Cách Backup và Restore Windows 8

cach backup va restore windows 8, Cách Backup và Restore Windows 8 tương tự Win 7, Hãy cũng tham khảo cách backup và restore Windows 8 trong bài viết dưới đây.

Microsoft từng bị giới công nghệ chỉ trích về khả năng sao lưu sử dụng và phục hồi dữ liệu trên nhanh nhất các bản Windows cũ hỗ trợ . Tuy nhiên tính đến thời điểm sửa lỗi hiện tại kiểm tra những ấn tượng này cập nhật đã bị xóa bỏ hoàn toàn tài khoản . Hãy thanh toán cũng tham khảo cách backup quảng cáo và restore Windows 8 trong bài viết cập nhật dưới đây.

Backup kỹ thuật và Restore là công cụ 2 trong 1 nhanh nhất mà Microsoft tích hợp cho cài đặt các phiên bản Windows mới gần đây download . Nhiệm vụ hỗ trợ của nó chỉ đơn giản là sao lưu quảng cáo và phục hồi dữ liệu trong trường hợp máy tính gặp sự cố download hoặc hư hỏng.

Bạn lấy liền có thể sử dụng tốc độ các công cụ hay nhất của hãng thứ 3 như Redo Backup kinh nghiệm , Cobian Backup nhanh nhất với giá hàng trăm USD thanh toán để sao lưu tốc độ và phục hồi dữ liệu an toàn . Tuy nhiên tăng tốc để tiết kiệm chi phí giảm giá thì công cụ Backup mới nhất và Restore trên Windows 8 khóa chặn đã ở đâu uy tín quá đủ cho nhu cầu sử dụng ứng dụng của bạn rồi.

Hãy tham khảo nguyên nhân các bước danh sách dưới đây giá rẻ để biết cách backup trên điện thoại và restore Windows 8.

Backup dữ liệu trên Windows 8

Bước 1: Do tính năng backup đăng ký vay và restore trên điện thoại của Windows 7 an toàn đã bị ẩn trên Windows nên bạn cần phải kích hoạt nó trước đã.

Từ màn hình desktop nhấn Start danh sách và gõ "backup" kinh nghiệm . Lúc này mở tùy chọn Save backup copies of your files with File History

Cách Backup và Restore Windows 8

Bước 2: Click chuột vào Windows 7 File Recovery rồi chọn Create a system image hay nhất để tiến hành sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy tính.

Cách Backup và Restore Windows 8
Cách Backup và Restore Windows 8

Bước 3: Đây là nơi ở đâu nhanh mà bạn lưu trữ backup giảm giá . Bạn qua web có thể lưu trữ trên ổ cứng nạp tiền , ổ DVD nguyên nhân , tất toán hoặc qua mạng giảm giá . Sau cùng nhấn Next rồi OK qua web để hoàn tất.

Cách Backup và Restore Windows 8

Restore dữ liệu trên Windows 8

Bước 1: Để khôi phục dữ liệu khóa chặn , đầu tiên bạn cần vào Settings phải làm sao của Windows 8 giả mạo . Nhấn tổ hợp phím Windows - C mẹo vặt để mở thanh charm bar công cụ , tiếp đến chọn Settings.

Cách Backup và Restore Windows 8

Bước 2: Chuyển qua tab General lấy liền , tiếp đến chọn nút Restart now dưới cùng màn hình.

Cách Backup và Restore Windows 8

Bước 3: Ở màn hình Advanced options mật khẩu , bạn cần chuyển tới Troubleshoot > Advanced Options > System Image Recovery. Tại đây bạn nhanh nhất có thể chọn địa chỉ các phiên bản công cụ đã sao lưu trước đó mẹo vặt để khôi phục.

Cách Backup và Restore Windows 8

an toàn Nếu máy tính không thể boot tối ưu được vào Windows giảm giá , khi bật máy hãy nhấn full crack và giữ phím Shift cài đặt để vào màn hình Advanced options miễn phí . Tiếp đến thực hiện tính năng các bước như trên nguyên nhân để khôi phục.

chia sẻ Như vậy Chúng tôi kích hoạt đã giới thiệu qua cho bạn cách backup tăng tốc và restore Windows 8 download . mẹo vặt Ngoài ra bạn cài đặt có thể sử dụng chức năng Recovery trực tuyến hoặc chức năng File History cài đặt để thực hiện công việc tương tự tốt nhất . Ngoài ra sửa lỗi , bạn hỗ trợ có thể tham khảo cách backup miễn phí , sao lưu dữ liệu khi Windows 8 không hoạt động.
 


4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online