Cách ẩn, hiện thư mục/folder trong Windows 10

Hướng dẫn cách ẩn, hiện thư mục/folder trong Windows 10

Bạn có khóa chặn những tập tin dữ liệu cá nhân quan trọng mật khẩu và muốn hạn chế người xem tốc độ thì cách tốt nhất là giấu chúng đi bằng cách ẩn thư mục chưa file đó download . Cũng tương tự như trên hay nhất các hệ điều hành Windows tiền nhiệm khác danh sách , làm ẩn thanh toán , hiện thư mục/folder trong Windows 10 tổng hợp cũng như thế nào khá đơn giản chỉ nhanh nhất với vài thao tác phải làm sao mà Taimienphi chia sẻ qua app dưới đây qua mạng . Bạn đọc quan tâm hãy cùng thực hiện theo sửa lỗi nhé.

sử dụng Trên máy tính ứng dụng của bạn có lưu trữ xóa tài khoản những dữ liệu cá nhân quan trọng qua mạng và không muốn cho người khác sử dụng có thể truy cập vào công cụ được cài đặt sau đây chúng tôi mẹo vặt sẽ giúp bạn tăng tốc có thể ẩn danh sách những dữ liệu đó đi bằng tiện ích có sẵn trên Windows 10 tốc độ nhé
Cách ẩn, hiện thư mục/folder trong Windows 10

Ngoài ra địa chỉ , Các bạn phải làm sao cũng cập nhật có thể download Hide Folders thanh toán , Folder Lock ..... kỹ thuật địa chỉ rất nhiều ứng dụng các phần mềm chuyên dụng ứng dụng để ẩn kinh nghiệm hoặc khóa thư mục đó lại tất toán . Bảo vệ thư mục là bảo vệ tính năng những dữ liệu quan trọng giá rẻ của bạn hướng dẫn cũng là bảo vệ an tòa cho máy tính hay nhất của người dùng

* Download Hide Folders
* Download Folder Lock

Cách ẩn tăng tốc , hiện thư mục/folder trong Windows 10

Ẩn thư mục/Folder

Bước 1: Phải chuột vào thư mục cần ẩn chọn Properties
Cách ẩn, hiện thư mục/folder trong Windows 10
Bước 2: Tại thẻ General bạn click chọn Hidden tối ưu sau đó chọn Ok
Cách ẩn, hiện thư mục/folder trong Windows 10

kinh nghiệm Hiện thư mục/Folder

Bước 1: Truy cập vào "This PC" quản lý , tại thẻ View bạn click Options nơi nào , lấy liền sau đó click chọn "Change folder and search options"
Cách ẩn, hiện thư mục/folder trong Windows 10
Bước 2: Tại cửa số Folder Options bạn click "Show hidden files vô hiệu hóa , folders công cụ , and drives" hỗ trợ sau đó chọn Ok.
Cách ẩn, hiện thư mục/folder trong Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-hien-thu-muc-trong-windows-10-3404n.aspx
trực tuyến Như vậy thanh toán với hướng dẫn trên xóa tài khoản thì bạn kiểm tra đã mật khẩu có thể tùy ý chỉnh ẩn download và hiển thư mục trên windows 10 một cách dễ dàng đăng ký vay và nhanh chóng tăng tốc . Tuy nhiên miễn phí , hay nhất với cách này nhanh nhất , bạn chia sẻ sẽ gặp phải nhiều folder qua mạng mà trước đó bạn chưa từng sử dụng được thấy tốt nhất , ví dụ như thư mục $GetCurrent cài đặt và $SysReset mẹo vặt , đây là 2 thư mục xuất hiện khi bạn tiến hành cài win full crack và Refresh hệ thống mẹo vặt , giả mạo để tìm hiểu kỹ hơn tính năng , dữ liệu các bạn hướng dẫn có thể tham khảo bài viết về $GetCurrent địa chỉ và $SysReset tổng hợp để nắm thêm kiến thức.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online