Cách ẩn Facebook, Zalo trên màn hình iPhone

an facebook zalo tren man hinh iphone, Cách ẩn Facebook, Zalo trên màn hình iPhone

Bạn không muốn người lạ mượn điện thoại xóa tài khoản và xem công cụ được quảng cáo những thông tin cá nhân trên Facebook ở đâu uy tín và Zalo hay nhất . Sẽ thật đơn giản miễn phí nếu như bạn biết một thủ thuật nhỏ cập nhật dưới đây bản quyền với cách ẩn Facebook hỗ trợ , Zalo trên màn hình iPhone giảm giá mà Taimienphi chia sẻ.

Thông thường trên điện thoại để ẩn đi sử dụng bất cứ ứng dụng nào trên iPhone người dùng thường chọn cách jailbreak máy danh sách để thực hiện việc đó nơi nào . Tuy nhiên điều này tốn nạp tiền khá nhiều thời gian địa chỉ , không giảm giá những vậy lại còn có nguy cơ điện thoại bị lỗi do xung đột qua mạng bởi nguyên nhân các phần mềm khác kinh nghiệm . Chính vì vậy lừa đảo mà bài viết danh sách sau đây Taimienphi download sẽ chia sẻ download với bạn đọc một thủ thuật nhỏ giảm giá mà không mấy ai danh sách để ý tới đó là cách làm ẩn ứng dụng trên màn hình bằng chính tính năng có sẵn giá rẻ của iPhone mới nhất . Bài viết qua mạng sẽ áp dụng ẩn Facebook download , Zalo trên màn hình iPhone - quảng cáo những ứng dụng chưa nhiều thông tin quan trọng tăng tốc , nhạy cảm qua app mà nhiều người dùng không mấy ai muốn người lạ đọc kích hoạt được.

Cách ẩn Facebook, Zalo trên màn hình iPhone

Cách ẩn Facebook chi tiết , Zalo trên màn hình iPhone

Bước 1: Từ giao diện màn hình sử dụng ở đâu uy tín , danh sách các bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung)

Cách ẩn Facebook, Zalo trên màn hình iPhone

Bước 2: Tại đây tổng hợp các bạn tìm tới mục Restrictions (Giới hạn) full crack và nhấp vào Enable Restrictions (Bật Giới hạn).

Cách ẩn Facebook, Zalo trên màn hình iPhone

Bước 3: Nhập mật mã giới hạn tùy ý nạp tiền và xác nhận mật mã đó lần nữa.

Cách ẩn Facebook, Zalo trên màn hình iPhone

Bước 4: Tiếp theo tất toán , trượt xuống dưới vô hiệu hóa và nhấn vào mục Apps (Ứng dụng).

Cách ẩn Facebook, Zalo trên màn hình iPhone

Như dữ liệu các bạn tải về đã thấy nơi nào , tại đây qua web sẽ có bản liệt kê tài khoản các ứng dụng theo Rated (thấp nhất là 4+ mẹo vặt , cao nhất là 17+) công cụ . Các bạn muốn ẩn ứng dụng có Rated bao nhiêu download thì bỏ dấu tích ra khỏi nó là xong nạp tiền , vô hiệu hóa hoặc đơn giản sửa lỗi các bạn chọn luôn vào Don"t Allow Apps (Không cho phép Ứng dụng).

Cách ẩn Facebook, Zalo trên màn hình iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-facebook-zalo-tren-man-hinh-iphone-25927n.aspx
Quay trở lại màn hình chính điện thoại giảm giá , download các bạn tốc độ sẽ thấy thanh toán tất cả lừa đảo các ứng dụng cài đặt đã biến mất trong đó có Facebook sửa lỗi và Zalo khóa chặn . lấy liền Khi nào cần sử dụng lại đăng ký vay , chỉ cần chọn lại Allow All Apps (Cho phép công cụ tất cả ứng dụng) an toàn hoặc chỉ chọn ứng dụng ứng dụng với Rated (Giới hạn) mình thích cập nhật . Với full crack các ứng dụng khác ở đâu tốt , bạn đọc dịch vụ cũng cập nhật có thể làm tương tự hỗ trợ , nhất là hỗ trợ những ai nhà có trẻ nhỏ chia sẻ thì thủ thuật này chia sẻ khá hữu ích khi tránh đăng ký vay được việc con trẻ thường xuyên sử dụng điện thoại giả mạo . vô hiệu hóa Bên cạnh việc làm ẩn ứng dụng Facebook nơi nào , Zalo trên màn hình iPhone nói trên đây tăng tốc thì việc bảo mật thông tin cá nhân luôn nhận link down được sự quan tâm hàng đầu tăng tốc . Nhất là trên mạng xã hội ảo Facebook tăng tốc với nơi nào các thông tin cá nhân dễ dàng bị kẻ xấu đánh cắp tổng hợp đặc biệt là ảnh mẹo vặt . Chính vì vậy trực tuyến với bài viết hướng dẫn làm ẩn Album ảnh trên Facebook download mà Taimienphi chia sẻ trước đó là một giải pháp đơn giản thanh toán để bạn tránh khỏi xóa tài khoản những kẻ nhòm ngó trang cá nhân thanh toán của bạn ứng dụng . Trường hợp bạn muốn xóa ảnh trên iPhone hỗ trợ mà chưa biết cách xóa như thế nào danh sách , bạn tối ưu có thể theo dõi cách xóa ảnh trên iPhone hướng dẫn mà chúng tôi vô hiệu hóa đã hướng dẫn tốt nhất để có cách thực hiện tốt nhất tính năng nhé.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online