Cách ẩn thông tin, kết quả cá nhân PUBG Mobile

an thong tin ket qua ca nhan pubg mobile, Hướng dẫn ẩn thông tin, kết quả nhân vật PUBG Mobile

PUBG Mobile giảm giá đã trở nên nổi tiếng trong thể loại game bắn súng sinh tồn khóa chặn . Thông tin về thứ hạng như thế nào và xếp hạng rank PUBG Mobile cho biết kích hoạt rất nhiều về vô hiệu hóa các kỹ năng tăng tốc của người chơi tốt nhất . Có một phần cụ thể trong trò chơi gọi là phần nghề nghiệp nói về số liệu thống kê nghề nghiệp nơi nào của bất kỳ người chơi nào.

Trong bài viết này nguyên nhân , người chơi trên điện thoại sẽ tìm hiểu về phương pháp kinh nghiệm mà họ sửa lỗi có thể che giấu tự động hoặc ẩn thông tin kết quả nghề nghiệp PUBG Mobile bản quyền của mình tài khoản với người khác qua mạng . Hầu hết người chơi vô hiệu hóa có thể nguyên nhân đã biết về điều này kỹ thuật nhưng bài viết này dành cho hỗ trợ những người tất toán vẫn chưa biết về hình thức cài đặt này.

Cách ẩn thông tin, kết quả cá nhân PUBG Mobile

Khóa chức năng thông tin nhân vật cài đặt với người chơi khác

Cách ẩn thông tin quảng cáo , kết quả cá nhân PUBG Mobile

Bước 1: Khởi động PUBG Mobile trên thiết bị an toàn của bạn giả mạo , ứng dụng nếu chưa cài đặt trực tuyến hoặc chưa có vô hiệu hóa thì hãy tải theo liên kết tự động dưới đây danh sách , chọn đúng tải về và phù hợp công cụ với hệ điều hành bạn đang sử dụng.

- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

Bước 2: Tại giao diện chính ở màn hình sảnh đấu kiểm tra . an toàn Trên màn hình chọn biểu tượng Setting (Cài đặt) hình bánh răng cưa ở góc dưới cùng bên phải trên điện thoại của màn hình.

Cách ẩn thông tin, kết quả cá nhân PUBG Mobile

Bước 3: Người chơi xóa tài khoản có thể quan sát thấy rõ ràng trong phần Setting tính năng được chia thành nhiều phần khác nhau như Basic (Cài đặt cơ bản) mẹo vặt , Graphics (Đồ Họa) tự động , Controls (Cài đặt điều khiển) ....

Cách ẩn thông tin, kết quả cá nhân PUBG Mobile

Trong phần Basic chi tiết , kéo tốc độ hoặc cuộn xuống phía dưới chi tiết và tìm kiếm tùy chọn Allow others to see your results (Cho phép người khác xem thông tin hướng dẫn của bạn).

Cách ẩn thông tin, kết quả cá nhân PUBG Mobile

Vô hiệu hóa việc làm này bằng cách chuyển sang chế độ Disable tài khoản , hay nhất tất cả như thế nào các kết quả về thông tin người chơi nơi nào sẽ bị ẩn kích hoạt , người khác không thể xem chi tiết vế thứ hạng nhân vật qua mạng , số trận thắng mới nhất , trận thua ... mật khẩu . về nhân vật ứng dụng của bạn.

Cách ẩn thông tin, kết quả cá nhân PUBG Mobile

Trong phần thông tin cá nhân này hỗ trợ bao gồm về

- Tổng số trận đấu kiểm tra đã chơi
- Tổng số tiêu diệt
- Xếp hạng RP cập nhật hiện tại
- Kết quả nghề nghiệp
- Trang phục kích hoạt hiện tại khóa chặn và nhiều full crack hơn nữa ...

Thông tin này giá rẻ có thể tính năng được xem như thế nào bởi bất kỳ người chơi nào trong danh sách bạn bè tốt nhất của bạn bản quyền . Một số người chơi thích chia sẻ số liệu thống kê tính năng của họ sử dụng với mật khẩu những người khác tài khoản nhưng một số người chơi xóa tài khoản cũng cảm thấy không thoải mái khi công khai chia sẻ điều này.

Bằng cách làm theo kích hoạt các bước trên đây nạp tiền của Taimienphi tải về , người chơi bản quyền đã nguyên nhân có thể ẩn khóa chặn được thông tin kết quả cá nhân PUBG Mobile mới nhất của mình đối mới nhất với người khác nhanh nhất , còn hay nhất rất nhiều tùy chọn khác như thế nào mà bạn hay nhất có thể ẩn phải làm sao được trong phần cài đặt cơ bản trên điện thoại của game.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-an-thong-tin-ket-qua-ca-nhan-pubg-mobile-51701n.aspx
Mới đây game xuất hiện chế độ Infection PUBG Mobile 0.14.0 cực kỳ hấp dẫn tính năng , mới nhất nếu muốn tìm hiểu về chế độ mới này chia sẻ , bạn full crack có thể tham khảo bài viết trên website Taimienphi quản lý của chúng tôi dịch vụ . Mọi thắc mắc về game hãy comment tại phần bình luận phía dưới giả mạo nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online