Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail

Cach an va bat thong bao tu chuoi hoi thoai trong Gmail, Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail

Ẩn thông báo email cho phép bạn ngừng nhận nhanh nhất các thông báo từ địa chỉ email cụ thể lừa đảo giả mạo các email này qua mạng sẽ không xuất hiện trong hộp thư đến nữa tăng tốc . Tính năng này cực kỳ hữu ích xóa tài khoản nếu đang bạn bị spam bằng tất toán các thông báo ứng dụng nạp tiền , chẳng hạn như Facebook quảng cáo . Tham khảo cách ẩn như thế nào và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail tối ưu dưới đây kỹ thuật của Chúng tôi.

Chính xác giả mạo thì việc quản lý email chưa bao giờ là dễ dàng ứng dụng . Mỗi ngày bạn nhận tải về được cả chục cái email trên điện thoại , trong đó một nửa chia sẻ có thể là nơi nào các thư rác ở đâu nhanh . Gmail nơi nào đã cố gắng cắt giảm số lượng kiểm tra các thư rác download , tuy nhiên phần còn lại phụ thuộc về bạn.

Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail

Gmail là hòm thư điện tử phổ biến quản lý hiện nay giả mạo , số lượng người dùng đăng ký gmail ở đâu uy tín không ngừng tăng lên khóa chặn , việc đăng ký gmail giúp bạn tham gia nhiều dịch vụ hữu ích từ google.

Ngoài nguyên nhân những thủ thuật Gmail mẹo vặt mà người dùng nên biết kỹ thuật , ở đâu uy tín các tùy chọn tất toán để ẩn ở đâu tốt và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail Mute lấy liền Unmute giá rẻ sẽ khóa chặn rất hiệu quả khi giúp bạn không bị làm phiền kỹ thuật bởi giả mạo các email khó chịu.

Cách ẩn giả mạo và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail

Ẩn thông báo chuỗi hội thoại trong Gmail

Việc ẩn thông báo email qua app khá là dễ dàng quản lý . Tất cả download những gì bạn cần làm là chọn trên điện thoại các thông báo email bằng cách đánh tích chọn hộp bên cạnh download . Sau đó click chọn menu More (tùy chọn khác) tất toán , chọn Mute (ẩn) sử dụng . Email mới nhất sẽ biến mất khỏi danh sách hộp thư đến kỹ thuật và bạn không còn nhận hay nhất được thông báo từ hay nhất các địa chỉ email này nữa.

Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail

cập nhật Nếu muốn ẩn nhiều thông báo email khác quảng cáo , chỉ cần đánh tích chọn công cụ các email này cùng lúc qua web và chọn Mute trực tuyến để ẩn.

Bật thông báo chuỗi hội thoại trong Gmail

Cách bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail gần như đơn giản hơn tăng tốc rất nhiều hướng dẫn . Các thông báo email chỉ bị ẩn chứ không bị xóa đăng ký vay , nạp tiền và bạn an toàn có thể tìm kiếm nguyên nhân các email này miễn phí . Bằng cách nhập is:muted vào khung Search trên Gmail đăng ký vay để tìm kiếm nguyên nhân các email sửa lỗi , thư ở đâu nhanh đã bị ẩn.

Cũng giống như kinh nghiệm các bước trên nạp tiền , chỉ cần đánh tích chọn hộp nằm kế bên dữ liệu các thư danh sách mà bạn muốn bỏ ẩn trực tuyến , tải về sau đó click chọn menu More (tùy chọn khác) phải làm sao và chọn Unmute (bật tiếng).

Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail

Sau khi bật lại hướng dẫn , mới nhất các email cập nhật sẽ hiển thị lại bình thường chia sẻ và bạn qua mạng sẽ tiếp tục nhận chia sẻ được email từ download các địa chỉ này.

Tắt thông báo chuỗi hội thoại trong Gmail không phải là giải pháp ưu việt cho spam tài khoản mà chỉ tạm thời tắt cài đặt các thông báo spam cài đặt , không ngăn chặn lừa đảo được tăng tốc các email độc hại xóa tài khoản hoặc email lừa đảo.

Cách ẩn giả mạo và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail chỉ là giải pháp tạm thời sửa lỗi để ẩn thanh toán các email dịch vụ mà bạn không muốn nhìn thấy trên màn hình công cụ , chứ không thực sự xóa ở đâu nhanh các email này qua mạng . Hy vọng bài viết trên mật khẩu sẽ cung cấp cho bạn mật khẩu các thông tin hữu ích.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-an-va-bat-thong-bao-tu-chuoi-hoi-thoai-trong-gmail-29862n.aspx
danh sách Bên cạnh cách bật ở đâu tốt và tắt tiếng thông báo trên Gmail ở trên chia sẻ , bạn đọc ứng dụng cũng nên tìm hiểu 5 thủ thuật bảo vệ Gmail bạn nên biết dữ liệu để bảo mật tài khoản giảm giá của mình danh sách nhằm giúp cho tài khoản qua app của bạn tăng tốc được an toàn tăng tốc , tránh bị đánh cắp dữ liệu tự động nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online