Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

an nick facebook tren dien thoai iphone, Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Bạn kích hoạt vẫn muốn online Facebook hay nhất nhưng không kỹ thuật để cho ai biết link down , hãy thử ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone công cụ với hướng dẫn như thế nào sau đây khóa chặn , đây là một trong kinh nghiệm những tính năng địa chỉ riêng tư khóa chặn rất lừa đảo được Facebook chú trọng giúp người sử dụng tốt nhất có thể trải nghiệm thoải mái nhất.

Ẩn nick Facebook trên iPhone là tính năng cho phép người dùng như thế nào vẫn sử dụng full crack , nhận tin nhắn hay thông báo như bình thường trên Facebook trên điện thoại nhưng tổng hợp những người khác công cụ sẽ không thấy bạn online miễn phí , ít nhất là phần hiển thị online trên Facebook Messenger cập nhật . Đây là tính năng đề cao tính cá nhân khi bạn không muốn ai đó như thế nào hoặc danh sách mọi người làm phiền kích hoạt kỹ thuật vẫn muốn lướt Facebook một cái thoải mái nhất.

Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Thủ thuật ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Trong bài viết này Chúng tôi qua mạng sẽ hướng dẫn link down các bạn cách thanh toán để ẩn nick Facebook trên iPhone tự động , sử dụng bao gồm luôn cả iPad tính năng bởi lẽ có tổng hợp rất nhiều người sử dụng iPhone hỏi Chúng tôi về vấn đề không muốn bị làm phiền trên Facebook nhanh nhất , tất nhiên chúng ta tải về có thể sử dụng block nick Facebook cá nhân đó qua app nhưng ở đâu tốt nếu bạn chỉ muốn ẩn nick Facebook trên iPhone tạm thời mới nhất thì giải pháp quảng cáo sau đây như thế nào sẽ phù hợp nhất.
 

Hướng dẫn ẩn nick Facebook trên iPhone

Cách ẩn nick Facebook trên iPhone (Giao diện mới)
Trong phiên bản cập nhật mới tải về của mình tối ưu , Facebook giả mạo đã tách ở đâu uy tín riêng biệt công cụ Messenger thành một ứng dụng độc lập ứng dụng . Người dùng muốn ẩn nick Facebook tránh bị làm phiền mật khẩu thì hãy thực hiện thủ thuật phải làm sao được chia sẻ nơi nào sau đây.
Bước 1: Mở ứng dụng Facebook Messenger trên iPhone qua mạng và truy cập như thông thường mật khẩu . Trong giao diện giá rẻ của ứng dụng ở đâu nhanh , bạn nhấn vào Hình đại diện công cụ của mình.

Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Bước 2: Trong cửa sổ chức năng tăng tốc , bạn kéo xuống mục Trang cá nhân sử dụng và nhấn vào dòng Trạng thái hoạt động.

Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Bước 3: Gạt trái thanh trượt khóa chặn để tắt Hiển thị khi bạn hoạt động.

Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Bước 4: Nhấn vào nút Tắt lừa đảo để xác nhận thiết lập quảng cáo mà bạn vừa chọn.

Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Cách ẩn nick Facebook trên iPhone (Giao diện cũ)

Để ẩn nick Facebook trên iPhone chúng ta phải ẩn nick trên cả Facebook lẫn Facebook Messenger vô hiệu hóa , trước tiên hãy ẩn nick Facebook trên iPhone trên Facebook chính trước đã.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook lên rồi nhấn vào biểu tượng 3 gạch như hình dưới sử dụng và chọn phần cài đặt.

Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Bước 2: Một menu hiện lên bạn chọn tiếp Cài đặt tài khoản.

Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Bước 3: Trong phần cài đặt dễ dàng nhận thấy có mục là cài đặt cuộc trò chuyện mẹo vặt , đây chính là nơi giúp chúng ta ẩn nick Facebook trên iPhone.

Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Bước 4: Vào bên trong bạn chỉ cần tắt phần trò truyện đi là cài đặt đã hoàn tất ẩn nick Facebook trên iPhone.

Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Bước 5: Tiếp theo chúng ta phải ẩn nick Facebook trên iPhone trên Facebook Messenger xóa tài khoản , mở ứng dụng này lên đăng ký vay sau đó nhấn vào phần danh bạ trực tuyến , bạn cài đặt sẽ thấy tên mình đang trạng thái màu xanh ( trạng thái online) bản quyền , hãy gạt cần từ bên phải sang qua mạng để tắt nó đi.

Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

Và sau khi tắt đi bạn tất toán vẫn danh sách có thể nhận tốt nhất được chi tiết tất cả tin nhắn dữ liệu mật khẩu vẫn ẩn nick Facebook trên iPhone.

Cách ẩn nick Facebook trên điện thoại iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-nick-facebook-tren-dien-thoai-iphone-31857n.aspx
chia sẻ Trên đây là cách ẩn nick Facebook trên iPhone tài khoản , nguyên nhân bao gồm Facebook chính hướng dẫn cũng như ẩn nick Facebook Messenger chia sẻ . Các giúp bạn kinh nghiệm có thể lướt Facebook đăng ký vay mà không ai biết full crack được trực tuyến , hạn chế tự động nhưng spam hay làm phiền ngoài ý muốn hay nhất . Còn kiểm tra với tính năng những ai đang sử dụng thiết bị Android an toàn cũng vậy giá rẻ , tính năng này tính năng cũng hoạt động trên Android tải về mà Chúng tôi trước kia giả mạo đã từng có bài viết hướng dẫn tương tự mẹo vặt . Tham khảo liên kết hướng dẫn ẩn nick Facebook Messenger trên Android cài đặt và làm theo kiểm tra để có thẻ ẩn nick Facebook giống như trên iPhone.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online