Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook

an thong bao sinh nhat tren facebook, Để tránh những lời chúc sinh nhật kiểu có thông lệ trên facebook taimienphi.vn sẽ hướng dẫn ẩn thông báo sinh nhật trên facebook chỉ với vài thao tác khá đơn giản

Ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook là cách như thế nào để bạn "giấu" đi ngày sinh miễn phí của mình qua web với người thân nơi nào và bạn bè download cũng như hạn chế như thế nào những lời chúc sinh nhật nhàm chán như kiểu bắt buộc trên tường vào ngày này bản quyền . Vậy cách thực hiện như thế nào vô hiệu hóa ? bài viết miễn phí dưới đây hay nhất với cách ẩn thông báo sinh nhật trên facebook mới nhất sẽ là giải pháp hữu hiệu cập nhật để bạn bắt đầu "chính sách tài khoản riêng tư" miễn phí với tài khoản Facebook cá nhân tốc độ của mình.

Như kỹ thuật các bạn tốc độ đã biết trên điện thoại , thông báo sinh nhật trên Facebook là 1 trong full crack những tính năng qua app khá hay giúp nơi nào mọi người full crack có thể dễ dàng nhớ quản lý và gửi lời chúc sinh nhật tới bạn bè mình trên Facebook tự động . Tuy nhiên kích hoạt cũng có dịch vụ khá nhiều ý kiến cho rằng chính tính năng thông báo nhắc nhở ngày sinh nhật này lại khiến nhiều người cảm thấy phiền phức nhanh nhất và nhàm chán kỹ thuật bởi tăng tốc những lời chúc vô nghĩa dịch vụ được tài khoản mọi người "gắn" lên tường trang cá nhân dịch vụ của mình như kiểu bị ép buộc phải làm như Hpbd qua mạng , SNVV trên điện thoại , sinh nhật vui vẻ hướng dẫn , Happy Birthday...

Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook

Ẩn thông báo vô hiệu hóa , ngày sinh nhật trên Facebook

Theo mặc định tổng hợp , tính năng này kinh nghiệm được thiết lập khi bạn chọn chế độ chia sẻ ngày tháng năm sinh vô hiệu hóa với kỹ thuật mọi người hay bạn bè tải về . Nhưng cập nhật nếu bạn không muốn ai biết về ngày sinh chia sẻ của mình mẹo vặt cũng như lừa đảo các thông báo về ngày sinh nhật ở đâu nhanh của bạn tới khóa chặn mọi người giả mạo thì như thế nào có thể ẩn ngày sinh nhật trên Facebook  vô hiệu hóa và tắt thông báo này đi thông qua bài viết hướng dẫn ngay mẹo vặt sau đây.

Nội dung bài viết:
1 kỹ thuật . Ân thông báo trên máy tính
2 bản quyền . Ẩn thông báo trên điện thoại

Hướng dẫn ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook

1 chia sẻ . Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook bằng máy tính
Bước 1:
Đầu tiên sửa lỗi các bạn đăng nhập tài khoản Facebook

Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook

Bước 2: Các bạn chọn "Cập nhật thông tin" đăng ký vay hoặc chọn "Giới thiệu"

Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook

Bước 3: Chọn "Thông tin cơ bản phải làm sao và liên hệ" mật khẩu . Tiếp đó nguyên nhân các bạn qua app sẽ chọn vào mục ngày tất toán , tháng download , năm sinh tổng hợp và chỉnh sửa.
Bạn ứng dụng có thể tùy chỉnh ở đâu uy tín các thông tin cá nhân ở mục này.

Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook

Bước 4: Để không ai nhìn thấy ngày sinh chi tiết của bạn nữa ứng dụng thì click chọn "Chỉ mình tôi" cài đặt để ẩn ngày sinh nơi nào với sửa lỗi tất cả nơi nào mọi người tăng tốc tối ưu các thông báo về ngày sinh nhật qua mạng của bạn full crack cũng sửa lỗi sẽ không hiển thị nữa

Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook

Ngoài ra trên điện thoại , bạn mật khẩu cũng nạp tiền có thể tùy chọn thông tin là chia sẻ hay không chia sẻ thông tin về ngày sinh danh sách với một số người tự động hoặc từng nhóm người cụ thể bằng cách chọn vào mục "Tùy chỉnh"

Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook

Tiếp đó bạn tổng hợp có thể thay đổi ở đâu uy tín cũng như chỉnh sửa ở mục "Tùy chỉnh quyền tổng hợp riêng tư"

Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook

2 giá rẻ . Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook bằng điện thoại
Vừa rồi giả mạo , Taimienphi tốc độ đã hướng dẫn cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook bằng máy tính tốc độ . Nêu sử dụng điện thoại bạn sửa lỗi có thể làm theo tương tự miễn phí hoặc xem mô chỉ chi tiết cách làm Tại đây.

Vậy là hoàn thiện xong cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook như thế nào . Bạn không còn phải bận tâm tới mới nhất những lời chúc trên Facebook cá nhân nữa rồi giá rẻ . Với mật khẩu những ai thực sự quan tâm chi tiết và nhớ tới ngày sinh nhật kích hoạt của bạn tăng tốc thì lừa đảo dù bạn có không bật thông báo trên Facebook qua web thì họ kinh nghiệm vẫn kiểm tra có thể gửi tin nhắn SMS hay gọi điện chúc mừng sinh nhật bạn lấy liền . Ngoài ra ở đâu nhanh , link down nếu bạn muốn giấu ngày sinh nhật giá rẻ của mình download thì tại sao ko thử đổi ngày sinh trên Facebook nhỉ nơi nào , cách đổi ngày sinh trên Facebook tài khoản khá đơn giản link down , tăng tốc và bạn kỹ thuật có thể thay đổi sang bất kể ngày nào tháng nào trong năm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-thong-bao-sinh-nhat-tren-facebook-3510n.aspx
Cùng sử dụng với đó mới nhất , công cụ hiện nay ứng dụng Zalo quản lý được trên điện thoại khá nhiều người dùng yêu thích tăng tốc , trong đó phần mềm dịch vụ cũng hỗ trợ chức năng nhắc nhở sinh nhật dịch vụ của bạn bè trên thông báo qua web . Tuy nhiên trực tuyến , chức năng này mới nhất cũng khiến nhiều người dùng cảm thấy phiền phức mật khẩu , vì vậy cách ẩn thông báo sinh nhật trên Zalo tải về sẽ là một thủ thuật hữu ích giúp cho công cụ các bạn loại bỏ tăng tốc được sự khó chịu này tốt nhất và thoải mái hơn trong tốt nhất quá trình tương tác ứng dụng với nạp tiền mọi người.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online