Cách ẩn, hiển thị Files trên MacOS Sierra

Ẩn files trên MacOS Sierra, hiển thị files trên MacOS Sierra, Mặc dù Windows và Mac có khá nhiều điểm tương đồng giống nhau tuy vậy cách thức thực hiên không phải tính năng nào cũng vậy

Mặc cài đặt dù Windows qua mạng và Mac có như thế nào khá nhiều điểm tương đồng giống nhau tuy vậy cách thức thực hiên không phải tính năng nào như thế nào cũng vậy ứng dụng . Với cách ẩn files trên MacOS Sierra bạn tăng tốc sẽ thấy sự giống nhau trong kết quả tổng hợp nhưng lại khác nhau về cách thực hiện là tự động rất nhiều địa chỉ . Hướng dẫn quản lý sau đây đăng ký vay sẽ chỉ rõ cho bạn thấy mẹo vặt .

Ẩn files trên MacOS Sierra có gì tăng tốc đặc biệt hơn so tự động với việc ẩn thư mục trên Windows ở đâu tốt . tối ưu Nếu nói về kết quả chắc hẳn chúng ta đều biết đích đến qua web của thủ thuật này chính là dấu files đi kinh nghiệm . Nhưng trên Macbook qua web thì không đơn giản dịch vụ như vậy khi bạn phải làm một số bước mới nhất khá là loằng ngoằng kiểm tra . Chính vì lý do đó nơi nào cài đặt các phần mềm Hilder 2 ra đời download để tối giản cài đặt các bước thực hiện link down như vậy.

Cách ẩn, hiển thị Files trên MacOS Sierra

Bạn tính năng có thể ẩn files tải về với Hider 2 dễ dàng đăng ký vay nhưng tất nhiên đó không phải là mục đích hay nhất của bài viết này giả mạo . Với hướng dẫn mới nhất sau đây Chúng tôi chia sẻ sẽ cho bạn thấy một cách link down để ẩn files trên MacOS Sierra tốc độ hoặc hiển thị files trên Macbook nó là như thế nào ở đâu uy tín nhé.

Hướng dẫn ẩn files trên MacOS Sierra phải làm sao , Hiển thị files trên Macbook

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần làm quen tài khoản với cách ẩn files trên MacOS Sierra an toàn , hãy mở Terminal từ hệ thống tìm kiếm cài đặt của MacOS Sierra như thế nào nhé.

Cách ẩn, hiển thị Files trên MacOS Sierra

Bước 2: Click vào gõ Terminal rồi click đúp tự động để truy cập Terminal giảm giá , đây chính là Command Prompt trên Windows.

Cách ẩn, hiển thị Files trên MacOS Sierra

Bước 3: Trong bài viết này chúng tôi khóa chặn sẽ ẩn thư mục có tên "Taimienphi_an " này đi.

Cách ẩn, hiển thị Files trên MacOS Sierra

Bước 4: Ở bước 2 khi nãy chúng ta tiến hành mở Terminal mật khẩu , giờ bạn nhập đoạn mã sau: "chflags hidden" rồi kéo thả file cần ẩn vào trong Terminal danh sách để lấy đường dẫn mới nhất nhé chi tiết và kết thúc bằng phím Enter tài khoản để tiến hành ẩn files nguyên nhân nhé.

Cách ẩn, hiển thị Files trên MacOS Sierra

Bước 5: Tiếp đó bạn gõ 2 lệnh liên tiếp cài đặt để tiến hành dấu files đi link down , ở đâu tốt bao gồm danh sách ẩn files trên MacOS Sierra quản lý nếu bạn có nhiều.

defaults write com.apple.finder AppleShowAllFiles NO

killall Finder

Lưu ý: mỗi lệnh kết thúc bằng phím Enter công cụ để sử dụng được thực thi ở đâu uy tín nhé sử dụng , kỹ thuật ngoài ra phân biệt chữ hoa lừa đảo và chữ thường cho mỗi lệnh.

Cách ẩn, hiển thị Files trên MacOS Sierra

Kết quả chúng ta đăng ký vay có thể nhìn ở dưới khi không còn một file nào tài khoản được hiển thị.

Cách ẩn, hiển thị Files trên MacOS Sierra

Bước 6: Để hiển thị files trên MacOS Sierra chúng ta gõ lệnh y hệt bước 5 ở đâu uy tín nhưng thay NO bằng YES giả mạo để hiển thị.

defaults write com.apple.finder AppleShowAllFiles YES

killall Finder

Cách ẩn, hiển thị Files trên MacOS Sierra

Kết quả file vừa ẩn khi này giờ giá rẻ đã hiển thị ra ngoài rồi đấy.

Cách ẩn, hiển thị Files trên MacOS Sierra

Bước 7: chi tiết Nếu bạn muốn bỏ chế độ ẩn giành cho file đó đi chúng ta sử dụng lệnh chflags nohidden rồi kéo thả files vào dữ liệu và kết thúc bằng Enter tốc độ nhé.

Cách ẩn, hiển thị Files trên MacOS Sierra

mật khẩu Như vậy là chúng ta giá rẻ đã hoàn tất việc ẩn files trên MacOS Sierra giá rẻ cũng như hiển thị files trên MacOS Sierra rồi đấy trên điện thoại . Quá trình ẩn cập nhật , hiển thị files trên MacOS Sierra có hơi phức tạp một chút quản lý nhưng lại tốt nhất rất bảo mật dữ liệu . Hy vọng trong thời gian tới MacOS Sierra quảng cáo sẽ cải tiến hơn địa chỉ để nhanh nhất có thể ẩn files trên MacOS Sierra dễ dàng download hơn nữa cho người sử dụng.

Với vô hiệu hóa những người mới sử dụng Macbook qua mạng thì phím tắt là điều không thể thiếu công cụ , không chỉ có cách ẩn files trên MacOS Sierra là khó khăn trên Macbook ở đâu tốt . lấy liền Nếu muôn sử dụng chia sẻ các tính năng trên Macbook đơn giản hơn bạn thực sự phải thuộc lòng sử dụng các phím tắt Macbook càng nhanh càng tốt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-an-hien-thi-files-tren-macos-sierra-23056n.aspx
Cũng giống như hệ điều hành Windows tốt nhất , sau một thời gian dài sử dụng hay nhất , hệ thống nơi nào sẽ trở nên chậm chạp hơn tối ưu , lúc này người dùng cần dọn dẹp lại hệ thống địa chỉ của mình chi tiết , tăng tốc nếu chưa biết cách cập nhật , bản quyền các bạn tham khảo bài viết dọn dẹp hệ thống Macbook ở đâu tốt mà Taimienphi chia sẻ đã chia sẻ kích hoạt để có cách thực hiện tốt nhất.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online