Cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo - Hướng dẫn làm ẩn thông tin ngày sinh trên Zalo

Bạn muốn dấu tuổi quản lý của mình khi tham gia hay nhất các phòng chát hay tiện ích tìm kiếm xung quanh trên điện thoại của Zalo cập nhật mà người lạ sử dụng có thể nhìn thấy tốt nhất . Nhưng ngược lại kích hoạt , bạn lại không biết phải bắt đầu tư đâu thanh toán và thiết lập chúng như thế nào trực tuyến ? Để giúp bạn đọc xử lý vấn đề này ở đâu uy tín , Taimienphi mật khẩu sẽ hướng dẫn ứng dụng các bạn ẩn ngày sinh nhật trên Zalo qua vài bước đơn giản qua mạng dưới đây tốc độ .

Theo mặc định phải làm sao , trong giả mạo quá trình tạo tài khoản Zalo hệ thống sửa lỗi sẽ yêu cầu bạn phải thông báo đầy đủ tên tất toán , họ lấy liền , ngày tất toán , tháng tăng tốc , năm sinh nạp tiền và Zalo chi tiết sẽ mặc định ứng dụng để hiển thị ở đâu tốt những thông tin này vô hiệu hóa của bạn thanh toán . địa chỉ Như vậy nghĩa là người khác tối ưu có thể xem thông tin cá nhân qua mạng của bạn.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo

Tuy nhiên vô hiệu hóa , điều này tất toán sẽ thật sự phiền phức tài khoản và đôi lúc vì một lý do nào đó khóa chặn mà bạn không muốn người khác nhìn thấy ngày sinh kiểm tra của mình mới nhất . Tương tự như việc bảo mật thông tin trên trang cá nhân Facebook hay nhất cũng vậy dữ liệu , khi xóa tài khoản miễn phí các thông tin cá nhân công cụ với chế độ Public (Mọi người) mẹo vặt sẽ bị nhiều người lạ "nhòm ngó" làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống qua app riêng tư full crack của bạn link down . Lúc này giá rẻ , việc ẩn thanh toán những thông tin cá nhân là nơi nào khá quan trọng tự động . Và bài viết sử dụng sau đây qua web , Taimienphi miễn phí sẽ hướng dẫn dữ liệu các bạn cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo sửa lỗi để tránh qua app những phiền toái không đáng có dữ liệu mà bạn gặp phải phải làm sao nhé.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo

Bước 1: Để làm ẩn ngày sinh nhật trên Zalo tốt nhất , trước tiên mới nhất các bạn cần phải cập nhật phiên bản Zalo mới nhất về máy.

- Download Zalo cho Android tại đây.
- Download Zalo cho iPhone tại đây.
- Download Zalo cho Windows Phone tại đây.

Bước 2: Tiếp theo dịch vụ , chúng ta cần truy cập vào tài khoản cá nhân Zalo trên thiết bị kích hoạt . Tại giao diện chính sử dụng cập nhật , nhanh nhất các bạn nhấn vào cài đặt Thêm tải về với biểu tượng 3 dấu chấm ngang bên góc phải màn hình.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo

Bước 3: Sau đó qua web , nhấn tiếp vào trang biểu tượng ổ khóa ở góc trên bên trái giao diện.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo

Bước 4: Tại giao diện Thiết lập tất toán riêng tư nhanh nhất , quảng cáo các bạn trượt xuống dưới ở đâu tốt và nhấp vào mục Hiển thị ngày sinh.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo

Bước 5: Ở đây có giả mạo các thiết lập ẩn/hiện ngày sinh sửa lỗi của bạn trên Zalo cụ thể như:

Không hiển thị mẹo vặt với người khác: Ẩn ngày sinh mẹo vặt với nơi nào tất cả nhanh nhất mọi người.

Đầy đủ ngày tháng năm: Hiển thị ngày sinh ứng dụng với qua app tất cả sử dụng mọi người như thế nào , hiển thị đầy đủ ngày tăng tốc , tháng chi tiết , năm.

tất toán Hiện ngày tháng lấy liền , ẩn năm sinh: Hiển thị ngày sinh hướng dẫn với nhanh nhất tất cả vô hiệu hóa mọi người xóa tài khoản nhưng chỉ hiển thị ngày chi tiết , tháng còn ẩn năm sinh.

Để ẩn ngày sinh nhật trên Zalo mới nhất , ở đâu nhanh các bạn tích vào tùy chọn Không hiển thị full crack với người khác.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo

Sau khi thiết lập ẩn ngày sinh nhật trên Zalo trực tuyến , tổng hợp tất cả người dùng khác kể cả bạn bè phải làm sao sẽ không thể thấy ngày sinh nhật vô hiệu hóa của bạn tương tự như hình sau.

Cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo

tối ưu Như vậy cập nhật , chỉ nhanh nhất với vài bước đơn giản download mà Taimienphi hướng dẫn trên đây mới nhất các bạn vô hiệu hóa đã có cho mình cách ẩn ngày sinh nhật trên Zalo hữu hiệu ngăn trặn thanh toán mọi người phải làm sao có thể biết rõ ngày sinh hay nhất của mình qua app , một điều cấm kị nhất là nguyên nhân các bạn nữ tính năng . Tuy nhiên cài đặt , việc làm ẩn ngày sinh trên Zalo danh sách vẫn là chưa đủ khi lấy liền mới nhất các thông tin khác như số điện thoại hay chế độ nhận lời mời kết bạn từ người lạ trên Zalo mới nhất vẫn chưa bản quyền được tắt ở đâu nhanh . Chính vì vậy ngay lúc này ở đâu tốt , bạn khóa chặn cũng nên thiết lập làm ẩn số điện thoại hay chặn kết bạn trên Zalo  ở đâu uy tín để loại bỏ xóa tài khoản những phiền toái hỗ trợ mà người lạ đem tới giảm giá , thủ thuật chặn kết bạn trên Zalo nguyên nhân sẽ giúp bạn tránh tăng tốc được tải về những tài khoản không quen biết tự ad nick lấy liền của bạn vào danh bạ người đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-ngay-sinh-nhat-tren-zalo-23307n.aspx
Tương tự như Zalo qua web , trên Facebook người dùng download cũng giả mạo có thể ẩn thông tin như ngày sịnh tự động , địa chỉ như thế nào của mình đi tất toán , chi tiết dữ liệu , bạn xem cách ẩn thông tin Facebook tại đây

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online