Cách ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update

cach an settings pages tren Windows 10 Creators Update

Windows Settings là trang cài đặt sửa lỗi , thiết lập hệ thống tính năng với vô vàn qua app các lựa chọn khác nhau vô hiệu hóa . Các ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update tốt nhất sẽ giúp bạn thiết lập ẩn trực tuyến , hiện đối lấy liền với bất kỳ mục thiết lập nào full crack được hiển thị tại đây miễn phí nhằm giảm bỏ lừa đảo những lựa chọn trực tuyến mà bạn không cần đến nạp tiền .

Ở bản nâng cấp Windows 10 Creators Update mới nhất Microsoft tự động đã bổ sung địa chỉ rất nhiều tính năng thú vị trong đó cho phép người dùng tùy chỉnh việc hiện tối ưu , ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update một cách vô cùng đơn giản phải làm sao . Cụ thể cách làm thế nào trực tuyến sẽ kỹ thuật được Chúng tôi hướng dẫn chi tiết tất toán dưới đây.

Cách ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update

Cách ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update tổng hợp , ẩn Windows Settings

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R vô hiệu hóa để mở cửa sổ Run kỹ thuật . Tại đây bạn gõ câu lệnh gpedit.msc qua mạng và nhấn Enter ở đâu uy tín để mở Local Group Policy Editor.

Cách ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update

Bước 2: hay nhất Trên cửa sổ Local Group Policy Editor bạn tìm đến Settings Page Visibility theo đường dẫn :

Computer Configuration > Administrative Templates > Control Panel > Settings Page Visibility

Cách ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update

Bước 3: Nhấp đôi chuột trái vào Settings Page Visibility quảng cáo . tất toán Trên cửa sổ thiết đặt tích vào ô Enabled chia sẻ để kích hoạt tính năng ẩn settings pages trên Windows 10 Creators Update download , ẩn Windows Settings trên Windows 10 Creators Update cập nhật . Ở ô trống Settings page visibility phía dưới bạn ở đâu uy tín có thể điền theo hai câu lệnh sau an toàn để ẩn bản quyền hoặc hiện tùy chọn settings pages :

showonly:tên mục - chỉ hiển thị một qua web hoặc nhiều mục nhất định

hide:tên mục - ẩn đi một nơi nào hoặc nhiều mục qua mạng được chỉ định

Cách ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update

Danh sách dữ liệu các mục cài đặt có thể mật khẩu được ẩn/hiện đăng ký vay sẽ chia sẻ được đề cập ở cuối bài.

Ví dụ 1: kinh nghiệm để thiết lập chỉ hiển thị mục Bluetooth trên điện thoại và USB có trong Windows Settings tăng tốc . Trong khung ta điền showonly:bluetooth;usb (viết liền không có khoảng trống qua mạng thanh toán được ngăn cách bằng dấu chấm phẩy qua app nếu có nhiều mục) đăng ký vay sau đó nhấn OK giá rẻ để lưu thay đổi.

Cách ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update

Quay trở lại Windows Settings nhanh nhất , tại đây bạn tăng tốc sẽ chỉ thấy hai mục là Bluetooth giá rẻ và USB ở đâu tốt được hiển thị.

Cách ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update

Ví dụ 2: an toàn để thiết lập ẩn đi hai mục Bluetooth kích hoạt và USB bạn hay nhất cũng có câu lệnh tương tự ở đâu uy tín , chỉ khác là thay đổi hide thành showonly như sau showonly:bluetooth;usb tự động sau đó nhấn OK tải về để lưu thay đổi.

Cách ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update

tải về Trên Windows Settings bạn kỹ thuật sẽ không thấy mục Bluetooth hay USB nạp tiền được hiển thị vì nó tăng tốc đã thanh toán được ẩn đi.

Cách ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update

Danh sách qua mạng các mục kinh nghiệm có thể sửa lỗi được thiêts lập hiện bản quyền , ẩn Settings Pages trên Windows 10 Creators Update :

about

activation

appsfeatures

appsforwebsites

backup

batterysaver

bluetooth

colors

cortana

datausage

dateandtime

defaultapps

developers

deviceencryption

display

emailandaccounts

extras

findmydevice

gaming-broadcasting

gaming-gamebar

gaming-gamemode

gaming-gamedvr

lockscreen

maps

network-ethernet

network-mobilehotspot

network-proxy

network-vpn

network-directaccess

network-wifi

notifications

optionalfeatures

powersleep

printers

privacy

personalization

recovery

regionlanguage

storagesense

tabletmode

taskbar

themes

troubleshoot

typing

usb

windowsdefender

windowsinsider

windowsupdate

yourinfo

Với hướng dẫn cách ẩn Settings pages trên Windows 10 Creators Update hay nhất sẽ giúp bạn có thêm một tùy chọn giúp Windows Settings gọn gàng hơn như thế nào , lọc bỏ chia sẻ những lựa chọn không cần thiết qua đó giúp bạn truy cập vào download những tùy chỉnh lừa đảo được ưu tiên nhanh hơn qua app , bớt rối mắt mẹo vặt , mất thời gian cho người sử dụng.

Ngoài ra giảm giá , trên Windows 10 nhanh nhất cũng hỗ trợ bạn tạo shortcut settings trên Win 10 ở ngay ngoài desktop giúp bạn truy cập ở đâu nhanh những tùy chỉnh Windows 10 cực kỳ nhanh chóng ở đâu tốt mà bạn thanh toán cũng tổng hợp có thể áp dụng tốc độ các shortcut setting này trên Windows 10 Creators Update.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-settings-pages-tren-windows-10-creators-update-23035n.aspx
Windwos 10 Creators Update là phiên bản mới nhất quảng cáo hiện nay tổng hợp , bạn đọc trực tuyến có thể download file iSO Windows 10 Creators Update công cụ và sử dụng qua web các thiết bị như USB qua mạng để cài đặt giả mạo , cách cài Windows 10 Creators Update bằng USB là phương pháp phổ biến nhất trực tuyến hiện nay ở đâu tốt , tối ưu được nhiều người dùng yêu thích sử dụng.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online