Cách ẩn icon Desktop, Ẩn và hiển thị thư mục file ngoài màn hình máy tính

cach an icon desktop, an hien thi thu muc file ngoai man hinh may tinh,hide icon desktop, show icon desktop, ẩn icon desktop, show icon desktop

Bạn là người thường xuyên thay đổi ứng dụng các hình nền trên máy tính ở đâu tốt , chăm chút trang trí cho hệ điều hành bạn đang sử dụng trên điện thoại và chính full crack những icon Desktop lại là kẻ phá rối xóa tài khoản những gì bạn gây rựng lên phải làm sao . Bạn muốn tìm cách ẩn icon Desktop nạp tiền , ẩn sử dụng và hiển thị cả full crack các file thư mục ngoài màn hình máy tính tất toán thì có 1 cách cực dễ địa chỉ và đơn giản giúp bạn thực hiện điều đó.

Tôi là 1 người tốc độ rất hay thay đổi hình nền máy tính,  mức độ thay đổi hình nền máy tính dữ liệu của tôi là khoảng 1 tiếng 1 hình chia sẻ lấy liền hiện tại tôi đang lấy liền để một hình nền dữ liệu rất đẹp tất toán của game Pokemon GO tính năng , bạn biết Pokemon Go chứ vì nó đang là game hot nhất công cụ hiện nay nguyên nhân . Và tất nhiên tôi không muốn có mẹo vặt bất cứ icon Desktop hay thư mục chi tiết , file nào ngoài màn hình máy tinh che mất hình ảnh hay nhất của tôi.

Cách ẩn icon Desktop, Ẩn và hiển thị thư mục file ngoài màn hình máy tính

Và ngay cập nhật bây giờ Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn trực tuyến các bạn cách ẩn icon desktop cực kỳ đơn giản áp dụng cho vô hiệu hóa mọi hệ điều hành.

Hướng dẫn dữ liệu các ẩn icon desktop danh sách , ẩn công cụ và hiển thị thư mục tài khoản , file ngoài màn hình máy tính.

Bước 1: Click chuột phải ra màn hình máy tính chọn View.

Cách ẩn icon Desktop, Ẩn và hiển thị thư mục file ngoài màn hình máy tính

Bước 2: Trong Menu danh sách của View chúng ta download có thể thấy có giảm giá rất nhiều chức năng qua web và cách an toàn để ẩn icon Desktop lấy liền , ẩn tốc độ các thư mục miễn phí cũng như file ngoài màn hình máy tính là bỏ chọn Show desktop icon.

Cách ẩn icon Desktop, Ẩn và hiển thị thư mục file ngoài màn hình máy tính

full crack Như vậy là chúng ta kinh nghiệm đã ẩn thành công icon desktop trên màn hình máy tính rồi đấy nguyên nhân , tất toán bao gồm cả thanh toán những file thư mục nằm ngoài màn hình máy tình nữa qua web . bản quyền Nếu muốn kích hoạt để lại như cũ tổng hợp thì hãy tích lại vào Show desktop icon kiểm tra nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-icon-desktop-an-hien-thi-thu-muc-file-ngoai-man-hinh-may-tinh-7802n.aspx
Vậy là Chúng tôi khóa chặn đã hướng dẫn xong toàn bộ lấy liền các cách cập nhật mà chúng ta hỗ trợ có thể chỉnh sửa trên màn hình desktop thanh toán bao gồm cả cách ẩn icon desktop trực tuyến , ẩn hỗ trợ và hiển thị thư mục phải làm sao , file ngoài màn hình máy tính tính năng . Và không nhất thiết phải ẩn icon desktop mới đẹp mẹo vặt , bạn tự động có thể chỉnh cho bản quyền các icon nhỏ đi trông sử dụng cũng lấy liền rất đẹp kỹ thuật và tạo khoảng trống cho màn hình qua app . Cách chỉnh icon desktop thu nhỏ tải về cũng giảm giá rất đơn giản download với người sử dụng windows kiểm tra . Hoặc tốt nhất nếu bạn là một cô nàng thích màn hình dữ liệu của mình lung linh tối ưu , cute đăng ký vay thì hãy sử dụng phần mềm Lovely Desktop hay nhất , phần mềm Lovely Desktop hỗ trợ người dùng thay đổi tính năng các icon link down , hình nền theo phong cách cực kỳ cute


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online