sheets an toàn đã thiết lập mặc định điều này cho ứng dụng dịch vụ . Tuy nhiên kích hoạt , bạn công cụ có thể gặp giá rẻ những tình huống tính năng mà bạn cần phải hiển thị công cụ hoặc in giả mạo những văn bản này tất toán mà không có kỹ thuật những đường lưới xuất hiện trong đó.

Cách ẩn đường lưới trong Google Sheets, Hide Gridlines

Bạn hoàn toàn kiểm tra có thể dễ dàng thực hiện điều đó vì đây là sử dụng nhưng thiết lập tổng hợp có thể chỉnh sửa giá rẻ . Bài viết lấy liền dưới đây phải làm sao sẽ hướng dẫn cách ẩn đường lưới trong Google Sheets kinh nghiệm . Mời bạn tham khảo.

CÁCH ẨN ĐƯỜNG LƯỚI TRONG GOOGLE SHEETS

Bước 1: Các bạn vào mở trang bảng tính tốc độ của mình lên trong Google Drive kích hoạt , ở đâu nhanh hoặc truy cập tại đây: Google Sheets

Bước 2: Các bạn click vào mục View trên thanh công cụ

Cách ẩn đường lưới trong Google Sheets, Hide Gridlines

Bước 3: Tiếp theo click vào Gridlines dịch vụ để bỏ dấu tích.

Cách ẩn đường lưới trong Google Sheets, Hide Gridlines

Bước 4: Một điều an toàn khá thú vị là bạn sửa lỗi có thể nạp tiền để ý rằng khi bạn vào mục Print trên thanh công cụ tăng tốc , bạn tải về cũng tự động sẽ thế một lựa chọn Show giridlines ở trong mục Formatting quản lý . kiểm tra Nếu bạn không thực hiện như bước 3 dịch vụ thì bạn khóa chặn vẫn vô hiệu hóa có thể điều chỉnh rằng có hay không có hiển thị tổng hợp các đường lưới ở đây.

Cách ẩn đường lưới trong Google Sheets, Hide Gridlines

Tuy nhiên tối ưu , dữ liệu nếu bạn hỗ trợ đã thực hiện ẩn ở đâu nhanh các đường lưới ở bước 3 chi tiết , việc thiết lập Show gridlines ở đây hay nhất cũng không có tác dụng gì đến qua app những đường lưới đó nhanh nhất . Theo kinh nghiệm công cụ của cá nhân tôi tăng tốc thì đây tính năng có thể chỉ là một lỗi qua mạng hoặc một cái gì đó giả mạo , lấy liền nhưng dịch vụ cũng đáng lừa đảo để lưu ý.

Trong Excel hay Word đều có thước kẻ hay còn có tên gọi là Ruler thanh toán , giúp người dùng căn chỉnh lề qua web được chính xác nhất full crack , việc hiện ruler qua web , thanh thước kẻ hay nhất cũng mới nhất rất đơn giản phải làm sao , bạn đều nhanh nhất có thể thao tác hiện ruler trong Word dữ liệu , Excel cài đặt để qua web phục vụ cho công việc kiểm tra của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-duong-luoi-trong-google-sheets-hide-gridlines-24903n.aspx
quảng cáo Trên đây là bài viết hướng dẫn cách ẩn đường lưới trong Google Sheets qua web . Hi vọng rằng qua bài viết trên hướng dẫn , download các bạn quảng cáo sẽ dễ dàng thực hiện việc ẩn sử dụng các đường lưới cho mục đích làm việc miễn phí của mình tài khoản . đăng ký vay Nếu trong qua mạng quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn giả mạo thì đừng ngại hãy comment phía dưới tự động , đội ngũ kỹ thuật an toàn của Chúng tôi danh sách sẽ hỗ trợ bạn.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online