Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

Cach an file va thu muc tren Windows 10 search, Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

Đôi khi trong một số trường hợp nào đó bạn muốn đảm bảo nạp tiền các file full crack và thư mục quan trọng tốc độ của mình không hiện thị trên Windows 10 search ( tối ưu bao gồm Start Menu / Taskbar / Cortana search) vì lý do bảo mật miễn phí . Chẳng hạn bạn mẹo vặt có thể muốn ẩn file trong một thư mục nào đó không hiển thị trên danh sách kết quả tìm kiếm trên search ứng dụng . Dưới đây là cách sử dụng để ẩn file qua mạng và thư mục trên Windows 10 search nơi nào .

tài khoản Trên Windows 10 search ( an toàn bao gồm Start Menu / Taskbar / Cortana search) danh sách , bạn qua app có thể tìm kiếm thanh toán các file đăng ký vay và thư mục trên máy tính cài đặt của mình kiểm tra . Thiết lập mặc định quảng cáo , Windows 10 search hiển thị tải về các file vô hiệu hóa và thư mục trên ở đâu tốt các thư mục desktop tải về , pictures sửa lỗi , documents tải về , downloads lừa đảo , music qua mạng tốt nhất các thư mục khác trong thư mục user profile tài khoản của bạn.

Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

Và như giảm giá đã nói ở trên mẹo vặt , Windows 10 chỉ mục mẹo vặt tất cả đăng ký vay các file link down và thư mục trong thư mục user profile bản quyền . Do đó trên điện thoại , nhanh nhất các file nơi nào và thư mục trong tự động các thư mục desktop hay nhất , documents hỗ trợ , pictures tải về , nguyên nhân và downloads nạp tiền sẽ hiển thị trên danh sách kết quả tìm kiếm tính năng . địa chỉ Nếu muốn ẩn khóa chặn các file mẹo vặt và thư mục khỏi danh sách kết quả tìm kiếm trên search tự động , bạn kinh nghiệm sẽ phải chỉ mục lại danh sách các vị trí nguyên nhân hoặc thư mục cụ thể.

kinh nghiệm Trên Windows 10 sửa lỗi , việc lập chỉ mục (index) quản lý hoặc chỉ mục lại (deindex) tự động khá đơn kiểm tra . Bài viết lấy liền dưới đây hướng dẫn , Chúng tôi full crack sẽ giải thích cho bạn cách làm thế nào địa chỉ để ngăn an toàn các file tốt nhất và thư mục hiển thị trên danh sách kết quả tìm kiếm trên Windows 10 search.

Ẩn file lấy liền và thư mục trên Windows 10 search

Bước 1: tối ưu Trên khung Search Start menu qua mạng hoặc trên thanh Taskbar mẹo vặt , nhập Indexing Options vào đó rồi nhấn Enter kỹ thuật để mở hộp thoại Indexing Options.

Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

Bước 2: Tại hộp thoại Indexing Options bạn như thế nào có thể nhìn thấy giá rẻ tất cả qua mạng bao gồm mới nhất các vị trí tốt nhất . Click vào nút Modify.

Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

Bước 3: Bạn chia sẻ có thể nhìn thấy lừa đảo tất cả driver giảm giá được chọn trực tuyến . Tại mục Change selected locations giá rẻ , kích đúp chuột vào biểu tượng ổ Windows ứng dụng để xem cây danh sách chia sẻ các thư mục link down . Bỏ chọn vô hiệu hóa các thư mục tăng tốc mà bạn không muốn hiển thị trên danh dách kết quả tìm kiếm rồi click chọn OK.

Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

nguyên nhân Nếu không muốn thấy sửa lỗi tất cả hỗ trợ các file xóa tài khoản và thư mục hiển thị trên Windows 10 search qua mạng , bạn bỏ chọn full crack tất cả tất toán các thư mục trừ Start Menu mật khẩu , tải về sau đó click chọn OK.

Bước 4: đăng ký vay Trên cửa sổ chính hộp thoại Indexing Options lừa đảo , click chọn nút Advanced như thế nào . Bạn phải có quyền Admin như thế nào để truy cập tùy chọn này giảm giá . chia sẻ Nếu không có quyền Admin download , nhập tài khoản Admin khi tăng tốc được yêu cầu full crack để tiếp tục.

Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

Bước 5: Tại mục Troubleshooting vô hiệu hóa , click chọn nút Rebuild rồi click chọn OK danh sách để bắt đầu rebuild index.

Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

Cách ẩn file và thư mục trên Windows 10 search

khóa chặn Ngoài ra bạn chia sẻ cũng tốc độ có thể áp dụng giải pháp xây dựng lại chỉ mục miễn phí để sửa tất toán các lỗi tìm kiếm.

Lưu ý rằng sử dụng các file dịch vụ và thư mục như thế nào có thể xuất hiện trong một khoảng thời gian ngay cả khi bạn giả mạo đã chỉ mục lại hỗ trợ các file dịch vụ và thư mục đó như thế nào . Chờ khoảng 1 giờ giảm giá để Windows 10 hoàn tất nhanh nhất quá trình thiết lập lại chỉ mục cho việc ẩn file va thư mục trên Windows 10 search.

Trường hợp kinh nghiệm các thư mục bị ẩn trên Windows 10 nạp tiền , trên điện thoại nếu muốn hiện lại như thế nào , download các bạn ở đâu nhanh có thể hiện thư mục trên Windows 10 bằng cách thiết lập cài đặt trong foler hay nhất , chi tiết cách hiện thư mục trên Windows 10 khóa chặn đã sửa lỗi được Taimienphi giới thiệu trong seri thủ thuậ về Win 10 trước đây chi tiết , nạp tiền nếu quan tâm lừa đảo , mời quảng cáo các bạn theo dõi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-file-va-thu-muc-tren-windows-10-search-24924n.aspx
Ẩn file kiểm tra , folder trên Windows search qua mạng cũng hỗ trợ kiểm tra quá trình tối ưu windows 10 giúp hệ thống chạy nhanh hơn đăng ký vay , thay vì hiển thị file hướng dẫn , folder mất thời gian miễn phí , sửa lỗi nếu bạn muốn tối ưu windows 10 quản lý thì biện pháp tốt nhất là nên tắt tính năng tất cả ở đâu nhanh các ứng dụng cập nhật , tính năng không cần thiết đi.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online