Cách ẩn hình ảnh trong file Word, chỉ hiển thị chữ

an hinh trong file word, Cách ẩn hình ảnh trong file Word, chỉ hiển thị chữ

Trong mới nhất quá trình soạn thảo văn bản hay nhất với Word ở đâu uy tín , hỗ trợ nếu bạn phải tập trung cho việc chỉnh sửa nội dung văn bản ở đâu tốt thì việc có cài đặt quá nhiều hình ảnh trong văn bản qua web sẽ gây cản trở full crack và làm bạn phân tâm trong công việc cài đặt . Do đó tăng tốc , bài viết tốc độ dưới đây mới nhất sẽ giới thiệu đến bạn cách ẩn hình ảnh trong file Word như thế nào , chỉ hiển thị chữ trong văn bản.

Trong Word có một tính năng khóa chặn khá hữu ích công cụ để giải quyết vấn đề nêu trên danh sách . cập nhật Nếu như bạn an toàn đã chèn ảnh vào word lừa đảo mà muốn ẩn đi dịch vụ thì tính năng này qua app sẽ tự động ẩn đi hình ảnh như thế nào của bạn quảng cáo , thay vào đó là một khung rỗng giữ chỗ có kích thước tương đương ảnh tổng hợp của bạn kinh nghiệm . Nhờ đó giá rẻ , bạn tải về có thể tập trung vào công việc chỉnh sửa nội dung văn bản lấy liền , vừa bản quyền có thể đảm bảo phần ảnh ở đúng vị trí tăng tốc , tải về nhưng không làm bạn phân tâm.

Cách ẩn hình ảnh trong file Word, chỉ hiển thị chữ

Ẩn hình ảnh qua app , chỉ hiển thị chữ trong file Word

Hướng dẫn ẩn hình ảnh trong file Word full crack , chỉ hiển thị chữ

Để nạp tiền có thể sử dụng tính năng ẩn hình ảnh trong văn bản danh sách , bạn tiến hành full crack như sau:

Bước 1: kỹ thuật Trên thanh công cụ chọn File .

Cách ẩn hình ảnh trong file Word, chỉ hiển thị chữ

Bước 2: Chọn Options .

Cách ẩn hình ảnh trong file Word, chỉ hiển thị chữ

Bước 3: Trong Word Options tài khoản , chọn Advanced .

Cách ẩn hình ảnh trong file Word, chỉ hiển thị chữ

Bước 4: Ở mục Show document content đánh dấu phần Show picture placeholders rồi nhấn OK giả mạo để lưu thay đổi.

Cách ẩn hình ảnh trong file Word, chỉ hiển thị chữ

địa chỉ Như vậy hình ảnh nguyên nhân của bạn lấy liền được thay bằng một khung rỗng kích hoạt . Điều này không chỉ giúp bạn tập trung hơn cho việc chỉnh sửa nội dung khóa chặn mà còn cải thiện đáng kể tốc độ load trang trong văn bản kích hoạt , giúp công việc trên điện thoại của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách ẩn hình ảnh trong file Word, chỉ hiển thị chữ

Để đưa hình ảnh hiển thị trở lại xóa tài khoản , bạn chỉ cần làm theo trên điện thoại các bước trên rồi bỏ dấu mục Show picture placeholders .

ứng dụng Trên đây là hướng dẫn cách ẩn hình ảnh trong file Word tất toán , chỉ hiển thị chữ trong văn bản công cụ . Sau bài viết trên hay nhất , công cụ nếu bạn muốn tìm kiếm thêm sửa lỗi các thủ thuật khác qua web , cài đặt thì hãy truy cập đến Chúng tôi chi tiết . Chúc bạn thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-hinh-anh-trong-file-word-chi-hien-thi-chu-35715n.aspx
Gõ dấu mũ trong Word thường rơi vào trường hợp bạn phải soạn thảo tài liệu về toán học trực tuyến , kinh nghiệm với mẹo vặt các công thức nơi nào , phép toán bình phương tự động , cách gõ dấu mũ trong Word ở đâu nhanh cũng không có gì khó khăn nạp tiền , link down nếu chưa tìm ra cách cài đặt , bạn mới nhất có thể tham khảo chi tiết trên Chúng tôi

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online