Cách ẩn thông báo Unlock iPhone to Use Accessories trên iPhone

an thong bao unlock iPhone to Use Accessories, Chức năng bảo vệ Unlock iPhone to Use Accessories được Apple cho ra mắt từ phien bản 11.4.1. Tuy nhiên đối với một số người dùng thì cảm thấy khá bất tiện và muốn vô hiệu hóa tính năng này đi

Tính năng bảo mật USB Restricted Mode phải làm sao được bổ sung trên tải về các thiết bị iOS cài đặt phiên bản 11.4.1 tải về trở lên địa chỉ với mục đích hiện thông báo Unlock iPhone to Use Accessories trên điện thoại , yêu cầu người dùng mở khóa thiết bị khi thực hiện kết nối USB trên điện thoại , kiểm tra nếu không muốn bị làm phiền ứng dụng bởi thông báo này ở đâu nhanh , bạn hoàn toàn chia sẻ có thể làm theo hướng dẫn tăng tốc để tắt đi.

chi tiết Khi kết nối iPhone qua web hoặc iPad download với máy tính từ phiên bản iOS 11.4.1 bằng iTunes kiểm tra thì thiết bị nhanh nhất sẽ hiện lên cảnh báo Unlock iPhone to Use Accessorie ở đâu uy tín . Tính năng này nạp tiền sẽ ngăn chặn thiết bị qua mạng của bạn truyền sửa lỗi hoặc truy cập dữ liệu qua tăng tốc các thiết bị khác tài khoản hoặc ngược lại tăng tốc . Đối hay nhất với tốc độ các thiết bị chi tiết được kết nối cổng Lighting chi tiết thì công cụ vẫn nạp tiền có thể nạp pin an toàn nhưng tuy nhiên an toàn vẫn không thể thực hiện thanh toán được công việc trên.

Cách ẩn thông báo Unlock iPhone to Use Accessories trên iPhone

Vô hiệu hóa thông báo nhắc nhở iPhone khi truy cập tới tăng tốc các thiết bị khác

Cách ẩn thông báo Unlock iPhone to Use Accessories trên iPhone

Bước 1: Truy cập Settings ở trên thiết bị iPhone tăng tốc hoặc iPad dịch vụ của bạn.

Bước 2: Ở cửa sổ tiếp hỗ trợ , tất toán các bạn lựa chọn mục Touch ID & Passcode địa chỉ hoặc trên một số thiết bị là Face ID & Passcode ).

Cách ẩn thông báo Unlock iPhone to Use Accessories trên iPhone

Bước 3 : Trường hợp thiết bị yêu cầu bạn nhập mật khẩu giá rẻ thì bạn tiến hành nhập còn không dịch vụ thì trực tuyến các bạn thực hiện bước 4 bên cài đặt dưới đây.

Bước 4: Tiếp đến phải làm sao các bạn kéo xuống dưới dữ liệu và tìm đến mục USB Accessories rồi tiến hành bật ON chế độ này lên.

Cách ẩn thông báo Unlock iPhone to Use Accessories trên iPhone

Sau khi chế độ này giả mạo được bật trực tuyến , thiết bị iPhone ở đâu nhanh hoặc iPad kỹ thuật của bạn ở đâu tốt có thể kết nối truy cập trên điện thoại hoặc truyền dữ liệu nạp tiền với tốc độ các thiết bị khác ngay cả khi bị khóa an toàn . Bạn kiểm tra sẽ không còn thấy thiết bị full crack của bạn hiện lên thông báo Unlock iPhone trực tuyến để sử dụng phụ kiện nào nữa khi kết nối nạp tiền với Mac mẹo vặt , PC full crack hoặc bất kỳ phụ kiện có cổng USB nào khác.

Một lưu ý dành cho bạn đó là tính năng này kích hoạt được Apple thiết kế mật khẩu để bảo vệ miễn phí các dữ liệu tự động riêng tư trên thiết bị iPhone tài khoản hoặc iPad quảng cáo của bạn thanh toán . trực tuyến Nếu không có địa chỉ quá nhiều việc cần phải kết nối qua app với thiết bị khác nạp tiền để truyền dữ liệu đăng ký vay thì bạn không nên vô hiệu hóa tính năng này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-thong-bao-unlock-iphone-to-use-accessories-tren-iphone-52131n.aspx
Qua kỹ thuật các bước bên trên chắc hẳn giờ đây bạn kỹ thuật đã biết cách hay nhất để ẩn thông báo Unlock iPhone to Use Accessorie rồi phải không nào tốc độ . Các bước thực hiện tài khoản cũng đơn giản tài khoản chia sẻ cũng hướng dẫn rất dễ làm tài khoản . Ngoài ra qua app , trên điện thoại các bạn tham khảo cách tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone tự động , iPad tốt nhất để không phải nhìn thấy thông báo này mỗi khi iOS có phiên bản mới nữa.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online